VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Những người sinh tháng này kiểu ǵ cũng 'tiền đè chết người', ăn về hậu vận (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1339094)

PinaColada 04-24-2020 04:38

Những người sinh tháng này kiểu ǵ cũng 'tiền đè chết người', ăn về hậu vận
 
1 Attachment(s)
Sinh vào tháng Âm này, thời trẻ có nghèo đến mấy th́ về già cũng giàu có, viên măn. Nhờ sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ, khi về già họ sẽ có cuộc sống hạnh phúc, viên măn dù tiền vận long đong, lận đận. Đó là:

Tháng 6

Những người sinh vào tháng 6 Âm lịch mang tính cách mạnh mẽ, có ư thức tự lập, suy nghĩ trưởng thành từ rất sớm. Họ là người có hoài băo, tham vọng, đă làm là làm đến cùng, không v́ khó khăn, trở ngại mà từ bỏ. Người sinh tháng này cũng thuộc tuưp người hướng ngoại, thích kết giao và được nhiều người yêu, kẻ mến. Khi gặp khó khăn, họ thường được quư nhân sẵn ḷng giúp đỡ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1587702973

H́nh minh họa

Khi mới khởi nghiệp, họ gặp nhiều khó khăn, thất bại và nhiều lần phải thay đổi công việc. Người sinh tháng này hợp làm nghiên cứu, may mắn khi dấn thân vào ngành tài chính. Bằng sự nỗ lực không biết mệt mỏi, dù họ sinh ra trong gia đ́nh nghèo khó th́ vẫn có tương lai đủ đầy, an nhàn.

Tháng 8

Những người sinh vào tháng 8 Âm lịch người sôi nổi, thông minh và hài hước. Trong công việc, họ là người nghiêm túc, cầu tiến và biết nắm bắt cơ hội. Hơn nữa, người sinh tháng này là người có nghị lực, ư chí mạnh mẽ. Dù sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó đến mức nào th́ cũng sẽ đến thời điểm họ phất lên mạnh mẽ.

Trong cuộc sống, dù gặp khó khăn, thất bại đến mức nào, người sinh tháng này cũng cố gắng vươn lên chứ không chấp nhận thất bại. Chính v́ vậy mà họ thường đạt những thành công đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Trong những năm cuối đời, những người sinh vào tháng này có được cuộc sống đủ đầy, viên măn, vô lo vô nghĩ.

Tháng 11

Những người sinh vào tháng 11 theo lịch âm, thường phải chịu khó khăn vất vả rồi mới được hưởng hạnh phúc, an nhàn. Trong công việc, họ là người kỹ tính và cầu toàn. Nhờ sự khéo léo trong cách đối nhân xử thế, người sinh tháng này được nhiều người yêu mến, khi gặp khó khăn, có người giúp đỡ.

Trong thời gian mới khởi nghiệp, họ gặp nhiều khó khăn, phải gánh chịu nhiều thất bại. May mắn thay, sự nghiệp của họ phất lên nhanh chóng ở tuổi trung niên. Chính v́ vậy, dù không có xuất phát điểm tốt nhưng người sinh tháng này sẽ có cuộc sống phú quư, đủ đầy khi về già.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 16:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03984 seconds with 8 queries