![]() |
Lộ nguồn tin có 2 phi công trên chiếc máy bay quân sự L-39 rơi trên cánh đồng
2 Attachment(s)
Vừa qua xảy ra sự cố máy bay quân sự L-39 gặp sự cố tai nạn trên cánh đồng gây chấn động.Ngay sau đó,nhiều người khá bất ngờ trước thông tin có những 2 phi công trên một chiếc máy bay chứ không phải một.Nguồn tin tiết lộ ngay sau đó đă được gỡ bỏ.
Nguồn tin có được chưa kiểm chứng là có 2 phi công chứ không hai là 1 như báo chí đưa tin. Bản tin sớm nhất trên báo Tuổi Trẻ nay đă bị xóa nhưng vẫn c̣n trên Cache của Google: "Tại thời điểm xảy ra tai nạn, máy bay có hai phi công. Hiện lực lượng cấp cứu, công an đă có mặt tại hiện trường để tiến hành cứu nạn. Toàn bộ khu vực máy bay rơi đang bị phong tỏa hoàn toàn. Lănh đạo đơn vị đang tập trung tối đa cho công tác cứu hộ." Bản tin nhận được là trên chiếc máy bay rơi L39 có 2 phi công: Phi công số 1 là thiếu tá Kiều Doăn Sơn, và Phi công số 2 là thượng sĩ Phạm Đức Trung. Phi Công thiếu tá Kiều Doăn Sơn là người trực tiếp dạy cho Phi Công thượng sĩ Phạm Đức Trung, cả 2 cùng ngồi lên chiếc L39 kư hiệu 8705. Máy bay vừa cất cánh rời khỏi Phi Trường th́ máy bị hỏng và Thiếu Tá Kiều Doăn Sơn đă bấm nút cho dù nhảy ra ngoài để lại một ḿnh Phi Công Phạm Đức Trung. Trong vài giờ sau th́ báo chí được lệnh thay đổi bài viết, cho rằng Phi Công thiếu tá Kiều Doăn Sơn chỉ bay theo sau lưng Phi Công Phạm Đức Trung với một chiếc L39 khác chứ không ngồi chung! Tin nhận được từ một người làm việc trong ngành không quân ở Tuy Ḥa yêu cầu giấu kín, Thùy Trang dè dặt thông tin với các bạn. (*) Tránh chuyện Dư Luận Viên vào bàn căi về hệ thống ghế dù của L39. DLV cho rằng chiếc L39 khi 1 phi công bấm nút cho bung ghế dù th́ máy bay tự động bung luôn 2 ghế, do đó không có chuyện 1 người bấm nút dù và người kia ở lại! Các DLV biện hộ cho CS nhưng không đủ kiến thức để biết rằng chiếc L39 là loại máy bay cũ, có hệ thống ghế dù riêng biệt "Czech-built VS-1 ejection seats under individual canopies, which are opened manually and are hinged on the right." Chỉ có sau này th́ máy bay chiến đấu cơ mới của Mỹ hoặc Su-30 của Nga có cùng chung một hệ thống điều khiển ghế dù bung cùng một lúc là loại ghế Advanced Concept Ejection Seat model 2 (ACES II) cho F15, F16... mới có hệ thống bấm nút chung cho 2 phi công cùng lúc, c̣n máy bay của Nga hay Tiệp trước năm 1980 vẫn c̣n sử dụng ghế bung dù riêng biệt . xem tại đây: https://en.wikipedia.org/wiki/Aero_L-39_Albatros và tại đây: https://en.wikipedia.org/wiki/Ejection_seat |
Bung 2 ghế cùng 1 lượt mà thằng th́ sẳn sàng mà thằng kia c̣n đang sờ ku mà giựt 1 phát là thành ku thun luôn.
|
OMG so funny
|
Có 20 thằng càng tốt :hafppy:
|
ha haha cha thiếu tá nhảy dù rồi về nhà ngủ một giấc , để cho thượng sĩ học lái không dù chết thảm .
|
Mấy thằng giặc nái ve chó tin thằng giặc lái thế khỉ ra ngồi vũ trụ phịa tắt máy núp trên máy nên mới bỏ mạng
|
2 pilots but one parachute only. Who sit in the back seat will be serviced with K59 pistol.
|
Quote:
![]() |
Kiều Doăn Sơn chắc là cháu ba đời của Kiều Phong. Thằng này có khinh công giỏi nên bay ra lẹ.
|
Tội nghiệp thằng pilot này quá. Đáp xuống ruộng ngon cơm mà vẫn chết, trong khi ngày xưa cha anh nó toàn là đậu trên mây để đánh B-52 không mà chả sao.
|
Quote:
Đến lúc lớn thành phi công vẫn c̣n phải chơi đánh tù t́ để có cái dù sao !!! hihih |
Quote:
Quote:
Su nó c̣n tháo ra ráp lại huống ǵ chí Lờ...này! ![]() http://kienthuc.net.vn/quan-su-viet-...29772.html#p-1 |
Đấy "giặc nái" chúng nó "nái" giỏi như vậy đó. Đáng lẽ phải để thằng chó đẻ Nguyễn Thành Trung chết mới đúng. Tổ sư cha thằng cu li Nguyễn Thành Trung.
|
Quote:
hahahha :handshake: |
All times are GMT. The time now is 14:48. |
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by
Advanced User Tagging (Pro) -
vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.