Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 07-29-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Cuộc sống đáng mơ ước của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản Sài G̣n

Mai Thu Huyền kết hôn với đại gai bất động sản năm cô 25 tuổi. Ca ngợi chồng hết lời, đó là người đàn ông của gia đ́nh. Mai Thu Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia bất động sản và hai con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mai Thu Huyền đă có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hôn nhân với người chồng đại gia bất động sản. Theo đó, nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" cho biết, trong gia đ́nh, cả cô và chồng đều có trách nhiệm làm kinh tế, chăm sóc con cái nhưng về cơ bản, việc to tát th́ đàn ông gánh vác, việc nội trợ trong gia đ́nh th́ cô lo như chợ búa, dạy con học.



Diễn viên Mai Thu Huyền
Chia sẻ về người chồng đại gia bất động sản, Mai Thu Huyền cho biết, chẳng có ai hoàn hảo cả, cô cũng thế. Mỗi người có điểm mạnh, điểm yếu, điểm đáng yêu, đáng trân trọng, hoặc cần sửa đổi nên cô chưa bao giờ đ̣i hỏi ông xă phải hoàn hảo, quan trọng là phù hợp với cô.
Mai Thu Huyền cho biết, ông xă là mối t́nh đầu của cô, nhưng cô không phải là mối t́nh đầu của anh v́ anh hơn chị tới 7 tuổi. Ngày xưa nữ diễn viên cứng nhắc lắm, cứ nghĩ yêu là phải cưới th́ mới yêu. Cũng nhiều người theo đuổi cô nhưng lại nghĩ anh này chắc không làm chồng ḿnh được nên khỏi yêu luôn. Có lẽ bà mẹ hai con già trước tuổi, bạn bè trong lớp thích người này người kia nhưng cô th́ nghĩ "sao đang học mà lại yêu đương nhỉ".
Nữ diễn viên thừa nhận, khi cô làm cái ǵ đều có sự suy nghĩ tính toán hết chứ không làm theo bản năng. Có thể ḿnh cũng thích anh này anh kia như học giỏi, đẹp trai nhưng cảm t́nh th́ có chứ yêu th́ không. Lư trí luôn dẫn đường cho cô nên vào đại học cô mới yêu. Và khi yêu nhất định phải lấy, không yêu lung tung. Đó là lư do khi yêu anh, cô lấy luôn. Trong cuộc sống gia đ́nh, Mai Thu Huyền thích sự ổn định chứ không thích sự thay đổi. Cô tin rằng tính cách quyết định số phận.
Nhiều người cho rằng chị quá đẹp, anh lại quá xấu, thế nhưng với Mai Thu Huyền, điều này chẳng ảnh hưởng ǵ đến cuộc sống hôn nhân của cô. Đẹp hay xấu là suy nghĩ của mỗi người. Với nữ diễn viên, đàn ông không cần đẹp ngoài h́nh. Nếu đó không là người đàn ông có chí hướng, có hiểu biết và yêu chân thành, th́ đẹp cũng chỉ để ngắm thôi. Cô từng tiếp xúc với nhiềungười đẹp nhưng chỉ đẹp thôi, nói chuyện không có duyên. Có thể họ cũng tán tỉnh cưa cẩm nhưng cô không thấy sự chân thành từ họ.


Gia đ́nh hạnh phúc hiện tại của Mai Thu Huyền và ông xă doanh nhân.
Mai Thu Huyền cho biết, ngày xưa anh cưa đổ được cô v́ sự chân thành. Thực ra hàng ngày anh cứ đến nhà và chỉ ngắm cô thôi, anh cưa đổ tất cả mọi người trong gia đ́nh cô. Cuối cùng, gia đ́nh nữ diễn viên bảo "bây giờ t́m được người như nó quá khó, không yêu nó th́ yêu ai".
4 năm là 1 quăng đường dài. Thậm chí trong 4 năm đó, ông xă không hề có 1 sự hy vọng v́ cô không có biểu hiện ǵ. Anh sử dụng chiêu mưa dầm thấm lâu nên chị hết đường chạy. Ai cũng vun vào nên t́nh yêu rất thuận lợi. Một khi đă yêu, trong mắt ḿnh người đó là đẹp nhất nên ḿnh có thể yêu được những cái người khác không cho là đẹp. Với cô h́nh thức không quan trọng mà nội dung mới quan trọng.
Kết hôn vào năm 25 tuổi với một vị đại gia ở Sài G̣n, cuộc sống của nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" vô cùng hạnh phúc và viên măn khiến nhiều người ghen tỵ.

Vietbf @ sưu tầm.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	141.jpg
Views:	0
Size:	39.8 KB
ID:	916607   Click image for larger version

Name:	142.jpg
Views:	0
Size:	78.8 KB
ID:	916608  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.