Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 07-28-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Ngôi sao trên bầu trời Hollywood, Margot Robbie đúng là "quả bom tấn" với phái nam

Từ một cô gái vô danh ở Úc, chỉ thời gian ngắn, cái tên Margot Robbie được nhắc đến như một ngôi sao sáng giá trên bầu trời Hollywood. Thậm chí, nhiều người c̣n ví cô như một bản sao hoàn hảo của Angelina Jolie hay Audrey Hepburn. Vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ của Margot luôn làm cho các bạn diễn nam bị cuốn hút.
2016 là một năm thành công với nữ diễn viên Margot Robbie. Không chỉ xuất hiện trong bom tấn hè “Legend of Tarzan”, sắp tới nữ diễn viên người Úc c̣n có mặt trong một bom tấn khác, "Suicide Squad".
Cô gái xinh đẹp, tài năng, thực dụng nhưng sâu sắc

Sở dĩ nữ diễn viên 26 tuổi này được dành nhiều ưu ái v́ cô biết đâu là thế mạnh của ḿnh. Ở cô toát lên một sự tươi trẻ, tràn đầy năng lượng bên cạnh một tài năng c̣n ẩn giấu và vẻ ngoài vô cùng gợi cảm nhưng không kém phần hoang dại, Margot Robbie c̣n được ví là một cô gái biết ḿnh muốn ǵ. Cô quyết tâm theo đuổi tham vọng của ḿnh khi từ Úc bỏ tất cả để đến Hollywood t́m danh tiếng. Và chỉ trong 3 năm, cô có mặt trong những bộ phim đ́nh đám bên cạnh những nam diễn viên hàng đầu như với Leonardo DiCaprio trong "The Wolf of Wall Street" (2013), "Z for Zachariah" (đóng chung với Chris Pine và Chiwetel Ejiofor), "The Big Short" cùng Brad Pitt, Christian Bale và Ryan Gosling (2014), "Focus" với Will Smith (2015), Alexander Skarsgard trong "The Legend of Tarzan" (2016), Jared Leto cùng "Suicide Squad" (2016).


Vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ của Margot luôn làm cho các bạn diễn nam bị cuốn hút.

Không giấu giếm là người nhiều tham vọng nên cũng ít ai ngạc nhiên về sự thành công của Margot. Ngay cả đạo diễn David Yates của "The Legend of Tarzan" cũng phải thốt lên rằng: 'Cô ấy có sự thực dụng và sâu sắc. Cô ấy rất xinh đẹp và giàu tham vọng nhưng Margot vẫn biết cách giữ đôi chân ḿnh trên mặt đất'.


Alexander sửa lại váy cho Margot Robbie trong buổi ra mắt phim “The Legend of Tarzan”
Không ngại những cảnh quay nhạy cảm

Không chỉ được đánh giá qua tài năng diễn xuất, Margot c̣n được xem là môt nữ diễn viên rất biết cách làm ḿnh nổi bật là luôn có những cảnh để khán giả nhớ khi xem ḿnh đóng. Điều này cũng không thể không nhắc đến những cảnh quay cực kỳ nóng bỏng. Với bộ phim "The Wolf of Wall Street" nữ diễn viên 26 tuổi có một cảnh khoả thân rất hấp dẫn và cảnh t́nh cảm với Leonardo DiCaprio. Khi nói về những cảnh quay này, đạo diễn Martin Scorsese – “sói già” của Hollywood đă cho cô một sự lựa chọn rằng cô có thể mặc chiếc quần lót nhưng Margot đă không chấp nhận. Một cảnh khoả thân táo bạo được quay từ phía sau và trên người cô chỉ duy nhất một đôi vớ là một trong ít cảnh được nhất bộ phim này.

Với bộ phim mới đây, "The Legend of Tarzan” Margot cũng có một cảnh yêu đương đầy hoang dại với Alexander Skarsgard. Chàng Tarzan không ngừng thổ lộ t́nh cảm với cô trong buổi lễ ra mắt bộ phim vào hồi đầu tháng. “Margot đẹp không chỉ bởi sự quyến rũ , lộng lẫy, tuyệt vời, mà c̣n v́ sự khiêm tốn. Cô ấy là một người thực tế, vui tính, chính điều đó làm cô ấy càng thêm phần ấn tượng”, chàng diễn viên 39 tuổi chia sẻ.

Nhà sản xuất bộ phim Tarzan, Jerry Weintraub đă cảm thấy có điều ǵ đó thật ḱ diệu về cô nàng. Anh ta nói: “Khi tôi nghĩ về Margot Robbie, chỉ có một từ duy nhất xuất hiện trong đầu, đó là: Audrey Hepburn mới”.

Vai diễn đột phá của Margot trong "The Wolf of Wall Street" là vai cô vợ nóng bỏng của Jordan Belfort (do Leonardo DiCaprio thủ vai), trong một tuyệt phẩm của đạo diễn Scorsese vào năm 2013.
"Đối thủ" luôn làm bạn gái/vợ của bạn diễn dè chừng

Chính tính cách phóng khoáng, trẻ trung, cách làm việc hết ḿnh và không kém phần táo bạo nhưng hơn hết là vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ của Margot luôn làm cho các bạn diễn nam bị cuốn hút. Đă có không ít những lời đồn về chuyện t́nh cảm "phim giả t́nh thật" của cô. Thậm chí, có một thông tin cho rằng, nhiều bạn gái hay vợ của các bạn diễn của Margot không hề an tâm khi chồng hay bạn trai họ làm việc với cô. Mặc dù cô nàng hiện đang có một mối t́nh lăng mạn kéo dài 3 năm với anh chàng thư kư đạo diễn 26 tuổi Tom Ackerley, nhưng việc Margot được “phong” danh hiệu là Angelia Jolie mới đă khiến cho bạn gái/vợ của các nam diễn viên đóng chung với cô không khỏi sợ hăi. Họ lo sợ rằng một ngày nào đó phải xếp ở vị trí thứ nh́ sau Margot Robbie.


Margot trong một cảnh quay Alexander Skarsgard trong "The Legend of Tarzan”
Cô bạn gái hơn một năm của chàng diễn viên Thụy Điển, Alexander Skarsgard chuyên gia thời trang Alexa Chung, 32 tuổi, trong một bức h́nh được chụp lại, trên quăng đường về nhà đă không lấy ǵ làm vui vẻ.

Cô vợ 19 năm của Will, Jada PInkett Smith cũng đă phải lên tiếng khi bộ phim "Focus" đang được quay vào năm 2015, v́ sự xuất hiện của một tấm h́nh cho thấy Margot và chông cô đang đùa nghịch với nhau trong quầy chụp ảnh, và Margot th́ khoe áo ngực của ḿnh.

Sau khi Will bị buộc tội ve văn cô bạn diễn, Jada chia sẻ: “Tôi không phải là tuưp phụ nữ có niềm tin vào việc cánh đàn ông sẽ không bị hấp dẫn bởi một phụ nữ khác. Điều đó không thực tế chút nào”.

Ben Affleck, 43 tuổi, người thủ vai Batman trong bộ phim "Suicide Squad", cũng từ chối tin đồn về việc có phát sinh t́nh cảm thân mật với Margot trong quá tŕnh quay phim.

Chung thuỷ trong t́nh yêu và thích cuộc sống b́nh dị

Ngay khi nghe những thông tin trên, Margot cho biết cô không như Angelina Jolie, người đă từng kết hôn với bạn diễn của ḿnh là Johnny Lee Miller, Bill Bob Thornton và Brad Pitt c̣n cô không phải là một người trăng hoa. C̣n bạn trai của Margot cũng không hề bận tâm nếu như cô nàng có một vụ “say nắng” nào đó bởi anh biết nó "vô hại". “Tom chả bận tâm bởi cô ta thật sự đă dành t́nh cảm hết ḿnh cho Tom”.

“Margot chỉ chú tâm vào anh ta v́ chính anh ta là người cô ấy sẽ trở về nhà cùng và ngủ cùng vào ban đêm. Vấn đề duy nhất có chăng là do sự thân thiện quá mức của Margot đôi khi làm cho cánh đàn ông hiểu lầm đó là sự ve văn, và rồi họ tiến tới với cô ấy”.

“Sự nghiệp của cô ta hiện tai đang phát triển nhanh chóng. Ở cô toát lên sự tự tin một cách xấc xược, cũng như cách hành xử theo kiểu “tomboy” đă khiến cho cô ta trở nên hấp dẫn tới mức không cưỡng lại được", một người bạn của Margot cho biết.


Margot Robbie và bạn trai Tom Ackerley trong một kỳ nghỉ
Dù sự nghiệp tiến triển nhanh chóng nhưng dường như Margot vẫn không hề nhận ra sự quyến rũ và duyên dáng của ḿnh. Trong suốt quá tŕnh quay của bộ phim "Focus", người ta đă thuê kẻ móc túi chuyên nghiệp Apollo Robbins để dạy cho Margot những thủ đoạn trong “nghề”. Điều đó có nghĩa là cô nàng phải dùng “mỹ nhân kế” để làm xao lăng các “nạn nhân”.

“Margot thật đẹp, nhưng dường như cô ta không hề nhận ra được vẻ bề ngoài của ḿnh trông như thế nào. Khi nói về bản thân, cô ta chỉ nghĩ ḿnh là một cô gái b́nh thường, lớn lên trên một nông trại cùng với ba mẹ. Hầu hết mọi người đă quen với việc nh́n thấy cô ấy đẹp lộng lẫy trên thảm đỏ, nhưng thật ra cô ấy chỉ thích ra ngoài đi chơi với gương mặt mộc, quần áo rộng kiểu thể thao, và dép xỏ ngón”, Apollo nói.

Dường như chính thái độ sống thực tế đă giúp nữ diễn viên này bay cao và bay xa.

Vietbf @ sưu tầm.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	81.jpg
Views:	0
Size:	144.1 KB
ID:	916439   Click image for larger version

Name:	82.jpg
Views:	0
Size:	49.1 KB
ID:	916440   Click image for larger version

Name:	83.jpg
Views:	0
Size:	38.6 KB
ID:	916441   Click image for larger version

Name:	84.jpg
Views:	0
Size:	46.5 KB
ID:	916442  

Click image for larger version

Name:	85.jpg
Views:	0
Size:	67.0 KB
ID:	916443  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.