Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 07-28-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Luật sư tóc trắng đă cứu Minh Béo thế nào trong phiên xử ngày 28/7?

Minh Béo có được xử vô tội?
Bà luật sư tóc trắng thật cao thủ?
Minh Béo không xuất hiện trong phiên ṭa?
Thay vào đó Minh Béo sẽ được Chánh án gọi lên ở phiên thứ 2. Cũng tại phiên xử ngày 28.7, ṭa án không đưa ra phán quyết nào.
Sau 3 lần dời phiên điều trần, sáng 28.7 (giờ Mỹ) phiên xử thứ 5 vụ án Minh Béo lạm dụng t́nh dục trẻ em đă diễn ra tại Ṭa án Thuợng thẩm quận Cam, chi nhánh Wesminster, California, Mỹ với sự hỗ trợ bào chữa của Luật sư Mia Yamamoto.



Đúng 8g30 phút (giờ địa phương), Minh Béo phải có mặt tại pḥng xử W12, tuy nhiên, Minh Béo đă không xuất hiện trong phiên ṭa và ṭa cũng không đưa ra phán quyết xét xử nào đối với nghệ sĩ hài người Việt Nam.

Trong phiên ṭa lần này có 20 người tham dự, trong đó 2 anh chị và cậu họ của Minh Béo cũng tới. Được biết, luật sư Mia Yamamoto đă trao đổi với Chánh án 5 phút.


Luật sư Mia Yamamoto, người đại diện pháp lư cho Minh Béo tại Ṭa thượng thẩm quận Cam, bang California, chi nhánh Wesminster sau phiên dời từ 29.6 sang 28.7.
Trước đó, phỏng đoán về chiến thuật của Luật sư Mia Yamamoto, Luật sư Đỗ Phủ (luật sư cũ của Minh Béo) đă dự đoán rằng, bà Mia Yamamoto cố ư là kéo dài phiên điều đ́nh để Minh Béo có đủ thời gian ngồi tù lâu, cốt sao cho trùng khớp với một tội danh nhẹ mà nghệ sĩ này sẽ thừa nhận trong phiên xử kế.

"Có khả năng bà Yamamoto muốn cho Minh Béo có 1 khoảng thời gian ở trong tù, và sau đó bà ta sẽ có 1 buổi điều đ́nh để Minh Béo nhận 1 tội nhẹ hơn. Tại Minh Béo đă ở trong tù khoảng thời gian đó rồi nên thời gian đó đủ cho tội và bản án nhẹ xuống và sau đó Minh Béo được ra tù", Luật sư Đỗ Phủ suy đoán.

Khác với Luật sư Đỗ Phủ, bà Mia Yamamoto lại là người kín tiếng và kiệm lời khi chia sẻ thông tin với truyền thông sau mỗi phiên xử, bà luôn né tránh những câu hỏi liên quan đến thân chủ. Nhiều nhận định bên ngoài đặc biệt là phía gia đ́nh Minh Béo, ông Thiện Thành cho rằng đây có lẽ là cách để bà Mia Yamamoto giúp cho Minh Béo sớm được thoát tội và về Việt Nam sau khi ṭa đưa ra phán quyết cuối cùng,

Anh trai và chị gái của Minh Béo, Hồng Phước Kiên và Hồng Thủy Tiên đă đến Mỹ tham dự phiên ṭa đầu tiên của diễn viên Minh Béo từ ngày 15.4 (ảnh: Ngọc Lan/Người Việt)

Vietbf @ sưu tầm.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	73.jpg
Views:	0
Size:	208.3 KB
ID:	916436   Click image for larger version

Name:	72.jpg
Views:	0
Size:	243.6 KB
ID:	916437   Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	174.9 KB
ID:	916438  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.