Hồ Ngọc Hà thừa nhận sử dụng chiêu tṛ để The Face "thêm mắm thêm muối" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Hồ Ngọc Hà thừa nhận sử dụng chiêu tṛ để The Face "thêm mắm thêm muối"
Một chương tŕnh nhạt nhẽo sẽ chẳng ai theo dơi. Phải có kịch tính, phải có găng đua và phải có sự bất công. "Mỗi một giai đoạn phải có chiêu, không có chiêu th́ sẽ nhạt", Hồ Ngọc Hà chia sẻ trong cuộc giao lưu với độc giả VietNamNet và báo điện tử Tổ Quốc chiều 27/7.


Hồ Ngọc Hà được biết đến là chân dài đi hát. Tuy nhiên, theo thời gian, cùng với sự miệt mài, nghiêm túc trong lao động nghệ thuật, cô đă trở thành ngôi sao hạng A.

Tuy nhiên, nổi tiếng luôn đi kèm với “tai tiếng” và sự nḥm ngó của truyền thông. Ngoài những sản phẩm âm nhạc được công chúng quan tâm th́ đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng bị khai thác triệt để.

Gạt bỏ mọi lời ác ư dành cho ḿnh, với sự nỗ lực của bản thân, cũng như t́nh yêu sâu đậm với âm nhạc, Hồ Ngọc Hà khôn ngoan im lặng trước những sóng gió và từng bước, chậm mà chắc, cô đă trở thành một ngôi sao hạng A của Showbiz Việt, là gương mặt đại diện cho nhiều nhăn hàng nổi tiếng.

Hồ Ngọc Hà sẽ trải ḷng ḿnh bằng tất cả sự chân thật, thẳng thắn về cuộc sống, chuyện riêng tư và cả những câu hỏi mà lâu nay khán giả hoài nghi trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả báo điện tử VietNamNet và báo điện tử Tổ Quốc vào lúc 13h-14h30 ngày 27/7/2016.

Nội dung cuộc giao lưu
Được biết đến là một người mẫu, diễn viên rồi ca sĩ, Hà Hồ có thể chia sẻ v́ sao lại quyết định lựa chọn ca hát là nghề nghiệp chính mà không phải là người mẫu, diễn viên? Bước đệm là người mẫu, diễn viên có giúp cho Hà Hồ dễ dàng lấn sân sang sự nghiệp ca hát? Và những kỹ năng học được trên sàn diễn cũng như trên màn ảnh có giúp nhiều cho Hà Hồ trên sân khấu ca hát?

Hồ Ngọc Hà: Chào bạn Hương, trả lời thật ḷng: ca sĩ là nghề so với các nghề kia thu nhập sẽ ổn định hơn nhiều, ca sĩ có thể vừa diễn, vừa tŕnh diễn thời trang trên sân khấu được, vậy tại sao ḿnh không thể chọn 1 nghề gồm cả hai. Hà được chủ động nhiều hơn, lựa chọn một công việc chủ động và là nghề phù hợp hơn.

Người mẫu hay ca sĩ đều là h́nh ảnh nghệ sĩ cả dù bất kể nghề nào giúp cho Hà nhiều trong lĩnh vực của ḿnh, các kỹ năng trên màn ảnh hay tŕnh diễn thời trang đều phải biết cách làm như thế nào để nổi bật trên sân khấu, khi ca sĩ chuyển tải bài hát cũng phải duyên dáng để khán giả cảm thấy không hay về h́nh ảnh của ḿnh. C̣n diễn viên sẽ giúp ích nhiều, làm ca sĩ cũng phải đóng quảng cáo, clip, diễn xuất cho kinh nghiệm của Hà. Tóm lại Hà là người may mắn khi được sống trong lĩnh vực thời trang và diễn viên. Nh́n lại chặng đường hơn 10 năm trước tới giờ mỗi ngày trôi qua đều là bài học và là kinh nghiệm lớn cho Hà.

Đạt được thành công như hôm nay, ai là người có ảnh hưởng lớn nhất với chị trên con đường ca hát?

Hồ Ngọc Hà: Hỏi từng giai đoạn th́ dễ nhất nhưng nếu cả giai đoạn th́ rất khó. Nếu kể từ đầu đến cuối, đầu tiên là anh Quốc Bảo, đó là những ca khúc được anh mời là trong CD của anh. Sau đó là nhạc sĩ Huy Tuấn. Hà khác với các ca sĩ khác là từ Nam ra Bắc và nhờ anh Huy Tuấn, ban nhạc Anh Em đă cho Hà bước đi đầu tiên, sau khi có CD đó th́ đến với nhạc sĩ Đức Trí và có nhiều ca khúc hit ra đời. Những ca khúc này đều được tái hiện lại hết trong đêm nhạc Love songs sắp diễn ra. Sau đó là các nhạc sĩ Phương Uyên, Đỗ Hiếu... và những người ảnh hưởng như các bạn của Hà, ê kip của Hà..., nếu thiếu họ th́ Hà không thể làm được nhiều thứ như vậy. Ngay như ngày hôm nay cũng vậy, anh make up Nguyễn Hùng... là người thường đứng sau sân khấu hỗ trợ Hà nhưng đă đóng góp cho thành công của Hà.

Hà có duyên với đau khổ và mất mát
Sau khi đóng phim "Hoa cỏ may", nhân vật Hương có ảnh hưởng, tác động lớn đến con đường nghệ thuật của chị sau này không?

Hồ Ngọc Hà: Mọi người h́nh dung là con bé Hương lai tây, đến sau khi vào Sài G̣n mọi người vẫn nhớ là nét lai, đi hơi gù v́ cao quá.

Khi mới nhận vai diễn đó, Hà c̣n chưa biết đến cách diễn như thế nào và Hà như thế nào ở ngoài th́ bê nguyên vào phim.

Khi nhắc đến Hương mà mọi người vẫn nhớ đến là điều hạnh phúc và Hà vẫn nhớ đến Hương của khoảng thời gian 16-17 tuổi

Hà ăn ǵ, làm ǵ mà sao chân dài dữ vậy?
Hồ Ngọc Hà: Trả lời được câu này chết liền (cười), Hà vẫn ăn cơm b́nh thường. Có chút bất thường là nhà Hà gốc Huế, thói quen thường ăn mắm: mắm tép, mắm tôm, rau luộc, thịt luộc, dân dă, Hà cũng thích thế. Ra Hà Nội, Hà toàn ăn mắm tôm. Ngoài ra, có lẽ gen di truyền từ bố. Bố Hà lai Pháp, cao 1,8m, Hà may mắn được hưởng gen của bố nhưng chân cũng chỉ dài so với thế hệ 8x, chứ 9x và 10x th́ chắc không nhằm nḥ ǵ.

Không hề có sự sắp đặt ở The Face
Được biết đă có rất nhiều lời mời làm giám khảo cho các chương tŕnh lớn, vậy tại sao chị lại chọn The Face? Yếu tố ǵ của The Face khiến chị quyết định lựa chọn làm giám khảo chương tŕnh này?

Hồ Ngọc Hà: Yếu tố ǵ để cho Hà nhận lời th́ như mọi người biết đến đó là sự chân thật của chương tŕnh.

The Face là kỹ năng đóng quảng cáo, tạo dáng, chụp h́nh để đẹp hơn trên sân khấu đấy cũng là sự thay đổi của chính bản thân của ḿnh.

Hiện tại, dư luận c̣n có sự trái chiều nhưng nhờ có sự sự ṭ ṃ và được mọi người quan tâm nhiều hơn. Dù h́nh ảnh của huấn luyện viên có như nào th́ đều hết ḿnh.

Nh́n chung Hà, Hương, Khuê đều luôn hết ḿnh cho học tṛ và để t́m người xứng đáng cho The Face.

Hà thực sự là người yêu thời trang, nơi đây có thể đắm ch́m trong thời trang được chạm những bộ sưu tập mới nhất.

Cho dù Hà có được ủng hộ, hay là những tập tiếp theo có những quyết gây tranh căi th́ Hà và các bạn đều cố gắng hàng ngày bằng cái Tâm của người làm nghề làm bằng tất cả sự chân thật nhất và không hề có sự sắp đặt ở đây.

Em chào chị! Em là fan của chị hơn 8 năm nay rồi. Khi nghe những bản t́nh ca của chị, em luôn cảm thấy ḿnh được thấu hiểu và được nói lên nỗi ḷng của ḿnh. Em đang rất hóng chờ album Love songs 3 của chị. Em được biết trong album này có sự góp mặt của rất nhiều nhạc sĩ như anh Nguyễn Hồng Thuận, Nhạc sĩ Thái Thịnh... Vậy trong album này sẽ là những bản t́nh ca da diết, đau khổ tiếp theo hay sẽ có những khúc tâm sự nhẹ nhàng, sâu lắng. Em rất ngóng chờ album này. Măi yêu chị!

Hồ Ngọc Hà: Đây chính xác là fan, Hà vừa thu âm album cách đây có khoảng 1 tuần, thu live trực tiếp, Hà hát cùng ban nhạc của ḿnh không chỉ có 2 nghệ sĩ trên mà c̣n NS Vương Anh Tuấn... Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác nữa viết về t́nh yêu, các ca khúc Hà từng hát: Ngày mai em đi, Gửi người yêu cũ, Chạy theo lư trí, Chợt nhớ về anh... là thất t́nh. Chỉ có nhạc thất t́nh th́ mọi người mới nghe nhiều nhất. Khi buồn khán giả t́m tới ḿnh. Nhạc sĩ đưa Hà bài hạnh phúc th́ thể nào cũng thành nức nở, ḿnh biết thân biết phận cười thậm chí là tan nát.

Những ǵ tan vỡ nhất là t́nh yêu mà Hà có duyên với đau khổ và mất mát thôi (cười). Khi buồn họ t́m tới ḿnh cũng là điều hạnh phúc dành cho ḿnh.

Hà đi tới đây đều nghe lại tất cả các ca khúc này thấy thật sự thấy hay (cười). Ḿnh mong mọi người đón nhận. Gửi người yêu cũ lần này Hà sẽ hát lại ở Hà Nội luôn. Hà sẽ hát trọn vẹn.

Dù Hà thành công thế nào th́ cũng không thể bằng Mỹ Tâm

Dư luận đă từng đem chị và Mỹ Tâm lên bàn cân. Nhưng chị cũng đă bày tỏ sự ngưỡng mộ của ḿnh với chị Mỹ Tâm và khẳng định mối quan hệ giữa 2 người hoàn toàn b́nh thường. Và dư luận cũng phân tích rằng quăng giọng của 2 người rất nhiều điểm giống nhau. Vậy chị có ư định lần nào đó sẽ mời chị Tâm hát song ca với ḿnh vào đêm nhạc Love songs nào đó hay không?! Em nghĩ sẽ rất thú vị và sẽ là màn tŕnh diễn của lịch sử âm nhạc VN đấy!

Hồ Ngọc Hà: Hà thường nói thật nhưng toàn bị mọi người nghĩ, suy diễn rằng ḿnh dĩ ḥa vi quư. Hà chọn cách nói thật để không động chạm ai và không ai nói ḿnh.

Khi ḿnh đi hát, chị Mỹ Tâm đă là một ca sĩ nổi tiếng rồi, c̣n so sánh lên bàn cân làm sao được? Bản thân Hà cũng không hài ḷng với chính ḿnh, Hà hiểu được cảm giác rất khó chịu khi một người như chị ấy đă lăn lộn và trở thành một ca sĩ nổi tiếng trước cả ḿnh tại sao lại cứ đi so sánh với 1 cô mới toanh?

Liveshow Love Songs th́ Mỹ Tâm là ca sĩ đầu tiên mà ḿnh mời để có màn song ca. Nhưng Hà biết mới đây chị Tâm đă có show tại Hà Nội. Nếu sau đó là show của Hà th́ không thể nên Hà chưa gửi lời mời đến cho chị Mỹ Tâm. Hà rất mong muốn mời các ca sĩ vào show của ḿnh, thể hiện t́nh yêu của phụ nữ với nhau vào show của ḿnh. Ḿnh mời ca sĩ nam hết v́ không mời được ca sĩ nữ. Mời ca sĩ trẻ và trưởng thành rồi để cùng tṛ chuyện với ḿnh vào tối hôm đó.

Dù Hà thành công thế nào th́ cũng không thể bằng chị Mỹ Tâm được. Có như thế nào th́ Hà măi vẫn là người em, mối quan hệ chưa bao giờ phức tạp giống như báo chí vẽ lên. Hà cũng ít khi đọc những bài bào so sánh như thế v́ ḿnh hiểu được bản chất sự việc như thế nào. Không bao giờ có chuyện đó, luôn là sự chào hỏi b́nh thường sau hậu trường.

Thoát khỏi cái bóng của một chân dài đi hát, ca sĩ Hồ Ngọc Hà giờ đây đă là một trong những cái tên đắt show nhất nh́ showbiz Việt. Để làm được việc này, chị đă khéo léo kết hợp giữa giọng hát, trang phục và vũ điệu. Tuy nhiên, cái ǵ măi rồi cũng thành nhàm chán, chị có lo rằng rồi khán giả cũng sẽ chán với những chiêu tṛ của ḿnh trên sân khấu? Chị có ư tưởng hay kế hoạch nào làm mới, giữ vững vị trí của ḿnh trong giới showbiz?

Hồ Ngọc Hà: Mỗi một giai đoạn phải có chiêu, không có chiêu th́ sẽ nhạt.

Love songs cũng đang là chiêu của Hà đấy và trong Love songs của Hà sẽ tự sự, không có vũ điệu, chỉ đơn giản là những bản t́nh ca. Hà nghĩ chẳng cần một chiêu tṛ nào cứ một ḿnh trên sân khấu hát cho các bạn nghe.

Sau những ǵ của tuổi trẻ, đam mê có sức hút th́ sẽ được để ư tới và nếu có hướng rẽ tốt th́ sẽ có con đường đúng.

Nếu ai thích nghe nhạc t́nh ca sẽ khó nghe được cách Hà hát mặc quần sóoc, nhún nhảy trên sân khấu.

Hà muốn chinh phục nhiều ḍng nhạc khác nhau. Trước đây Hà ở độ tuổi đôi mươi, Hà sống đúng với lứa tuổi, Hà hát nhạc sôi động.

Giờ đây, hà thích nhạc sâu lắng, đây cũng chính là bước chuyển ḿnh mới của Hà.

Hy vọng bạn sẽ đến đêm nhạc Love songs của Hà, chắc chắn bạn sẽ không chán ḿnh đâu.

Showbiz hay ở ngoài luôn đầy băo tố

Chào chị! Nhắc đến cái tên Hồ Ngọc Hà th́ ai nấy đều h́nh dung về một người phụ nữ đẹp, một fashion icon, một siêu mẫu và thậm chí là tấm gương phấn đấu của bao cô gái khác. Thế nếu để tự mô tả về ḿnh th́ theo chị, chị là một cô nàng như thế nào?

Hồ Ngọc Hà: Vẫn c̣n dại khờ nhiều lắm, bản năng. C̣n nhiều điều có thể xảy ra trong cuộc của ḿnh. Là tấm gương th́ ḿnh cho rằng nên nh́n những mặt tích cực của Hà. Đó là lao động nghiêm túc, đam mê, tự chủ trong cuộc sống... để hướng tới. Là người phụ nữ như Hà th́ không tránh khỏi những lúc ngớ ngẩn, thậm chí hơi hâm hâm, loạng choạng một tí, nó làm cuộc sống của ḿnh thú vị hơn, nhưng lại phải dùng lư trí của ḿnh để xử lư.

Một từ mô tả về ḿnh th́ ḿnh luôn luôn có đam mê mănh liệt cuộc sống, cuộc sống có ư nghĩa hơn, chưa bao giờ bằng ḷng với những ǵ đạt được, nhưng không c̣n mơ mộng với thực tế. V́ ở lứa tuổi này rồi, nếu bạn cảm nhận cuộc sống như thế th́ bạn không phải tự bước đi và tự trả lời cho cuộc sống của ḿnh. Hăy tự t́m hiểu câu chuyện và có câu trả lời cho chính bản thân ḿnh bạn Shhi Bùi nhé!!!

Chị Hà ơi, lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn với vai tṛ là một ca sĩ chứ không phải một người mẫu chị có cảm giác như thế nào???

Hồ Ngọc Hà: Đều là sự hồi hộp. Người mẫu run cắn răng th́ vẫn có thể diễn được nhưng ca sĩ mà cắn răng th́ không thể hát được. Ca sĩ phải cất tâm trạng của ḿnh sau cánh gà.

Nghề ca sĩ cho Hà được nhiều điều trong nghệ thuật. Người mẫu trời sinh cho vóc dáng, khuôn mặt có thể thành công với nghề. C̣n ca hát th́ phải nỗ lực rất ḿnh mới có thể bước đến thành công.

Giới showbiz luôn đầy sóng gió, scandal. Theo chị, muốn đứng vững th́ người nghệ sĩ cần phẩm chất ǵ?

Hồ Ngọc Hà: Hà nghĩ, showbiz hay ở ngoài cũng vậy, luôn đầy băo tố.

Làm nghề có tâm th́ khán giả sẽ đón nhận. Hà làm nghề không biết là xui hay hên nhưng đă gặp nhiều sóng gió đến với ḿnh.

Nếu hỏi có lời khuyên nào cho nghệ sĩ th́ Hà không có lời khuyên. Điều quan trọng ḿnh hiểu được là ḿnh đă làm ǵ đúng, làm ǵ sai để khắc phục.

Khoảng cách giữa yêu ghét không cách xa nhưng ḿnh phải biết lắng nghe, đôi khi có những lời chua chát những vẫn phải nghe. Hôm nay Hà không dám nói điều ǵ v́ chẳng biết ngày mai sẽ có điều ǵ xảy ra.

Là một trong những ngôi sao có lượng fan hâm mộ lớn nhất tại Việt Nam, tuy nhiên số lượng anti-fan cũng không nhỏ. Hồ Ngọc Hà đă chứng tỏ bản lĩnh của ḿnh khi vượt qua mọi sóng gió để giữ vững vị trí Sao hạng A. Tôi có một câu hỏi với Hà Hồ, có khi nào bạn cảm thấy quá áp lực và muốn từ bỏ, rời xa ánh hào quang hiện tại để sống một cuộc sống b́nh lặng hơn?

Hồ Ngọc Hà:Cái nghiệp đă không b́nh lặng th́ rút lui cũng không b́nh lặng được nếu mọi người c̣n muốn quan tâm tới. Những sóng gió tới nằm ngoài điều mà ḿnh nghĩ tới và mong muốn. Hà nghĩ cứ sống và làm nghề, Hà làm nghề để nuôi sống chính ḿnh và gia đ́nh. Hà tự đặt câu hỏi, ḿnh rút lui th́ có b́nh yên không và có được cuộc sống ḿnh mong muốn không? Gia đ́nh có sống ấm áp hơn không so với áp lực showbiz mang tới th́ áp lực đó luôn nhỏ bé mang tới cuộc sống hạnh phúc cho người thân của ḿnh, trong tích tắc thấy mệt mỏi nhưng chưa bao giờ muốn buông xuôi cả.

Cái ǵ cũng có giá của nó, tập làm bạn với những điều ấy, ḿnh cũng được cười và hạnh phúc với nó. Cố gắng mỗi ngày rút nhiều kinh nghiệm và bài học hơn, bớt đi thị phi, những điều không hay xảy ra càng về sau càng làm nghề càng được b́nh an trong tinh thần, và được mọi người quan tâm. Đó cũng là điều hay của nghề này mang lại.

Hà không trốn tránh quá khứ

Là một trong những nghệ sĩ đắt show của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà chắc chắn rất bận rộn, chị làm thế nào để cân bằng giữa công việc với gia đ́nh?

Hồ Ngọc Hà: Hà nghĩ con cái gia đ́nh nào sẽ thích ứng môi trường gia đ́nh đó, Subeo cũng vậy.

Hà chạy show ở đâu như tỉnh th́ Subeo cũng ở bên cạnh. Hà không phải là nhân viên văn pḥng ngày làm 8 tiếng rồi dành thời gian để bên cạnh con. Hà cũng hay chia sẻ với Subeo.

Ca sĩ có thể rất bận nhưng tuỳ từng thời điểm, ví dự như Tết. Hà nghỉ đến 1, 2 tháng... Hà có đi diễn ở Mỹ th́ cũng đưa Subeo đi cùng. Nếu không th́ Subeo sẽ ở với Cường.

Các bậc làm cha, làm mẹ đều muốn dành cho các con những điều tốt nhất. Điều Hà nghĩ là cân bằng để cho con ḿnh vui.

Được biết, Đức Trí là người yêu, đồng thời cũng là người đóng góp rất lớn cho những ngày đầu Hà Hồ nam tiến và bước chân vào ca hát. Tuy hai người chia tay, nhưng Đức Trí vẫn xuất hiện vào show diễn của bạn, nhưng lâu chưa thấy Hà hát ca khúc nào của Đức Trí?

Hồ Ngọc Hà: Như lúc đầu Hà nói, những người anh tới nghề nghiệp của ḿnh th́ có vai tṛ lớn của NS Đức Trí nhiều hit của Hà như Giấc mơ chỉ là giấc mơ th́ không thể nào trong các show của Hà không hát tới.

Hà không trốn tránh quá khứ của ḿnh. Lâu chưa thấy Hà hát nhạc của Đức Trí v́ anh Trí đang hạnh phúc với gia đ́nh riêng. Nhạc sĩ chỉ khi nào họ gục ngă với t́nh yêu hay cô đơn mới có thể sáng tác được. Như nhạc sĩ phải lơ đơ lăng đăng th́ mới viết ra bài hát. Giờ, anh Đức Trí may ra đưa bài hát về t́nh phụ tử th́ có chứ t́nh yêu đôi lứa th́ bó tay.

vietbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-28-2016
Reputation: 24152


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,000
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hh.jpg
Views:	0
Size:	77.5 KB
ID:	916080  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,683 Times in 3,228 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11331 seconds with 12 queries