Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ ton-sur-ton dấy lên nghi vấn bị "bóng" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ ton-sur-ton dấy lên nghi vấn bị "bóng"
Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ cứ như một cặp đôi khi họ sanh vai bên nhau ton-sur-ton. Không chỉ vậy cả hai c̣n đeo đồng hồ đôi đẳng cấp. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Mr Đàm cho ra mắt MV đồng tính đồng thời công khai mặc đồ đôi với Dương Triệu Vũ dường như đang là cách để anh thể hiện đúng con người ḿnh...

Cùng tham dự một sự kiện mới đây tại TP. HCM, Mr. Đàm và nam ca sĩ trẻ Dương Triệu Vũ đă thu hút mọi sự chú ư khi diện đồ trẻ trung, sành điệu, được phối tone-sur-tone và giống hệt nhau. Ngoài ra, cả 2 c̣n cùng đeo đồng hồ đôi đến từ một thương hiệu nổi tiếng, được làm từ vàng trắng với phần mặt và dây đeo gắn kim cương trị giá 180.000 USD (gần 4 tỷ đồng).


Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ công khai diện đồ đôi, sánh bước bên nhau.


Cặp đôi ngôi sao vui vẻ khi ở cạnh nhau.
H́nh ảnh này của 2 ngôi sao nổi tiếng khiến không ít người cảm thấy ṭ mỏ. Dù "Ông hoàng chiêu tṛ" đă tiết lộ rằng, em trai danh hài Hoài Linh đă làm việc cùng ḿnh từ năm 19 tuổi cho đến nay nên cả 2 rất hiểu tính cách và hợp ư nhau, mọi chuyện chỉ đơn thuần là vậy, thế nhưng số đông cư dân mạng vẫn không ngớt nghi ngờ rằng, giữa Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ thật sự có điều ǵ đó vượt trên mức t́nh bạn.

Không phải vô duyên vô cớ mà người ta bỗng nhiên đồn thổi về mối quan hệ ngấm ngầm giữa bộ đôi ngôi sao khi mà trước đó, cả 2 đă không ít lần để lộ những h́nh ảnh đầy t́nh tứ khi đi ăn, đi chơi với nhau. Trong các khoảnh khắc được chụp lại, họ như thể những người đang yêu nhau, lúc th́ đút đồ ăn cho đối phương, diện quần áo đôi, khi lại dính lấy nhau như sam, thậm chí là không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn lên má...

Đă từng có nhiều người thẳng thắn đặt nghi vấn về giới tính thật của Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, nếu như nam ca sĩ trẻ lên tiếng cho rằng giữa ḿnh và đàn anh chỉ là t́nh anh em, tri kỷ th́ Mr. Đàm cũng không ít lần xoa dịu các tin đồn bằng cách công khai t́nh cảm với Mỹ Tâm - nữ ca sĩ mà anh vẫn luôn tuyên bố đă theo đuổi được hơn 10 năm.


Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ thường xuyên bị bắt gặp có những hành động thân thiết dành cho nhau.
Mọi suy đoán tưởng như đă nguôi ngoai thế nhưng, với những bức h́nh cùng sánh đôi tham dự sự kiện phía trên, một lần nữa tin đồn về mối quan hệ t́nh cảm giữa cả 2 lại một lần nữa được dư luận khơi lên. Nhất là khi chỉ cách đây có ít ngày, Mr. Đàm đă cho ra mắt MV mới lấy chủ để là t́nh yêu đồng tính.

Dù không đề cập đến bất cứ cái tên nào hay thừa nhận về mặt giới tính của bản thân, thế nhưng với tâm sự của ḿnh khi chia sẻ về MV này rằng: "Bản thân tôi chưa bao giờ được hạnh phúc...".

Cũng bởi vậy nếu đoán không lầm, sau rất nhiều hành động úp mở liên quan đến chuyện t́nh cảm đồng giới th́ rất có khả năng sắp tới đây, thay v́ tiếp tục giấu nhẹm đi một phần con người thật của ḿnh, Mr. Đàm sẽ đường đường chính chính công khai t́nh cảm với người mà anh yêu thương...

Du Ca

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 07-26-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	41.9 KB
ID:	915448   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	41.3 KB
ID:	915449   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	23.5 KB
ID:	915450  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06630 seconds with 12 queries