Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 07-26-2016   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,189
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Rớt nước mắt với lời nhắn của hot girl Việt dành cho bạn trai đã chết

An Nguy và Toàn Shinoda từng là cặp đôi được dư luận chú ý rất nhiều. Đáng tiếc, Toàn Shinoda đã không may ra đi vĩnh viễn ở tuổi 27. Dù đã 2 năm trôi qua nhưng lời nhắn bất ngờ mà An Nguy dành cho Toàn mới đây vẫn làm nhiều người xúc động.

An Nguy và Toàn Shinoda là cặp đôi Vlogger nổi tiếng từng được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích vài năm trước. Chuyện tình cảm của họ luôn là một trong những tin tức sao Việt thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ tại thời điểm đó. Tuy nhiên, một cú sốc lớn đã đến với An Nguy khi Toàn Shinoda bất ngờ ra đi vào hôm 24/07/2014 ở tuổi 27.

Ngày đó, khi nghe tin dữ về bạn trai cũ, An Nguy đã tức tốc đáp chuyến bay trở về từ Mỹ dẫu chỉ vừa đặt chân đến xứ sở cờ hoa để chuẩn bị hành trình du học tại đây.

Dù đã chia tay trước đó nhưng cả An Nguy lẫn Toàn Shinoda vẫn coi nhau là anh em tốt, luôn hỗ trợ giúp đỡ nhau trong những công việc.
Hai năm sau ngày mất Toàn Shinoda, mới đây trên trang cá nhân của mình,An Nguy chia sẻ dòng trạng thái đầy súc tích và khiến công chúng vô cùng cảm động trước tình cảm cô dành cho bạn trai cũ.

Cô viết: "Have fun wherever you're going to bro" (tạm dịch: "Dù đi đâu thì vui vẻ nhé người anh em”). Câu nói dù khá ngắn gọn nhưng chất chứa nhiều xúc cảm đủ để người hâm mộ cảm nhận rằng dù hai năm hay nhiều nhiều năm sau nữa thì cái ngày định mệnh ấy An Nguy cũng như nhiều bạn bè vẫn không thể quên và luôn mong người anh em Toàn Shinoda phải thật vui vẻ.

Hai năm trôi qua, nỗi đau cũ dần nguôi ngoai, An Nguy giờ đây đã có thể mỉm cười và bình yên với cuộc sống mới. Hiện tại, cô đang là cái tên gây được sự chú ý khi tham gia nhiều chương trình truyền hình đình đám. Sự hài hước đáng yêu và ngoại hình nhí nhảnh trẻ trung của An Nguy đã giúp hot girl ngày càng gia tăng lượng người hâm mộ từ mạng xã hội đến khán giả truyền hình.

An Nguy cho thấy sự trưởng thành của cô sau những biến cố lớn trong cuộc đời. Điều này giúp nữ Vlogger không ngại thử thách để khẳng định mình trên hành trình chinh phục khán giả.

Ở một diễn biến khác, An Nguy vừa có buổi gặp gỡ thân mật với người hâm mộ tại TP HCM nhằm đáp lại tình cảm fan dành cho cô.

Không cần quá phô trương, vẫn là một An Nguy mộc mạc, giản dị và luôn chân thành chiếm trọn tình yêu thương của khán giả.

Trong không khí ấm áp với tình cảm khán giả dành cho mình, An Nguy đã xúc động thổ lộ: “Cám ơn cuộc đời vì còn những tình cảm chân thành đến vậy”.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	173.2.jpg
Views:	0
Size:	82.6 KB
ID:	915336  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.