Sao Việt "chướng tai gai mắt" với những đám cưới giấy của MC Thanh Bạch và Thuư Nga - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao Việt "chướng tai gai mắt" với những đám cưới giấy của MC Thanh Bạch và Thuư Nga
MC Thanh Bạch và bà chủ Thuư Nga by Night đă tổ chức đến đám cưới thứ 9. Liệu đó có phải là đám cưới thực sự của họ hay chỉ là một trong những đám cưới giấy? Nhiều sao Việt đă chia sẻ xoay quanh việc tổ chức đám cưới với mục đích làm từ thiện của nghệ sĩ Thanh Bạch và đại gia Thuư Nga.


Thời gian gần đây, nghệ sĩ Thanh Bạch gây xôn xao dư luận khi tổ chức đám cưới với đại gia Thuư Nga – bà chủ của Paris By Night khá hoành tráng tại Long Thành, Đồng Nai và mới đây nhất là tại 1 quán bar ở TP HCM. Được biết, cho đến hiện tại cả hai đă tổ chức tiệc kết hôn lần thứ 9.

Theo chia sẻ của nam MC th́ anh và Thuư Nga chỉ là vợ chồng trong nghệ thuật. Cả hai tổ chức đám cưới với mục đích từ thiện, tiền mừng cưới sẽ để giúp đỡ những người nghèo. Được biết, sau đám cưới ngày 14/7 th́ trưa 15/7, MC Thanh Bạch bà Thúy Nga có buổi từ thiện ở một mái ấm tại Củ Chi, TP HCM. Cặp đôi mặc ton-sur-ton, tay trong tay t́nh tứ, trông vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Ngày 21/7, Thanh Bạch và Thuư Nga cũng đă đi từ thiện tại 1 trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật tại B́nh Dương. Được biết, toàn bộ số tiền mặt cũng như quà tặng trong chuyến đi từ thiện này là do vợ chồng Thanh Bạch – Thúy Nga cùng bạn bè, các mạnh thường quân đóng góp trong buổi tiệc cưới tại TP HCM. Mỗi món quà bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết như sữa, gạo…

Trong khi nhiều người hâm mộ vẫn c̣n hoang mang không biết rằng đám cưới nghệ thuật thực hư là như thế nào? Liệu họ có t́nh cảm thật với nhau không? Đây là một đám cưới với mục đích từ thiện như Thanh Bạch trả lời trên báo chí hay chỉ là buổi tiệc để tụ họp bạn bè như Thuư Nga từng nói?… th́ nhiều nghệ sĩ cũng chia sẻ những suy nghĩ của ḿnh về đám cưới nghệ thuật này.

Từng tiếp xúc với Thanh Bạch qua nhiều chương tŕnh, Cao Thái Sơn cho biết nam MC là một người rất vui tính và dễ thương, có rất nhiều kinh nghiệm trên sân khấu và được mọi người yêu mến. C̣n về Thuư Nga th́ nam ca sĩ chưa có dịp tiếp xúc nhiều. Tuy nhiên, trước vấn đề đám cưới nghệ thuật, nam ca sĩ cũng có những suy nghĩ riêng.

Ca sĩ Cao Thái Sơn
Cao Thái Sơn chia sẻ: ‘Riêng về chuyện đám cưới để làm từ thiện th́ Sơn mới nghe và gặp lần đầu tiên. Bởi lẽ thường th́ ai cưới nhau th́ cũng xác định gắn bó t́nh cảm với một nửa c̣n lại, mọi thứ riêng tư và những mối quan hệ không cần thiết sẽ hạn chế lại, nó cũng chẳng liên quan đến việc từ thiện.

Bởi từ thiện xuất phát từ tâm, ḿnh làm một điều ǵ đó có ư nghĩa với người đang cần sự giúp đỡ, không cần đến sự nổi tiếng và khuếch trương.

Có lẽ Sơn chưa từng có kinh nghiệm trong việc đám cưới nghệ thuật để làm từ thiện nên không biết nói thế nào cho đúng. Nhưng với Sơn, nếu đă làm đám cưới th́ cho ra đám cưới, từ thiện ra từ thiện chứ không để 2 thứ xen lẫn vào. Việc ǵ thuộc về sự ảnh hưởng đến cuộc đời và có ư nghĩa sẽ được Sơn cân nhắc rất kĩ lưỡng’.

Lâm Chi Khanh từng tham dự đám cưới lần thứ 8 của Thanh Bạch và Thúy Nga ngày 14/7. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ quan điểm của ḿnh về việc làm đám cưới liên tục của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga: ‘Theo Khanh th́ cô chú Thanh Bạch, Thúy Nga lớn tuổi rồi. Ở tuổi đó nếu t́m được một người đồng cảm, hiểu ḿnh, đến với ḿnh bằng t́nh yêu th́ sẽ trân trọng hơn những người trẻ. V́ vậy, người ta tổ chức nhiều lần để kỉ niệm ngày cưới của ḿnh, trân trọng đám cưới hơn.

Có thể người b́nh thường yêu nhau đơn giản, đến với nhau rất dễ dàng th́ tổ chức một lần, hai lần nhiều nhất là ba lần thôi. C̣n cô, chú Thanh Bạch, Thúy Nga bạn bè đồng nghiệp nhiều, lại muốn có ǵ đó riêng biệt cho hai người, kỉ niệm về già. Khanh nghĩ đó cũng là một ư hay.’

Lâm Chi Khanh
Khi được hỏi, liệu trong đám cưới nghệ thuật có tồn tại t́nh yêu thật sự hay chỉ có t́nh đồng nghiệp, tri kỉ, ‘công chúa’ cho biết: ‘Gọi là đám cưới nghệ thuật th́ không có yêu thật. Đây là chuyện tế nhị ḿnh đâu có dám hỏi. Sau MC Thanh Bạch trả lời báo chí là đám cưới nghệ thuật th́ biết vậy thôi thôi nhưng khi đi đám cưới, nh́n cách tổ chức long trọng, họ có hôn nhau, tặng nhẫn và các thủ tục như thật nên Khanh nghĩ là họ yêu nhau thật.

Riêng Khanh yêu ai là yêu thật sự chứ không v́ vấn đề ǵ mà tổ chức như vậy. Yêu ai mới lấy người đó chứ không bao giờ tổ chức đám cưới kiểu giữa tri kỉ với nhau, thích th́ làm. Đám cưới với Khanh rất quan trọng, Khanh chỉ cưới người Khanh yêu. Đám cưới Khanh là đám cưới thật chứ không phải là đám cưới nghệ thuật. Mỗi năm Khanh kỉ niệm ngày cưới 1 lần th́ không ai nói được ǵ hết.’

Về mục đích đám cưới nghệ thuật để làm từ thiện, Lâm Chi Khanh cho rằng: ‘Nếu nói làm đám cưới từ thiện th́ chắc là có đại gia nào đó tài trợ phía sau, tiền từ thiện từ đó. Không thể biết được phía trong như thế nào nhưng Khanh thấy đám cưới rất vui, đồ ăn ngon và Khanh khẳng định cô chú không có kinh doanh v́ khách mời không ai đi bao thư, tiền mừng ǵ hết.

Bản thân Khanh cũng thấy cách tổ chức như vậy rất hay. Có thể cô chú làm đặc biệt quá th́ đương nhiên có người ḍm ngó, từ đó sinh ra hai chiều, người thích th́ ok, người không thích th́ nói khác.

Với ca sĩ trẻ Suni Hạ Linh, khi thấy h́nh ảnh đám cưới của Thanh Bạch và Thuư Nga trên các trang báo và mạng xă hội cô nàng cũng thắc mắc rằng tại sao lại tổ chức đám cưới lại. Nhưng khi đọc thông tin và biết đó là đám cưới với mục đích từ thiện cô hoàn toàn ủng hộ. ‘Linh thấy đám cưới theo cách này khá lạ và có ư nghĩa. Vừa là một dịp để mọi người cùng chung vui, lại vừa làm được việc có ư nghĩa với cộng đồng và xă hội’.

Suni Hạ Linh
Theo như MC Thanh Bạch từng trả lời trên báo chí, anh tổ chức đám cưới mỗi năm 2-3 lần, trung b́nh 3 tháng lại tổ chức 1 lần đám cưới nghệ thuật này. Hiện tại, câu hỏi về chuyện liệu đám cưới nghệ thuật có t́nh yêu thật trong đó hay không và việc đăi tiệc như vậy mục đích lớn nhất là để làm từ thiện hay cho vui vẫn c̣n bỏ ngỏ và chỉ có người trong cuộc mới rơ nhất về thực hư câu chuyện.

vietbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-25-2016
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,722
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	105.0 KB
ID:	914903  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-25-2016   #2
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Ủa ai là sao việt trong bài vậy?? hahahaha Đọc hoài mà t́m không ga hahaha
laughster_is_offline   Reply With Quote
Old 07-25-2016   #3
hieukytran
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 1,973
Thanks: 0
Thanked 484 Times in 311 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 122 Post(s)
Rep Power: 18
hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4
Default

Người giỏi thì làm việc 'lẩy lừng' để tiếng , người dở thì làm việc 'nốn lừng' để tiễng
hieukytran_is_offline   Reply With Quote
Old 07-25-2016   #4
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

WildCatAZ_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09533 seconds with 12 queries