Hành tŕnh 11 năm mới bắt được kẻ giết người bằng cựa gà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hành tŕnh 11 năm mới bắt được kẻ giết người bằng cựa gà
VBF-sau khi gây an mạng đối tượng này đă nhanh chóng lẩn trốn khiến cho công an không thể bắt hắn đền tội ngay.Sau đó phải mất tới 11 năm tung tích của hắn mới được phát giác trong 1 dịp rất t́nh cờ...Ngày 25/1/2002, vụ án mạng xảy ra tại ấp Rạch Cui, xă Khánh B́nh, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau khiến người đàn ông tử vong. Hôm đó, Thạch Văn Thương (46 tuổi) rủ một số bạn bè trong xóm đi đá gà "bắt xác" làm mồi nhậu. Kết thúc cuộc chơi, con gà mà Thương mang ra trận tranh tài bị thua, dù vậy ông ta vẫn được bạn bè mời nhậu.

Đến chạng vạng tối, khi đă ngà say, ông Thương ra vơng tại quán nhậu nằm nghỉ. Cùng lúc, anh em ông Trần Văn Cát (40 tuổi) và Trần Văn To cũng đến quán. Do là người quen, nên khi thấy Thương nằm ngủ, ông Cát đến vỗ vào mặt, buông lời đùa giỡn: "Lúc này đi đá gà, ăn nhậu không nghe". Đang bực tức v́ vừa thua độ, ông Thương chửi mắng lại.

Nghe anh ruột bị người khác chửi, To chạy đến đánh nhiều cái vào người đối phương. Trong lúc ẩu đả, Thương móc cựa gà đá bằng sắt trong túi áo đâm thẳng vào ngực trái của ông Cát, rồi bỏ về nhà. Nạn nhân dù được đưa đi cấp cứu nhưng đă tử vong. Hay tin người hàng xóm đă chết, hung thủ bỏ trốn ngay trong đêm.

Thượng tá Lâm Văn Đức – Phó pḥng truy nă tội phạm Công an tỉnh Cà Mau cho biết, trong suốt 11 năm nghi phạm lẩn trốn, dấu chân của các trinh sát hầu như giẫm nát những nơi mà ông ta có mối quan hệ họ hàng, hay bạn bè, nhưng tất cả đều không có kết quả. "Các mũi trinh sát lúc đó được cắt cử chốt chặn ở các tuyến đường thủy và bộ nhưng không phát hiện ông ta bỏ trốn", thượng tá Đức nói.

Trong lúc cảnh sát ráo riết truy t́m, Thương trong vay một người cơ nhỡ, không người thân. Ông ta men theo quốc lộ 63 đi Kiên Giang và bắt đầu cuộc trốn chạy. Để tránh sự truy bắt, ban ngày gă vào nhà dân xin cơm ăn, rồi mượn chỗ ngủ nhờ lấy sức. "Nửa đêm tôi ra quốc lộ 63 đón xe đ̣ quá giang về Kiên Giang. Khi họ thả xuống đường, tôi tiếp tục lội bộ và lại quá giang xe khác", ông ta khai lúc bị bắt giữ.

Bản tính cục mịch, ít nói và chịu lắng nghe, người đàn ông mang tội giết người nhanh chóng xóa hết những ánh mắt nghi ngờ của người dân bản địa về ḿnh. Ngược lại, ông ta, với tên gọi mới Nguyễn Văn Tâm, c̣n được dân làng ở các địa phương ḿnh đi qua t́m giúp việc làm.

Nhưng, với tâm lư bất an, dù ở đâu hay làm ǵ, lúc nào kẻ giết người cũng lo sợ thân phận của ḿnh bị bại lộ. Càng lo sợ, ông ta càng đi. Những tưởng vùng đất mới, con người mới, sẽ cho kẻ giết người một cảm giác an toàn. "Tôi đă thất bại khi cố t́m một sự lăng quên. Một kẻ phạm tội sống ngoài ṿng pháp luật th́ không thể có được một giấc ngủ yên", ông ta cúi đầu nói với trinh sát.

Để trốn sự lùng sục của trinh sát, kẻ bị truy nă chọn cho ḿnh nghề chăn vịt thuê. Khi đàn vịt chạy đồng đến xă Giục Tượng, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, ông ta "cưa đổ" người phụ nữ bản địa, rồi chung sống như vợ chồng.

Tháng 5/2013, nhận tin có gă chăn vịt tại ấp Tân Điền, xă Giục Tượng giống với kẻ bị truy nă Thạch Văn Thương, thượng tá Đức cùng nhiều trinh sát đến nơi phối hợp với cảnh sát địa phương, xác minh nhân thân.

Tuy nhiên, do Thương không đăng kư tạm trú, tạm vắng, nên chính quyền ấp Tân Điền cũng không cung cấp được thông tin ǵ. Nhiều ngày tổ trinh sát bám theo gă chăn vịt qua nhiều cánh đồng để điều nghiên. Sau khi xác định người đàn ông chăn vịt là tên tội phạm đang t́m, thượng tá Đức cùng trinh sát ập tới bắt giữ trước câu hỏi đầy ngỡ ngàng của Thương: "Sao các ông t́m được tôi?".

Đầu tháng 2/2014, TAND tỉnh Cà Mau đă tuyên phạt Thạch Văn Thương 9 năm tù về tội Giết người.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-25-2016
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,800
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11-nam-truy-tim-ke-giet-nguoi-bang-cua-ga-085edf.jpg
Views:	0
Size:	35.0 KB
ID:	914869  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05659 seconds with 12 queries