Vợ cũ Tom Cruise phát điên với chồng sắp cưới cặp kè với cô gái tóc vàng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ cũ Tom Cruise phát điên với chồng sắp cưới cặp kè với cô gái tóc vàng
Cặp đôi Katie Holmes và Jamie Foxx tưởng đi đến "chung kết" đến nơi nhưng lại bất ngờ hoãn cưới. Anh chàng Jamie Foxx đang dính nghi án "ngoại tình" vì bị Katie phát hiện Jamie Foxx xuất hiện cùng một phụ nữ tóc vàng bí ẩn tại khách sạn ở Miami, Florida (Mỹ). Nếu đúng là anh chàng có tình ý gì thì việc chia tay là không tránh khỏi.



Katie Holmes và Jamie Foxx

Nguồn tin tiết lộ chi tiết rằng Katie Holmes đã bị tổn thương và vô cùng tức giận về điều này. Sau đó, dù Jamie đã bay đến Toronto, Canada nơi nữ diễn viên 37 tuổi đang ghi hình cho bộ phim The Kennedys: After Camelot để gặp gỡ cô nhưng dường như mâu thuẫn của hai người chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Mặc dù trước đó, Jamie được cho là đang lên kế hoạch đám cưới cùng với Katie Holmes. “Họ đã bàn bạc về một bữa tiệc cưới nhỏ, đơn giản nhưng bí mật. Họ thực sự rất hạnh phúc”, nguồn tin của tờ Intouch cho biết.

Cách đây không lâu, nam diễn viên da màu cũng từng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của anh với Claudia Jordan, người được cho là “kẻ thứ ba” trong chuyện tình của anh và Katie Holmes. Anh khẳng định giữa hai người chỉ là tình bạn tốt.

Claudia Jordan, ngôi sao của show truyền hình The Real Housewives of Atlanta cũng thẳng thắn chia sẻ rằng “Tôi chưa bao giờ hẹn hò với Jamie Foxx. Anh ấy đang rất hạnh phúc với Katie”. Cô bạn thân này của Jamie Foxx cũng đã xác định với báo chí rằng cặp sao đã chính thức quen nhau.

Katie Holmes và Jamie Foxx được đồn đại bắt đầu tìm hiểu vào năm 2013 sau buổi khiêu vũ cùng nhau. Dù tin đồn hẹn hò đã có từ lâu nhưng cả hai đều tuyệt đối im lặng. Đến năm 2015, khi tin đồn hẹn hò lại một lần nữa rộ lên, đại diện của Katie Holmes lên tiếng “Những câu chuyện đó hoàn toàn không đúng và cần phải dừng lại. Katie không hẹn hò ai cả”.

Hiện tại sau khi ly hôn với nam tài tử Tom Cruise, Katie Holmes vẫn đang một mình chăm sóc cô con gái Suri ở California, Mỹ. Nam diễn viên 47 tuổi cũng đang sống cùng hai con là Corinne, 21 tuổi và Annalise, 6 tuổi.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-24-2016
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,282
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	27.8 KB
ID:	914616  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06247 seconds with 12 queries