Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 07-22-2016   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,505
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Hoài Linh đau đớn khóc lóc van xin khán giả trên truyền h́nh

Hoài Linh luôn được công nhận là một nghệ sĩ tận tâm. Anh dung cái tâm để diễn. V́ vậy khán giả ủng hộ anh không ngừng nghỉ.
Hiếm khi chia sẻ trên sóng truyền h́nh nhưng mỗi lần danh hài Hoài Linh bộc bạch, khán giả lại cảm nhận được sự nhân văn trong tính cách và tầm vóc của một người nghệ sĩ hết ḿnh với nghệ thuật.


Danh hài Hoài Linh sẵn sàng hi sinh sức khỏe của bản thân để có thể thực hiện tâm nguyện xây nhà thờ tổ

Đă từ lâu, Hoài Linh trở thành một nghệ sĩ được yêu mến trong showbiz Việt với khả năng hóa thân và biến hóa đa dạng, tạo nên tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Những giây phút người hâm mộ cùng cười với anh th́ rất nhiều, nhưng để cùng khóc với Hoài Linh th́ chỉ đôi ba dịp, nhưng thường sẽ để lại ấn tượng và sự chiêm nghiệm rất lâu sau đó.

“Bán mạng” để xây nhà thờ tổ
Trong chương tŕnh “Ơn giời, cậu đây rồi”, danh hài Hoài Linh lần đầu dốc bầu tâm sự với toàn thể khán giả về việc xuất hiện với tần suất dày đặc trên truyền h́nh, gây cảm giác nhàm chán cho người hâm mộ. Mắt rưng rưng, anh trần t́nh trên sân khấu: “Từ xưa đến giờ, tôi chưa bao giờ nói câu này, nhưng bây giờ tôi tâm sự thật. Tôi cần tiền. Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của ḿnh. Tôi biết sức khỏe ḿnh chứ, nhưng đă là tâm nguyện, tôi sẵn sàng bán mạng của ḿnh để thực hiện điều đó”.

“Bán mạng” để thực hiện nguyện vọng nhưng Hoài Linh vẫn nhiều lần trăn trở và cảm thấy có lỗi với gia đ́nh, đặc biệt là khi bố mẹ anh đă ở tuổi “gần đất xa trời”. Anh tâm sự: “Những buổi quay như thế này, đi về mệt mỏi mà nhiều khi sáng hôm sau vẫn phải đi quay tiếp. Cha mẹ muốn vào thăm con mà không dám, mở cánh cửa th́ sợ con thức giấc. Nhiều khi thấy cha mẹ như vậy, tôi cũng đau ḷng lắm chứ. Nhưng tôi đă hứa th́ tôi sẽ làm. Tôi làm ngày nay, chết ngày mai, tôi cũng làm”.

Sở dĩ Hoài Linh vắt kiệt sức lao động, ḱm nén cảm xúc hối lỗi với đấng sinh thành là bởi tâm nguyện xây nhà thờ tổ được anh ấp ủ từ 16 năm về trước. Anh cho biết, tuy gia đ́nh không có ai theo đuổi nghệ thuật nhưng danh hài đă bén duyên với nghề và thành danh được như ngày hôm nay, là nhờ cơ hội trời ban. Danh hài muốn dành quăng thời gian c̣n lại để phụng sự nghiệp tổ.

Khóc v́ thói bon chen trong showbiz
Những mảng tối trong showbiz là điều chỉ có những người nghệ sĩ mới có thể thấu hiểu tường tận. Danh hài Hoài Linh đặc biệt hiểu rơ điều này hơn ai hết, bởi anh đă có thâm niên trong nghề, hơn nữa lại sở hữu tầm vóc của một người anh cả trong làng giải trí. Đứng trước những vấn nạn trong showbiz, anh cũng bày tỏ nỗi băn khoăn, trăn trở về vấn đề này với khán giả trong tâm trạng xúc động, nước mắt lưng tṛng.

Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: “Đồng nghiệp có lúc yêu thương, chia sẻ dữ lắm nhưng cũng có lúc mổ xẻ nhau táo tợn. Hễ một người gặp chuyện là 4-5 người xúm lại “đổ dầu vào lửa”. Tôi nh́n thấy điều đó và cảm thấy đau lắm. Bởi vậy nhiều khi tôi nghĩ ḿnh nằm ở nhà cho khỏe, không dám đụng chạm tới ai”.

Danh hài Hoài Linh nhiều lần trăn trở với những mặt trái trong showbiz Việt

Chính v́ vậy, đối với anh, t́nh nghệ sĩ trong showbiz ngày càng trở nên xa xỉ và những mặt tối khiến người trọng t́nh cảm như danh hài Hoài Linh cảm thấy sợ và e ngại.

Anh tâm niệm: “Đối với tôi, tiền bạc không quan trọng mà quan trọng là t́nh cảm anh em dành cho nhau. Ăn chẳng bao nhiêu, cũng chỉ con mắm cá khô thôi, mặc cũng chỉ quần đùi áo thun, đôi dép Lào ra đường thôi, có cái xe Honda để chạy show, có cái nhà để chui ra chui vô… vậy là đủ”.

Khi càng nổi tiếng những thị phi được thêu dệt xung quanh nghệ sĩ ngày càng nhiều. Hoài Linh cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Anh từng vướng phải những tin đồn ác ư như bị xe đụng, đă tử vong. Dĩ nhiên cảm giác đầu tiên là buồn bă và thất vọng khi xung quanh ḿnh có những tin đồn vô căn cứ. Tuy nhiên, anh lựa chọn cách chấp nhận điều đó như một phần trong giới showbiz.

Danh hài tâm sự: “Tôi không có tâm niệm trả thù những ai đă hăm hại hay nói xấu ḿnh. Khi giúp người, tôi cũng không muốn ngày sau họ phải giúp lại tôi. Trên một phương diện tâm linh nào đó, tất cả những cái tôi đạt được bây giờ là những ǵ tôi đă từng cho đi và bây giờ tôi được nhận lại. Mặc dù họ không trả trực tiếp cho tôi nhưng Trời Phật sẽ cho tôi những cái đó trở lại. Đó là điều tôi rất tin tưởng”.

Tôi không cô đơn nhưng rất cô độc
Tuy đă từng giúp nhiều nghệ sĩ trẻ thành danh, lại là người anh cả đáng kính của những nghệ sĩ như Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng… nhưng thực tế danh hài Hoài Linh chưa thực sự t́m được một người bạn tri kỷ để anh có thể bộc bạch hết nỗi ḷng của ḿnh.

Anh tâm sự: “Tôi không cô đơn nhưng lại cô độc. Đôi khi tôi có cảm giác rất cô độc v́ không có người tri kỷ để tâm sự hết nỗi ḷng và chia sẻ chuyện buồn vui. Tôi làm sao mà cô đơn được khi c̣n có người thân trong gia đ́nh, bạn bè thân thiết, fan hâm mộ và c̣n có sân khấu Nụ cười mới. Tôi nghĩ, kiếm anh em, bạn bè không khó nhưng kiếm tri kỷ đâu phải dễ, v́ đâu phải cái ǵ ḿnh cũng chia sẻ với bạn bè được”.

"Tôi không cô đơn, nhưng rất cô độc" - Danh hài Hoài Linh tâm sự
Anh chia sẻ việc không có bạn thân không phải do tính cách của bản thân mà do những yếu tố khách quan khác, giữa người với người. Danh hài tâm sự: “Ḿnh cũng t́m bạn thân rồi nhưng không được như ư, làm ḿnh chột dạ, từ đó tự sống cho ḿnh. T́m tri kỷ rất khó, tâm sự để người ta hiểu ḿnh thực sự rất khó, nghe th́ có người nghe, yêu thương ḿnh có rất nhiều người nhưng hiểu ḿnh rất ít. Bây giờ chỉ có ba mẹ và chị em ruột của ḿnh mới hiểu ḿnh. Mà ngay cả chị em ruột ở độ tuổi khác nhau cũng không hiểu được. Như Dương Triệu Vũ, cách nhau mười mấy tuổi, như hai lớp thế hệ, cũng không hiểu được ǵ”.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	172.2.jpg
Views:	0
Size:	70.1 KB
ID:	914017  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.