Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 07-21-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,675
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Kỳ Duyên càng ngày càng khiến người hâm mộ "buồn nôn"

Đă 2 năm kể từ ngày đăng quang, nhưng HH Kỳ Duyên đă tự gắn cái mác không đẹp cho bản thân. Cô đă gặp vô số scandal và cô liên tiếp lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Nhưng c̣n tác dụng nữa không?


"Hoa hậu scandal"


Có lẽ, Kỳ Duyên là hoa hậu gặp nhiều scandal nhất trong số những người đẹp được đội chiếc vương miện danh giá.

Ngay khi vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên đă trở thành "tâm băo" của cuộc b́nh luận về nhan sắc. Cô bị chê mặt vuông, đầu mắt xa nhau, thân h́nh hơi thô và gu thời trang không đẹp. Thời trang dự sự kiện của Kỳ Duyên cũng thường xuyên gặp phải vấn đề khiến cô trông không được đẹp mắt trước ống kính. Không ít những người sành về thời trang đều chung nhận định, Kỳ Duyên chưa đạt đến độ tinh tế của người sành về hàng hiệu và cần có stylist riêng.


Kỳ Duyên liên tiếp gặp scandal sau khi đăng quang

Những ồn ào về cách ăn mặc và trang điểm chưa lắng xuống, người đẹp lại bị chê về việc để mẹ đẩy đồ cũng như nâng váy cho tại sự kiện. Ở bức ảnh được chụp sau khi cô từ TP HCM về, Kỳ Duyên tay không thoải mái đi trước, mẹ của cô tay xách nách mang rảo bước theo sau. Hành động trên của Kỳ Duyên một lần nữa khiến công chúng không hài ḷng về tân hoa hậu, sự hồn nhiên của cô đă khiến không ít người bất b́nh. Họ cho rằng cô nên phụ giúp mẹ thay v́ đi lại thảnh thơi như vậy.

Ngay sau đó, Kỳ Duyên lại bị một facebooker chia sẻ rằng cô từng quát mắng bố mẹ ở pḥng tập thể h́nh. Sự việc sau đó được bố Kỳ Duyên thanh minh rằng do con gái không có giầy, pḥng tập lại bật nhạc to nên cô mới phải nói lớn tiếng song điều đó cũng làm h́nh ảnh Hoa hậu VN 2014 phần nào kém lung linh trong mắt khán giả.

Trước đó, Kỳ Duyên c̣n bị cho là cô giả tạo khi chụp h́nh bán dưa làm từ thiện cũng như việc cố t́nh giả vờ dọn rác trên băi biển. Chưa hết, Hoa hậu VN 2014 lại tiếp tục vướng phải rắc rối khác khi cô chụp h́nh quảng cáo cho một thương hiệu đệm, tuy nhiên, những h́nh ảnh hậu trường được tung ra khiến dư luận có cái nh́n không mấy thiện cảm cho Kỳ Duyên khi cô ăn mặc quá sexy tạo dáng trên giường ngủ. Đặc biệt hơn, một trong số các bức h́nh c̣n cho thấy, chân của Kỳ Duyên khá... bẩn khi chụp h́nh. Ngay sau đó, mẹ Kỳ Duyên đă lên tiếng thanh minh cho con gái, nhưng dù sao, Kỳ Duyên vẫn không khỏi "mất điểm" trong mắt công chúng.

3 lần xin lỗi công chúng

Những lần gặp scandal trên, Kỳ Duyên thường im lặng hoặc có mẹ lên tiếng giải thích giùm. Song, có những trường hợp, v́ câu chuyện quá ồn ào và gặp sự phản đối quá dữ dội của dư luận nên Kỳ Duyên đă phải chính thức lên tiếng xin lỗi để xoa dịu sự bất b́nh của người hâm mộ.

Tháng 7 năm ngoái, Kỳ Duyên bị tung ảnh về dáng ngủ kém duyên trên máy bay. Ban đầu, Kỳ Duyên chọn cách im lặng để né ồn ào. Tuy nhiên, ít lâu sau, cô chia sẻ bức ảnh mặc áo dài trắng với nụ cười dịu dàng cùng lời xin lỗi dễ thương trên Facebook: "Cho Duyên xin lỗi chuyện vừa qua nhé!". Cô c̣n đăng tải khoảnh khắc đang nằm ngủ mơ màng với ḍng chú thích "Em c̣n bé lắm, nên khó tránh khỏi những sai sót thường ngày" như động thái mong công chúng thông cảm cho cô.


Kỳ Duyên và h́nh ảnh ngủ không đẹp

Sau đó, tại một chương tŕnh khác, Kỳ Duyên lư giải rơ hơn về hành động không được đẹp của ḿnh: "Khi ḿnh rơi vào trạng thái ngủ, cũng là trạng thái chết lâm sàng, ḿnh không thể h́nh dung ḿnh đang làm ǵ và như thế nào". V́ thái độ hối lỗi và không phải là cố t́nh của người đẹp mà sau đó, dư luận cũng đă chấp nhận tha thứ, thậm chí c̣n thương cảm cho cô gái trẻ quá bận rộn với công việc nên khó kiểm soát bản thân khi ngủ.

Tại cuộc họp báo ṿng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên đến muộn hơn 1 tiếng đồng hồ so với lịch dự kiến. Lúc chương tŕnh đă bắt đầu được khoảng 10 phút và trưởng ban tổ chức cuộc thi đang phát biểu, Kỳ Duyên mới xuất hiện và lặng lẽ di chuyển vào vị trí ghế ngồi của ḿnh. Trong khi đó, Á hậu Huyền My th́ đến trước từ rất lâu.

Trước những ánh nh́n khó chịu của mọi người trong họp báo, Kỳ Duyên xin lỗi và lư giải do trời mưa, kẹt xe nên cô không thể đến sớm. Trước đó, người đẹp cũng từng bị diễn viên Ngô Thanh Vân "đá xéo" v́ đi muộn trong show thời trang.


Hai scandal gần đây khiến Kỳ Duyên phải xin lỗi công chúng

Mới đây, Kỳ Duyên tiếp tục gây sóng gió dư luận khi lộ ảnh hút thuốc trong quán cafe. Lần này, do mứ độ nghiêm trọng của sự việc, ảnh hưởng đến h́nh ảnh của Hoa hậu VN nên Kỳ Duyên đă ngay lập tức gửi lời xin lỗi đến mọi người:

"Thời điểm này, Duyên nghĩ ḿnh không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến ḿnh bấy lâu nay: Xin lỗi v́ đă làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đă không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh căi với cộng đồng".

Xin lỗi hoài, ai c̣n tin?

Nếu ở scandal "dáng ngủ khó coi" của Kỳ Duyên, đa phần mọi người thông cảm với một cô gái trẻ khi phải đội trên ḿnh vương miện danh giá, đồng nghĩa với việc gặp nhiều áp lực, nhiều công việc phải giải quyết trong khi c̣n đang ngồi trên ghế giảng đường đại học, th́ ở những scandal sau, dư luận dường như rất khó có thể cảm thông với người đẹp này.

Đi muộn 2 lần trong một tháng, với những lư do quá b́nh thường như kẹt xe, trời mưa... trong khi những người đẹp khác có thể đến đúng giờ, điều đó cho thấy Kỳ Duyên không chuyên nghiệp trong cách làm việc. Đặc biệt, với scandal hút thuốc giữa quán cafe đă dập tắt luôn t́nh yêu c̣n sót lại của những người vốn yêu mến cô. Khó ai có thể tin đây là h́nh ảnh của một hoa hậu - người đại diện cho vẻ đẹp, sự nết na, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

Người ta thường nói: "một sự bất tín, vạn sự bất tin", chính v́ thế việc dư luận không c̣n tin vào cô gái Nam Định này là một sự mất mát, một điều mà Kỳ Duyên phải trả giá sau những ǵ cô đă khiến mọi người quá thất vọng. Giờ đây, khi không c̣n được xuất hiện trong sự kiện Hoa hậu Việt Nam ṿng chung khảo phía Bắc, thay vào đó là một Huyền My chuyên nghiệp và ít scandal sau khi giành á hậu, chắc chắn Kỳ Duyên đă rút ra những bài học cho ḿnh.

Hy vọng rằng, từ giờ, những lần trở lại của Kỳ Duyên sẽ chuyên nghiệp và bản lĩnh hơn để không bao giờ khiến công chúng phải phiền ḷng.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hoa-hau-ky-duyen---xin-loi-qua-nhieu-ai-con-tin-anh1-9525-1468221088-5548-1468299078-1468917909-.jpg
Views:	0
Size:	100.5 KB
ID:	913703   Click image for larger version

Name:	hoa-hau-ky-duyen---xin-loi-qua-nhieu-ai-con-tin-1444582824-6-1468917909-width500height395.jpg
Views:	0
Size:	71.2 KB
ID:	913704   Click image for larger version

Name:	hoa-hau-ky-duyen---xin-loi-qua-nhieu-ai-con-tin-1444582824-3-1468917909-width500height500.jpg
Views:	0
Size:	78.6 KB
ID:	913705  
pizza_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.