Nụ hôn sâu của cô dâu 71- chú rể 17 tuổi chỉ có ở Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nụ hôn sâu của cô dâu 71- chú rể 17 tuổi chỉ có ở Mỹ
Những ánh mắt, những nụ cười mà họ dành cho nhau khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Một t́nh yêu mà ngay từ cái nh́n đầu tiên đă hút hồn “cô gái” mới 71. c̣n chàng trai đă 17 tuổi. T́nh yêu của họ đă đơm hoa kết trái bằng một đám cưới mỹ măn.

Khi có mặt trong đám tang để nói lời vĩnh biệt đầy đau đớn với con trai, bà Almeda Errell đến từ Sevierville, Tennessee, Mỹ đă không thể ngờ rằng ḿnh sẽ t́m được hạnh phúc cuối đời bên chàng trai mới 17 tuổi.
Trải qua 3 tuần hẹn ḥ đầy nóng bỏng, bà Almeda Errell đă cùng với anh chàng người yêu trẻ tuổi Gary Hardwick (nay mới lên 18) nắm tay nhau tiến vào lễ đường. T́nh yêu chớp nhoáng, đám cưới cũng được tổ chức đơn giản với chỉ 200USD (hơn 4 triệu đồng) thế nhưng cặp đôi dường như vô cùng hạnh phúc khi ở bên nhau. Họ thường xuyên trao cho nhau những nụ hôn nồng nhiệt, nh́n nhau với ánh mắt tŕu mến.





Những h́nh ảnh trong đám cưới của cặp "đũa lệch" chênh nhau hơn 50 tuổi.
Hiện, cặp "phi công lái máy bay bà già" đang cùng nhau sống trong căn nhà của bà Almeda. Tại đây, họ c̣n chung sống với 1 người cháu của bà Almeda, người mà thậm chí c̣n nhiều hơn chồng mới của bà ḿnh những 3 tuổi.
"Tôi không hề có ư định kiếm t́m một chàng trai trẻ, nhưng Gary đă đến bên tôi. Tôi biết anh ấy là duy nhất trên trái đất này", bà Almeda, một trợ lư siêu thị, chia sẻ.





Khoảng cách về tuổi tác không ngăn cản được t́nh cảm mà họ dành cho nhau.
"Tôi đă từng kết hôn và chung sống với người chồng trước đây suốt 43 năm. Vào năm 2013, ông ấy đă qua đời sau 7 tháng điều trị trong bệnh viện v́ những biến chứng của bệnh đái đường. Sau cái chết của chồng, tôi quay trở lại làm việc nhưng luôn cảm thấy buồn chán. Khi được đồng nghiệp hỏi thăm, tôi thành thực chia sẻ rằng ḿnh đang t́m kiếm một người bạn tâm giao", bà Almeda nói thêm.
Về phần Gary, anh lại luôn bị cuốn hút bởi những người phụ nữ nhiều tuổi hơn ḿnh. Ngay khi mới lên 8, anh chàng đă phải ḷng một nữ giáo viên trong trường. Trước khi đến với bà Almeda, anh cũng đă từng hẹn ḥ với một người phụ nữ 77 tuổi. Thế nhưng, v́ cảm thấy g̣ bó và ngột ngạt nên cuối cùng, anh đă nói lời chia tay.
"Chúng tôi thường xuyên căi nhau. Tôi cảm thấy bế tắc và luôn t́m cách thoát khỏi mối quan hệ đó", Gary nói.
Đúng vào thời điểm cả 2 người đang thiếu vắng t́nh cảm, Gary đă được một người thân mời tới tham dự đám tang của anh Robert, con trai bà Almeda. Dù chỉ kịp lướt qua nhau rất nhanh thế nhưng chừng đó cũng đủ khiến 2 trái tim loạn nhịp.


Những cái nắm tay t́nh tứ.
Vài tháng sau đó, bà Almeda chẳng thể ngừng nghĩ về Gary. Có lẽ, bà Almeda chẳng thể ngờ rằng không chỉ có bà tương tư mà anh chàng 17 tuổi kia cũng đang một ḷng một dạ hướng về bà.
Sau khi dứt khoát nói lời chia tay với người yêu cũ, Gary đă t́m bà Almeda để bày tỏ t́nh cảm của ḿnh. "Chúng tôi đă cùng nhau nói chuyện về mọi thứ và phát hiện ra rằng chúng tôi có rất nhiều điểm chung", Gary nói.



Hành động lăng mạn khiến mọi người tưởng rằng cặp đôi như vợ chồng son c̣n trẻ tuổi.
Dù đă hiểu được t́nh cảm của đối phương thế nhưng bà Almeda vẫn không khỏi lo lắng về khoảng cách tuổi tác giữa 2 người. "Nh́n này, tôi đă 71 trong khi đó cậu mới 17. Tôi không phải là đă quá già với cậu ư?". Đáp lại câu hỏi này, Gary chỉ nói "Tuổi tác chỉ là con số mà thôi".
Kể từ đó, 2 người bắt đầu hẹn ḥ. Đáng mừng là các thành viên gia đ́nh 2 bên đều ủng hộ mối quan hệ của 2 người. Bởi vậy, đám cưới diễn ra sau đó không lâu.
Sau khi chuyển về sống cùng nhau, Gary cũng đă đi xin việc ở 1 cửa hàng Walmart. Nhưng rồi v́ thương nhớ vợ, anh chàng lại chuyển về cùng nơi làm việc của vợ để có thể gần vợ hơn.
"Điều duy nhất mà tôi học được là khi thực sự yêu một ai đó, th́ việc người khác nghĩ ǵ cũng không thành vấn đề", bà Almeda chia sẻ.

Vietbf @ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-16-2016
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,105
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	191.jpg
Views:	0
Size:	101.7 KB
ID:	911487   Click image for larger version

Name:	192.jpg
Views:	0
Size:	87.7 KB
ID:	911488   Click image for larger version

Name:	193.jpg
Views:	0
Size:	83.8 KB
ID:	911489   Click image for larger version

Name:	194.jpg
Views:	0
Size:	88.7 KB
ID:	911490  

Click image for larger version

Name:	195.jpg
Views:	0
Size:	76.3 KB
ID:	911491   Click image for larger version

Name:	196.jpg
Views:	0
Size:	83.2 KB
ID:	911492  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07178 seconds with 12 queries