Cảm động rơi nước mắt cảnh mèo mẹ liếm xác mèo con bị giết dã man - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cảm động rơi nước mắt cảnh mèo mẹ liếm xác mèo con bị giết dã man
Cảnh tượng mèo mẹ liếm 2 đứa con bé bỏng mới chào đời được vài ngày bị giết chết dã man: 1 bị chặt đầu và 1 bị mổ bụng. Không thể làm gì được mèo mẹ chỉ biết đứng bên kêu gào thảm thiết và liếm láp thân thể đã lạnh ngắt của con mình. Kẻ nào đã ra tay với hai mèo con bé bỏng có hiểu được nỗi đau của mẹ mèo không?




Trong vài ngày qua, những hình ảnh ghi lại cảnh 1 con mèo mẹ quyến luyến không rời bên xác 2 đứa con đã bị giết chết một cách thảm khốc của mình khiến cho dư luận Trung Quốc không khỏi thương cảm. Đồng thời, họ cũng tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước cái chết thương tâm của 2 chú mèo con.

Ngày 15/6, rất nhiều người dân ở khu Thành Kiến Đại Viện, thành phố Tây An, Trung Quốc đã phải chứng kiến một cảnh tượng vô cùng ghê rợn và thương tâm: 1 con mèo mẹ kêu gào thảm thiết bên cạnh xác 2 đứa con của mình, trong đó, 1 chú mèo con chỉ còn mỗi phần đầu và 1 chú mèo con khác bị mổ bụng tung tóe.

Bà Dương, 68 tuổi, người đã sống ở khu vực này 10 năm trời cho biết, sáng sớm ngày 14/6, khi xuống tầng 1 đi dạo, bà phát hiện ra dưới chiếc ghế gãy ở bên kia đường có 1 con mèo mẹ đang chăm sóc 2 đứa con mới ra đời chưa được bao lâu của mình. Thấy 2 chú mèo non nớt đứng còn chưa vững, bà Dương đã bế lũ mèo đến một chiếc lều bỏ không trên bãi cỏ.

Vì sợ hộ dân ở gần đó sẽ ý kiến, nên bà Dương còn cẩn thận đến gặp họ nói chuyện, mong rằng họ sẽ để cho 3 mẹ con nhà mèo ở tạm đó vài ngày, cho tới khi mèo con có thể tự đi lại được. Tuy nhiên, gia đình này không đồng ý và nói thêm rằng họ chuẩn bị dỡ chiếc lều ra. Trước tình cảnh này, bà Dương đành lấy một số đồ vật chặn một khoảng đất nhỏ làm chiếc ổ tạm thời cho 3 con mèo.

Đến lúc 7 giờ sáng cùng ngày, bà Dương đem đồ ăn xuống cho mèo mẹ. Nhìn thấy chúng đang ngủ ngon lành trong chiếc ổ của mình, bà mới yên tâm đi ra ngoài. Thế nhưng, người phụ nữ tốt bụng không thể ngờ được rằng, tới lúc quay về nhà vào 13 giờ, bà đã phải chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng: 2 chú mèo con bị giết chết ở giữa đường vô cùng dã man, mèo đen chỉ còn lại mỗi phần đầu, còn phần thân không biết đã đi đâu mất rồi, chú mèo còn lại thì bị mổ phanh bụng, nhìn thấy cả các bộ phận bên trong.

Bà Dương tỏ ra cực kỳ phẫn nộ: "Nhìn chúng chết thương tâm như vậy, chắc chắn không phải bị xe đâm chết mà là do có người dùng dao mổ bụng, chặt đầu rồi. Lũ mèo vẫn còn quá nhỏ, đến đi còn chưa nổi, kẻ nào lại nhẫn tâm ra tay thế chứ?"

Một người phụ nữ khác trong khu dân cư nhớ lại: "Lúc 10 giờ hơn tôi chở con về đến nhà đã thấy 2 chú mèo con bị giết chết ở đây rồi. Khi ấy tôi sợ quá, còn không dám cho con tiến lại gần. Nhìn vết thương ấy dám chắc là do dao gây ra. Tàn nhẫn quá!"

Người mẹ trẻ trẻ này cho biết thêm, từ lúc cô trở về đã nhìn thấy mèo mẹ cứ đứng lỳ bên cạnh xác 2 đứa con kêu gào thảm thiết, mọi người đã thử nhiều cách nhưng nó vẫn không chịu rời đi và kiên quyết không chịu ăn uống bất cứ thứ gì.

Cho đến khi bà Dương đào đất bên đường để chôn cất 2 chú mèo con xấu số, mèo mẹ vẫn luôn ở bên cạnh không ngừng liếm xác con. Nhìn vẻ mặt thất thần, ánh mắt đượm buồn và dáng vẻ quyến luyến của mèo mẹ, nhiều người không khỏi chạnh lòng. Một số người thậm chí còn cho rằng hành động sát hại những con vật bé nhỏ không tự bảo vệ được bản thân này là "một việc làm biến thái, không thể chấp nhận được".

Những người yêu động vật đã lên án mạnh mẽ những kẻ máu lạnh ra tay tàn nhẫn với 2 chú mèo con, họ lớn tiếng yêu cầu các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra chân tướng sự việc. Tuy nhiên, camera theo dõi ở khu vực xảy ra vụ án hiện đang bị hỏng nên người dân vẫn chưa thể tìm ra kẻ tàn độc. Bên cạnh đó, bà Dương đã từng gọi điện báo cảnh sát, nhưng khi biết nạn nhân là 2 chú mèo con, bên phía cảnh sát đã không tiếp nhận vụ án và không đến hiện trường.


Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-18-2016
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,286
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	17.1.jpg
Views:	0
Size:	31.3 KB
ID:	899095  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07964 seconds with 12 queries