Nạn nhân hiện về sau 49 ngày giúp công an t́m ra thủ phạm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Supseries Resize Nạn nhân hiện về sau 49 ngày giúp công an t́m ra thủ phạm
VBF-Do mắc nợ hung thủ và nhiều lần xin khất nợ nên bà thấy bói này đă bị hung thủ hạ sát bằng 15 nhát dao. Tuy nhiên các chiến sĩ công an phải mất tới 49 ngày mới có thể phá án nhờ 1 chút may mắn có thể là do sự trợ giúp của nạn nhân xấu số.Liên lạc với hơn 100 người trong danh bạ điện thoại của nạn nhân, rà soát trên 300 chủ xe Taurus nhưng cảnh sát không t́m thấy manh mối về thủ phạm đâm 15 nhát dao đoạt mạng bà thầy bói đa t́nh.
Trương Thị Kiều Phương (39 tuổi, phường An Phú, thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam) có chồng nghiện ma túy nặng. Vốn mê tín, Phương dẫn chồng đến gặp bà thầy bói tên Thanh (xă Tam Xuân 1, Núi Thành) nhờ "phù phép" để cai nghiện. Thời gian sau đó, chồng Phương đoạn tuyệt được với ma túy. Cho rằng bà Thanh "cao tay", Phương càng thêm tin tưởng.

Ham cờ bạc, những lần đến bà Thanh xem bói, Phương xin luôn số đề để chơi. Vài lần đầu nghe lời thầy bói, Phương trúng số khiến ḷng tin vào “thánh cô” lại càng tăng. Thấy ḿnh “cho số đề” trúng liên tục, bà Thanh cũng nhiều lần nhờ Phương ứng hộ từ vài trăm ngh́n đến hơn một triệu đồng để ghi thêm cho ḿnh vài con lô. Tuy nhiên thời gian sau, Phương “đánh đâu trượt đó”. Đổ nợ, nhớ đến số tiền 40 triệu đồng bà Thanh nhờ ḿnh ghi đề chưa trả, Phương nhiều lần t́m đến nhà đ̣i nhưng không được.Chiều 4/4/2012, Phương giấu dao trong người, tiếp tục đến nhà bà Thanh đ̣i nợ. Sau khi thắp hương, Phương được “thánh cô” nhờ vào giường massage giùm. Trong lúc đấm bóp, Phương nhắc đến món nợ và bà Thanh lại xin khất.

Trong cơn tức giận, Phương rút dao đâm liên tiếp khiến nạn nhân không kịp trở tay. Gây án xong, Phương trộm nhẫn vàng, sửa tên của ḿnh trong danh bạ điện thoại của nạn nhân thành “chị Thanh”, rửa vết máu trên người rồi lấy xe máy đi về.

Khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Quảng Nam xác định nạn nhân bị đâm 15 nhát. Bà Thanh ly hôn đă nhiều năm, ở cùng con trai. Bà hành nghề bói toán và bán thuốc đông y đă gần 10 năm, mỗi ngày đón khoảng 30 khách. Lúc “lên đồng”, bà này tự xưng là “thánh cô” để cho số đề, xem bói, bán thuốc chữa bệnh “cứu nhân độ thế”.

Lúc đầu, vụ án tưởng chừng dễ điều tra v́ có nhiều manh mối nhưng các hướng xác minh sau đó lại đi vào ngơ cụt. “Trong đời phá án, tôi chưa từng gặp vụ án nào phức tạp, khó phá như vậy. Gần như toàn bộ lính h́nh sự được huy động tham gia truy t́m thủ phạm", đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng pḥng cảnh sát h́nh sự Quảng Nam kể.

Bước đầu cơ quan điều tra không loại trừ khả năng hung thủ giết người v́ động cơ cướp tài sản. Tuy nhiên, nhận định này sau đó bị bác bỏ v́ kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy thủ phạm ra tay rất tàn độc, trong khi nhiều vật dụng có giá trị trong nhà vẫn c̣n.Các trinh sát sau đó lần theo "hướng ghen tuông" bởi nạn nhân có quan hệ t́nh cảm với nhiều đàn ông. Tuy nhiên, những người t́nh nghi đều có bằng chứng ngoại phạm. “Bà Thanh là thầy bói nên tiếp xúc với nhiều người. Đến thời điểm xảy ra vụ án, bà Thanh quan hệ t́nh cảm cùng lúc với ba người đàn ông”, đại tá Nghiệp kể.

Quá tŕnh điều tra cũng cho thấy, nạn nhân mâu thuẫn với 2 phụ nữ cũng làm nghề bói toán do tranh giành khách, có dọa giết nhau. “Quá nhiều manh mối, quá nhiều nghi vấn đôi khi lại khiến quá tŕnh điều tra thêm phức tạp. Chẳng hạn, có người đàn ông ở trọ gần nhà rất quan tâm đến chuyện hậu sự của bà Thanh và bị đưa vào diện nghi vấn. Thế nhưng, ngay sau đó người này đột nhiên biến mất khiến công an t́m lần rất lâu mới ra…”, đại úy Lương Quốc Nghĩa, điều tra viên thụ lư vụ án nhớ lại.

Thời điểm trước khi xảy ra vụ án có hai thanh niên vào nhà bà Thanh để xin số đánh đề. Qua xác minh, cảnh sát kết luận hai người này không phải hung thủ. Tuy nhiên họ cho biết trước khi rời nhà bà Thanh có thấy một phụ nữ khoảng 30 tuổi vào sau, đeo khẩu trang kín mặt. Thông tin này cũng trùng khớp với việc một số người dân xác nhận có thấy một phụ nữ điều khiển xe hiệu Taurus màu đỏ đen, đầu đội mũ bảo hiểm màu đỏ sọc nâu, mặt bịt khẩu trang chạy ra từ nhà bà Thanh vào thời điểm đó. Sàng lọc gần 300 chủ xe Taurus màu đỏ đen trên toàn tỉnh Quảng Nam, cảnh sát vẫn không lần ra được thủ phạm.Sau khi nhiều nghi vấn dần được loại bỏ, các trinh sát chuyển sang t́m hung thủ từ 100 số điện thoại trong danh bạ điện thoại của nạn nhân. Theo trinh sát Nghĩa, quá tŕnh sàng lọc xuất hiện nhiều trường hợp dở khóc, dở cười. Có lần, khi trinh sát gọi điện vào số máy được cho là của đệ tử của bà Thanh, người nghe lập tức phân trần ḿnh có ơn với nạn nhân nên không phải là thủ phạm. Tuy nhiên sau cuộc gọi đó, số điện thoại này không liên lạc được. “Các trinh sát sinh nghi, cất công t́m kiếm hàng tuần mới lần ra được nhà của người này. Hóa ra sau cuộc gọi đó, điện thoại bà ta bị đứa con làm rơi vào chậu nước, không liên lạc được…”, đại úy Nghĩa kể và cho hay sau khi gọi 100 số điện thoại, các trinh sát vẫn không phát hiện người nào có biểu hiện nghi vấn.

Khi các hướng truy t́m tưởng như không c̣n manh mối, ngày 22/5/2012, trinh sát Lưu Phước Nguyên quyết định lật lại danh bạ điện thoại để gọi điện xác minh thêm một lần nữa. Khi gọi vào số điện thoại có tên “chị Thanh”, một người phụ nữ bắt máy lập tức trả lời “tôi không phải tên Thanh” rồi ngắt liên lạc. Động thái đó khiến trinh sát nghi ngờ. T́m đến nhà người này, trinh sát Nguyên và đại úy Nghĩa mừng rỡ khi phát hiện chiếc xe Taurus giống các nhân chứng mô tả đang dựng trước hiên.

“Nh́n thấy chiếc xe, tôi gần như dám chắc đă t́m ra thủ phạm. Do xe đăng kư tên người khác nên trước đó chúng tôi không để ư”, đại úy Nghĩa kể. Người phụ nữ này chính là Phương. Khi bị mời lên làm việc, cô ta một mực phủ nhận là hung thủ. Hơn một ngày đấu tranh, cảnh sát đưa ra chứng cứ trùng khớp, Phương mới thú nhận toàn bộ vụ việc.

Ngày công an t́m ra thủ phạm cũng là ngày cúng 49 ngày của nạn nhân. Phương sau đó bị tuyên phạt án chung thân về hai tội Giết người và Cướp tài sản.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-31-2016
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	anhphaan1-4948-1464588614.jpg
Views:	0
Size:	144.4 KB
ID:	891641  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-31-2016   #2
francesco
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 3,330
Thanks: 14
Thanked 608 Times in 442 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 170 Post(s)
Rep Power: 21
francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3
Default

vietnam bay gio trong cho nhung xac chet hien ve de pha an
nhu vay saigon sap duoc cuu vi nhung con do cuop boc giua ban ngay
chi can cho nguoi chet hien ve la se bat het bon cuop
toi se nhan tin sang nuoc ngoai
khi ho can pha an thi lien lac voi Vietnam
francesco_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to francesco For This Useful Post:
phokhuya (06-01-2016)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09058 seconds with 12 queries