Phát hiện ra giới tính thật, hai anh em trai rủ nhau chuyển thành hai chị em thân thiết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Phát hiện ra giới tính thật, hai anh em trai rủ nhau chuyển thành hai chị em thân thiết
Dù là cặp an hem trai cùng cha khác mẹ nhưng Jamie (23 tuổi) và Chole (20 tuổi) người Anh đều phát hiện ra ḿnh là người đồng tính. Sau rất nhiều lần đấu tranh, cặp anh em này đă rủ nhau chuyển giới và trở thành cặp chị em gái vô cùng thân thiết.


Jamie, 23 tuổi và Chole, 20 tuổi, nguời Anh vốn là một cặp anh em cùng cha khác mẹ. Họ đă từng khốn khổ suốt 20 năm qua v́ những khúc mắc trong vấn đề xác định giới tính thật của ḿnh.

Cả 2 đều cảm thấy có ǵ đó không ổn khi sống với thân phận một người đàn ông, tuy nhiên, họ luôn giữ kín những tâm sự thầm kín này tận sâu trong đáy ḷng và không chịu chia sẻ với người anh/em ruột thịt của ḿnh.

Măi tới một ngày đẹp trời, trong lúc 2 anh em ngồi nói chuyện phiếm lại vô t́nh nhắc đến "giấc mơ được làm thiếu nữ" của ḿnh và họ đều vô cùng kích động khi biết đối phương cũng có cùng một nỗi khổ tâm với ḿnh.

Jamie và Chole cảm thấy số phận thật khéo an bài, để bọn họ có cơ hội t́m ra được h́nh bóng của bản thân từ người anh/em vô cùng gần gũi với ḿnh. Sau đó, họ càng thêm phấn khích khi phát hiện ra cả 2 người đều bắt đầu nhận thức được giới tính thật của ḿnh từ lúc mới 13-14 tuổi, khi họ không thích con gái mà lại phát sinh t́nh cảm với những cậu trai quanh ḿnh.

2 anh em cũng chia sẻ ḿnh đă từng khổ sở biết nhường nào khi phải lén đội tóc giả, lén mặc váy, lén trang điểm thành con gái, thậm chí là cố t́nh mặc áo phông dài rộng để biến nó thành váy... Thế nhưng, chỉ những lúc ấy, họ mới cảm nhận được cuộc sống mới tuyệt vời làm sao!

Nhận được sự động viên từ người anh/em ruột thịt, và đặc biệt là sự ủng hộ từ người mẹ, họ đă quyết định chuyển giới để được sống với đúng con người thật của ḿnh.

Sau buổi tṛ chuyện "định mệnh", 2 anh em không ngừng động viên, khuyến khích đối phương tiến hành phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Đáng mừng hơn, bà Sarah, mẹ của họ cũng cực kỳ ủng hộ quyết định của 2 con.

Cuối cùng, Jamie và Chole cũng thực hiện được "giấc mơ thiếu nữ" đă ấp ủ suốt bao năm của ḿnh. Từ 2 anh em trai, giờ đây họ đă trở thành một cặp chị em thân thiết.

Hiện tại, cô chị Jamie đang làm công việc pha chế rượu tại một quán bar, c̣n cô em Chole đang bước trên con đường trở thành nhà tạo mẫu tóc. Không c̣n phải giấu giếm hay trăn trở về giới tính của ḿnh nữa, thế nên cả 2 chị em đều cảm thấy cuộc sống dễ chịu và tươi đẹp hơn rất nhiều.

vietbf @ sưu tầm

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 05-31-2016
Reputation: 16626


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,304
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ce.jpg
Views:	0
Size:	72.0 KB
ID:	891614  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,011 Times in 2,637 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Old 05-31-2016   #2
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

the one on the right, he/she ain't fool nobody hahaha; he/she looks like a dude! haha the he/she on the left, you can't tell (or at least I can't tell from the picture )
laughster_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06939 seconds with 12 queries