Trung cộng biến Hoàng sa của Việt nam thành nơi du lịch - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trung cộng biến Hoàng sa của Việt nam thành nơi du lịch
Trung cộng không những xây dựng đảo trái phép,tăng cường lực lượng quân sự trên biển Đông.Mà c̣n quảng cáo Hoàng sa của Việt nam như là khu du lịch của Trung cộng.Người đứng đầu xây dựng đảo trái phép c̣n cho biết kế hoạch sẽ xây dựng phát triển Hoàng sa thành khu du lịch phục vụ du khách trung cộng.

Tiêu Kiệt, người đứng đầu cái gọi là "thành phố Tam Sa" xây dựng trái phép trên đảo Phú Lâm, thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, ngang nhiên kêu gọi người dân đại lục t́m hiểu cơ hội du lịch ở đây.

Trả lời China Daily dịp cuối tuần này, ông Tiêu nói "sẽ phát triển một số đảo và rạn san hô để phục vụ du khách". Tiêu đưa ra một số dịch vụ để thu hút khách du lịch như không gian tổ chức đám cưới, các môn thể thao ở biển như lặn hoặc lướt ván...

Theo ông Tiêu, thời gian gần đây, một số người Trung Quốc đă bắt đầu ra quần đảo Hoàng Sa du lịch, dưới sự bảo hộ trái phép của "chính quyền Tam Sa". Tàu du lịch Ngôi sao Vịnh Bắc Bộ 10.000 tấn đă thực hiện nhiều hành tŕnh dọc 3 đảo nhỏ ở quần đảo. Tuy nhiên, phần lớn du khách ăn nghỉ lại trên tàu do các đảo chưa có khách sạn.
Liu Shibiao, nhân viên một công ty du lịch ở Hải Nam ngang nhiên cho rằng du lịch ở Hoàng Sa sẽ phát triển mạnh trong tương lai, đặc biệt là đối với những cặp đôi muốn t́m không gian tổ chức tiệc cưới hoặc chụp ảnh cưới với chi phí ở mức phải chăng.

"Các băi biển hoang sơ, nước trong và sạch hơn bất kỳ nơi nào ở Trung Quốc. Khung cảnh lăng mạn nhưng giá cả thấp chứ không đắt như ở Bali hoặc Hawaii", Liu nói.

Ngoài các chương tŕnh du lịch, công ty của Liu c̣n tự ư đưa vào một số hoạt động để củng cố cho tuyên bố chủ quyền phi pháp của Trung Quốc ở quần đảo Hoàng Sa. Liu cho biết, du khách sẽ tham dự cái gọi là "lễ thượng cờ" và "tuyên thệ trước quốc kỳ".

Công ty của Liu c̣n âm mưu mở những chuyến du lịch ra các đảo nhân tạo mà Bắc Kinh bồi lấp trái phép ở quần đảo Trường Sa của Việt Nam. "Dù chúng tôi rất muốn, chúng tôi c̣n phải được sự chấp thuận của chính phủ và quân đội", Liu nói.

Trung Quốc ngang ngược tuyên bố chủ quyền đối với phần lớn Biển Đông, kể cả những vùng gần các nước láng giềng ở Đông Nam Á như Việt Nam, Philippines, Malaysia và Brunei.

Trọng tâm trong tuyên bố chủ quyền của Trung Quốc là những chiến dịch bồi lấp đảo. Bắc Kinh đang nỗ lực biến những đảo nhỏ, băi đá và các thực thể khác trên biển thành cơ sở quân sự.

Trung Quốc ngang ngược thành lập cái gọi là "thành phố Tam Sa" từ năm 2012 để quản lư một khu vực tranh chấp chủ quyền có diện tích 2 triệu km2 trên biển. Theo phân cấp hành chính của Trung Quốc, "Tam Sa" là thành phố thuộc tỉnh Hải Nam và "chính quyền" của nó nằm trên đảo Phú Lâm thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải B́nh nhiều lần khẳng định chủ quyền không tranh căi với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Những hành động của Trung Quốc tại hai quần đảo này là xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền Việt Nam, đe dọa nghiêm trọng ḥa b́nh trong khu vực.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-30-2016
Reputation: 20917


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,152
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Zing_QD_Hoang_Sa.jpg
Views:	0
Size:	53.7 KB
ID:	891436  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-31-2016   #2
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

"Trung cộng biến Hoàng sa của Việt nam thành nơi du lịch"

Hoàng sa của Việt nam??

Really? Since when?

Did you vc (vietnam communist) sell it to china a long time ago? china said they have proof of what they call "CÔNG HÀM BÁN NƯỚC CỦA PHẠM VĂN ĐỒNG 1958"!!
VCs sold both HS & TS to them on paper!

Damn vietnam communist!!!
QueMe_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07308 seconds with 12 queries