Đây chính là lư do khiến Bằng Kiều mỗi khi về Việt Nam đều phải ghé qua Sài G̣n - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đây chính là lư do khiến Bằng Kiều mỗi khi về Việt Nam đều phải ghé qua Sài G̣n
Sài G̣n là nơi vô cùng quan trọng đối với nam ca sĩ Bằng Kiều. V́ đây là nơi đánh dấu một bước ngoặt lớn cho sự nghiệp và cũng là nơi nam ca sĩ gặp được t́nh yêu đích thực. Vậy nên mỗi khi về Việt Nam lưu diễn th́ Bằng Kiều cũng không quên ghé thăm Tp Hồ Chí Minh.



Bằng Kiều chia sẻ, sở dĩ anh luôn ngóng trông đến ngày tái ngộ với khán giả Tp Hồ Chí Minh, bởi dù không sinh ra, lớn lên tại TP, nhưng anh có biết bao kỷ niệm gắn bó với Sài G̣n, nơi đánh dấu một bước ngoặt lớn cho sự nghiệp của anh, nơi anh gặp người phụ nữ bây giờ của ḿnh cũng tại đất Sài G̣n yêu dấu. Chính v́ vậy, được gặp khán giả thành phố là mong ước của Bằng Kiều.

Liveshow “Đời ca sĩ’ đưa Bằng Kiều trở lại, và giúp anh đưa cả những tâm sự chất chứa bấy lâu của ḿnh để được nói cho thoả ḷng cùng khán giả. Bằng Kiều tiết lộ, trong đêm nhạc, mỗi ca sĩ sẽ kể những câu chuyện bí mật phía sau cánh gà của ḿnh, Bằng Kiều có rất nhiều chuyện gắn với TP Hồ Chí Minh, nhưng có một chuyện vô cùng đặc biệt mà anh “hé lộ” trước với ca khúc đ́nh đám một thời “Trái tim không ngủ yên”, và anh cũng tiết lộ điều khá bất ngờ rằng, Sài G̣n chính là nơi đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp lớn nhất của anh.

Bằng Kiều kể: “Dấu ấn đầu tiên của tôi với khán giả SG có lẽ là ca khúc “Trái tim ko ngủ yên” của cố nhạc sĩ Thanh Tùng, hát song ca với Mỹ Linh. Nhưng ít ai biết rằng tôi phải năn nỉ Mỹ Linh để được hát song ca. Năm 96 tôi được Mỹ Linh mời vào Sài G̣n để hát…background (hát bè) cho cô ấy trong CD Chiều Xuân do Hăng phim trẻ phát hành và nhạc sĩ Ngọc Châu hoà âm, v́ ca khúc đó phần bè rất ít mà Mỹ Linh th́ thấy hát 1 ḿnh hơi bị đơn điệu nên tôi gợi ư là hát song ca. Hát xong thấy ổn nên tôi và Mỹ Linh làm 1 hơi song ca luôn cả Giọt sương trên mí mắt, Nếu điều đó xảy ra. Khi phát hành th́ tôi cũng không ngờ là khán giả lại yêu thích bài hát nhiều đến như vậy. Ca khúc cả năm trời liên tục nằm trong top 10 chương tŕnh Làn sóng xanh do khán giả b́nh chọn. Với tôi, đó là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp và đầy bất ngờ.”

Chính v́ thế, Sài G̣n trở thành nơi yêu dấu của Bằng Kiều. Mỗi lần về Việt Nam, anh đều phải ghé qua SG có khi chỉ 1 ngày để uống 1 ly cafe sữa đá SG và…xem kịch.“Và 1 lần như thế, tôi diễn ở Singapore, trước khi về Mỹ tôi lại ghé SG 1 ngày và… gặp cô ấy, người phụ nữ bây giờ của tôi.”- Bằng Kiều tiết lộ.

Cùng với mạch kể về những câu chuyện bí mật phía sau thành công của một người nghệ sĩ, Bằng Kiều cũng hồi nhớ về những giai đoạn ban đầu của thời ca sĩ nghèo của ḿn. Đó là những năm tháng khó quên trong cuộc đời người nghệ sĩ. “Năm 1991 tôi và ban nhạc Ch́a khoá vàng của tôi cùng anh Ngọc Châu đi dự liên hoan các ban nhạc toàn quốc bằng… tàu hoả. Từ HN vào ĐN mà chúng tôi phải đi tàu mất gần 3 ngày v́ không đủ tiền đi tàu nhanh. Cả ban nhạc dành dụm mấy tháng trời mới đủ tiền trang trải cho 1 tuần vừa đi lại, ăn ở. Nhưng lúc đó vui lắm v́ được chơi nhạc và vô cùng hănh diện v́ được thi với các ban nhạc chuyên nghiệp đàn anh trong cả nước. Chúng tôi tập luyện kỹ càng, hăm hở lên thi và được giải… trẻ nhất trong cuộc thi”-Bằng Kiều tiếp tục chia sẻ.

Trải qua muôn vàn những khó khăn để đi tới thành công rực rỡ như bây giờ, Bằng Kiều từ xưa đă có tiếng giản dị, th́ đến giờ anh vẫn giữ cho ḿnh cuộc sống giản dị như thế. “Tôi từ nhỏ đă thích sống giản dị, có lẽ v́ thế nên tôi luôn hài ḷng với ǵ ḿnh có. Tôi đam mê âm nhạc nên cuộc sống của tôi chỉ cần được chơi nhạc, được hát là đủ. Và tôi luôn cho rằng ḿnh là người vô cùng may mắn, có nhiều vất vả nhưng quan trọng là tôi đc khán giả đón nhận và yêu thương nên tôi đều dễ dàng vượt qua”- anh nói.

Chính v́ sự giản dị ấy mà anh thấy ḿnh sống không có áp lực, luôn đơn giản cùng với t́nh yêu âm nhạc. Những câu chuyện như thế, sẽ được Bằng Kiều tiếp tục kể vào liveshow “Đời ca sĩ” vào ngày 4/6 cùng các ca sĩ Đức Huy, Ư Lan, Quang Lê, Thanh Hà, Lệ Quyên , Mỹ Tâm, Lê Hiếu, Trần Quang Hiếu,…

hoalyly@vietbf sưu tầm

hoalyly
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 05-30-2016
Reputation: 111


Profile:
Join Date: Mar 2015
Posts: 9,577
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bang-kieu-blogtamsuvn1.jpg
Views:	0
Size:	68.6 KB
ID:	891435  
hoalyly_is_offline
Thanks: 1
Thanked 379 Times in 349 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 19 hoalyly Reputation Uy Tín Level 1hoalyly Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06437 seconds with 12 queries