Long An: Chấn động đám cưới với người đă khuất - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Long An: Chấn động đám cưới với người đă khuất
Câu chuyện buồn.
Họ đă định ngày cưới.
Nhưng ...
Câu chuyện về đám cưới chỉ có sự hiện diện của cô dâu Nguyễn Trần A.T. (18 tuổi, ở Rạch Kiến, Long An) đang gây xôn xao dư luận. Chú rể Cao P.T. (22 tuổi) đă ra đi do tai nạn giao thông trước ngày cưới 1 tháng và cô dâu vẫn quyết tổ chức lễ cưới như đă định.

Trong đám cưới điễn ra ngày 22/5 vừa qua, cô dâu A.T. mặc một chiếc áo dài đỏ với nụ cười trên môi. Đám cưới diễn ra trước sự chúc phúc của quan viên 2 họ và bạn bè.


Tấm ảnh cưới đen trắng được ghép rất mộc mạc như chính t́nh yêu của A.T. gửi đến người chồng của ḿnh

Tuy nhiên điều đặc biệt là trong đám cưới ấy chỉ có một ḿnh cô dâu đón nhận lời chúc mừng của người thân 2 bên bởi chú rể đă mất cách đây 1 tháng. Trong buổi chiều định mệnh khi anh đang chạy xe qua đón cô dâu th́ không may gặp phải tai nạn giao thông, khi ấy anh vẫn đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, vẫn khoác trên ḿnh bộ quân phục của người lính cụ Hồ.

"Đợt đó, anh T. được về nhà một ngày để khám sức khỏe ở tỉnh đội Long An. Chiều hôm đó trên đường qua nhà đón tôi, chẳng may gặp tai nạn. Chỉ c̣n hơn 2 tháng nữa là anh ấy hết nghĩa vụ và chúng tôi đă có kế hoạch tổ chức đám cưới mà không ngờ lại xảy ra sự việc này", A.T. tâm sự trong nghẹn ngào.

Cô dâu rạng rỡ chụp ảnh cùng gia đ́nh dù chú rể không c̣n bên cạnh - Cả hai đă hứa hẹn và xây dựng cuộc sống tương lai với những ước mơ hoài băo nhưng rồi đă anh bỏ cô mà đi măi măi.

A.T. chia sẻ thêm:"Sau 3 năm yêu nhau, chúng tôi đă lên kế hoạch cho đám cưới sau khi anh ra quân nhưng tai nạn ấy đă mang anh đi măi. Nhưng tôi vẫn xin gia đ́nh được tổ chức đám cưới như đă hứa với anh. Tôi đă thuê thợ nhiếp ảnh để làm một bộ ảnh cưới của hai đứa, điều mà chúng tôi chưa kịp thực hiện khi anh c̣n sống.

Hiện tại sau đám cưới, tôi đă về bên nhà anh sống để tiện bề chăm sóc cho bố mẹ anh và chờ ngày chào đón đứa con - kết quả t́nh yêu của 2 đứa chào đời".


H́nh ảnh hạnh phúc của cô dâu chú rể khi được một tài khoản ghép ảnh gửi tặng

"Hôm diễn ra đám cưới quả là một ngày hạnh phúc, nhưng rồi tôi vẫn về nhà một ḿnh, không có chồng bên cạnh, đến lúc thức giấc cũng chỉ ḿnh tôi trong căn pḥng trống. Anh ấy đă là bờ vai vững chăi dắt tôi đi qua những chặng đường chúng tôi từng bước chung, luôn động viên an ủi tôi trong mọi hoàn cảnh. Lúc nào tôi cũng nghĩ anh vẫn c̣n đây, vẫn dơi theo tôi trong từng hành tŕnh, giúp tôi vượt qua khó khăn thử thách của cuộc sống" – Cô dâu A.T. tâm sự.

Sau khi chia sẻ, câu chuyện t́nh yêu cảm động trên đă nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Những lời chia sẻ thể hiện sự khâm phục của mọi người với quyết định của A.T. và rất nhiều lời chúc mong cô gái vượt qua nỗi đau để sống vui vẻ, hạnh phúc.


Những ḍng chia sẻ của cô dâu A.T. khiến không ít người xúc động và không quên gửi đến cô những lời động viên mong cô cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này
Hầu hết mọi người đều dành cho cô gái những lời động viên, mong cô mạnh mẽ vượt qua cú sốc lớn này. K.K. bày tỏ: "Khâm phục chị quá! Mạnh mẽ lên chị nhé, chúc chị thật hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong chặng đường sắp tới".

"Đọc xong câu chuyện mà ḿnh không sao cầm được nước mắt. Thật mạnh mẽ cô gái nhé. Tất cả v́ thiên thần của 2 người sắp chào đời. Anh ấy sẽ luôn dơi theo 2 mẹ con bạn", tài khoản Q.A. chia sẻ.

Dù không có chú rể bên cạnh nhưng A.T. vẫn nở nụ cười v́ cô tin ở nơi xa, anh vẫn luôn dơi theo cô. Cùng xem lại những h́nh ảnh của A.T. trong ngày cưới:


Đám cưới diễn ra trước sự chứng kiến của đại diện hai bên gia đ́nh -




Cô dâu A.T. đang được mẹ trao của hồi môn trước khi về nhà chồng như bao đám cưới khác

Rất nhiều người thân trong gia đ́nh cùng tham dự lễ cưới để chúc phúc cho A.T.

vietbf @ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-29-2016
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,465
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	23.7 KB
ID:	891137   Click image for larger version

Name:	112.jpg
Views:	0
Size:	83.2 KB
ID:	891138   Click image for larger version

Name:	113.jpg
Views:	0
Size:	39.7 KB
ID:	891139   Click image for larger version

Name:	114.jpg
Views:	0
Size:	22.3 KB
ID:	891140  

Click image for larger version

Name:	115.jpg
Views:	0
Size:	68.3 KB
ID:	891141   Click image for larger version

Name:	116.jpg
Views:	0
Size:	47.4 KB
ID:	891142   Click image for larger version

Name:	117.jpg
Views:	0
Size:	55.8 KB
ID:	891143  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07460 seconds with 12 queries