Thật không thể tin được những danh hài nổi tiếng Việt Nam như Hoài Linh lài có sở thích này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Lightbulb Thật không thể tin được những danh hài nổi tiếng Việt Nam như Hoài Linh lài có sở thích này
Họ là những danh hài rất nổi tiếng và được hầu hết người dân Việt biết đến. HỌ thật sự rất nhiều tài năng nhưng cũng có những sở thích thật lạ. Hăy cũng xem họ sẽ làm ǵ trong những lúc không có việc?





Hoài Linh
Để kiếm được một ngày rảnh rỗi đối với Hoài Linh hiếm như ban ngày đợi ngắm sao. Nhưng điều đó không có nghĩa là Hoài Linh chỉ biết "cắm đầu" chạy show.
Để làm vui cuộc sống của ḿnh, Hoài Linh có sở thích nuôi chim, gà, chó, thỏ, nhím… tại nhà. Anh bảo: "Tối tôi đi diễn, ngày rảnh rỗi th́ chơi với tụi nó. Tôi không như người ta là phải đi vũ trường với tiếng nhạc đùng đùng, ồn ào, nói chuyện cũng không được".
Ngoài ra, Hoài Linh cũng rất thích câu cá. Anh có thể ngồi câu cá nhiều giờ mà không thấy chán. Đó là cách anh thư giăn đầu óc, stress trong công việc và cuộc sống.
Danh hài có lần thừa nhận, ḿnh có nhiều sở thích kỳ cục. Từ nhỏ anh đă thích đi xem người ta cúng tế, lễ bái trong đám ma, xem người ta khâm liệm người chết.
Thậm chí, họ hàng, xóm giềng có người chết, chân tay cong queo anh sẵn sàng lấy rượu nắn cho thẳng. Anh bảo "khi sống, chẳng ai muốn thấy ḿnh xấu, đă chết rồi th́ phải để họ thoải mái chứ".
Về ăn uống, Hoài Linh là người cực đạm bạc, giản dị đến khó tin. Anh thích ăn cơm với khô, với mắm. Anh rất không thích đồ ăn bổ như yến sào, bào ngư, vi cá. Anh lại càng không thích đồ Tây.
Nếu phải ăn đồ Tây, anh ăn một cách chán nản.
Trấn Thành
Theo tiết lộ của ông bầu Thông tại Đà Nẵng, Trấn Thành có niềm yêu thích đặc biệt về ẩm thực. Chính v́ thế, đi diễn ở đâu, Trấn Thành cũng biết ở vùng đó có món ǵ ngon, có quán nào ngon.
Riết, Trấn Thành trở thành "bản đồ ẩm thực di động" của giới nghệ sĩ. Nhưng món tủ của nam MC hoạt ngôn này lại là ốc. Trấn Thành có thể ăn ốc thay cơm. Trấn Thành nằm ḷng các quán ốc ngon và lạ không chỉ ở Sài G̣n mà c̣n ở nhiều tỉnh thành khác.
Trong chương tŕnh "Lần đầu tôi kể" (tập 3), Trấn Thành tiết lộ một sở thích khác người của anh. Theo đó, Trấn Thành cảm thấy hứng thú với những phụ nữ đă từng có gia đ́nh và lớn tuổi. Theo anh, họ thường có sức hút đặc biệt.
Trấn Thành nói: "Tôi thích nhất những người phụ nữ đă có gia đ́nh. Bởi những người đó có nét phụ nữ, có tố chất của một người vợ hy sinh, cam chịu và có cả cá tính nổi loạn khi muốn được yêu lại lần nữa sau mối t́nh đầu nhàm chán trước đó".
Chí Tài
Những lúc rảnh rỗi, Chí Tài thích chơi thể thao. Phải đi diễn, đi game show th́ thôi, những ngày được nghỉ, Chí Tài tập hít đất với máy… suốt 2 tiếng đồng hồ ngon lành. Chí Tài có thể chơi tennis, tập gym, hoặc bowling vài tiếng đồng hồ.
Chí Tài là người gợi ư các anh em trong sân khấu Nụ Cười Mới lập hội chơi bowling và gọi vui là "Hội Tàn sát nhau" v́ mỗi lần chơi, anh em đều đ̣i cá cược. Số tiền chỉ từ 10.000 đến 20.000 nhưng phải có độ cho có không khí.
Đại Nghĩa
V́ là Phật tử nên Đại Nghĩa c̣n có sở thích nấu các món ẩm thực chay. Anh có thể nấu rất ngon hàng trăm món ăn chay cực khó với độ ngon mà nhà hàng cũng phải cúi chào.
Đại Nghĩa cũng thường xuyên chia sẻ những món chay do anh chế biến trên facebook cá nhân và hướng dẫn cách thực hiện. Những ai biết Đại Nghĩa đều biết ngay cả khi đi làm, Đại Nghĩa cũng tự nấu ăn và mang tới trường quay.
Đại Nghĩa không thích những nơi ồn ào, đông đúc. Đó là lư do những lúc rảnh rỗi, anh thường ở nhà vui với các sở thích của ḿnh như dọn dẹp, chơi đàn, vẽ tranh và nấu ăn.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 05-29-2016
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20160529081846-tranthanh.jpg
Views:	0
Size:	40.2 KB
ID:	891037   Click image for larger version

Name:	20160527140057-ava.jpg
Views:	0
Size:	52.6 KB
ID:	891038  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06761 seconds with 12 queries