Bảo Liêm bất ngờ về VN đóng phim không bắt tay Vân Sơn nữa? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bảo Liêm bất ngờ về VN đóng phim không bắt tay Vân Sơn nữa?
Trước giờ danh hài Bảo Liêm luôn gắn liền với Vân Sơn và MC Việt Thảo. Gần như bộ ba này đă để lại cho công chúng ấn tượng quá đỉnh. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Vai diễn Bảy "bún ḅ" là lần chạm ngơ điện ảnh đầu tiên của danh hài Bảo Liêm từ khi về nước.

Bảo Liêm là một trong những danh hải ngoại nổi tiếng nhất trong nhiều năm qua. Anh nổi tiếng nổi tiếng khi đ̣ng cùng danh hài Vân Sơn và MC Việt Thảo. Sang Mỹ từ năm 1991 và đă gây đựng được tên tuổi vững chắc, đầu năm 2016 Bảo Liêm bất ngờ quyết định về nước và tham gia vào phim điện ảnh Cao thủ ẩn danh.


Bảo Liêm là một trong những danh hài hải ngoại nổi tiếng nhất cùng Vân Sơn và MC Việt Thảo.

Trong Cao thủ ẩn danh, D́ Năm “Hột gà” (diễn viên Ốc Thanh Vân thủ vai) vốn là một cao thủ vơ lâm sống ẩn dật bằng nghề bán bột chiên. D́ tần tảo một ḿnh nuôi cô con gái khôn lớn, tên là Bảo Yên. Bảo Yên (hotgirl Khả Ngân) xinh xắn, thông minh, được mẹ truyền thụ vơ công từ nhỏ, đồng thời thừa hưởng ḍng máu nghĩa hiệp của gia đ́nh nên cô hay hành hiệp trượng nghĩa, cùng với d́ Năm thường xuyên giúp người cô thế, ra tay chống lại cái ác.

Bên cạnh d́ Năm và Yên, luôn có một người hàng xóm tốt bụng tên là Bảy “bún ḅ” (danh hài Bảo Liêm). Ông này t́nh t́nh tốt bụng, hiền lành này rất mê vơ nghệ, luôn muốn được hành hiệp như mẹ con Bảo Yên. Bảy rất thương hai mẹ con d́ Năm, đặc biệt là Bảy dành cho người đàn bà có số phận éo le một t́nh cảm ngộ nghĩnh dễ thương.



Trong Cao thủ ẩn danh, anh vào vai Bảy "bún ḅ".

Con của ông Bảy là Hai Lém (Hiếu Hiền thủ vai) lại là anh thanh niên hiền lành, cục mịch, tốt bụng th́ thầm yêu trộm nhớ Bảo Yên. Hai cha con thương yêu nhau nhưng lại khắc khẩu, suốt ngày cứ căi cọ hoài tạo nên những t́nh huống khá hài hước.

Ngoài việc phụ giúp mẹ buôn bán, Bảo Yên c̣n rất đam mê ca hát. Cô theo đuổi ước mơ trở thành một ca sĩ, vừa để thỏa niềm đam mê, mà c̣n để có dịp gặp lại một chàng trai mà cô thầm thương từ thời trung học.

Chàng trai đó hát hay, đàn giỏi, học trên Yên 2 lớp, và nay đă thành một ca sĩ nổi danh, tên là Lâm Gia Lạc (do Quang Đăng thủ vai). Lâm Gia Lạc hiện nay là ca sĩ độc quyền của Công ty âm nhạc Rada, mà người giám đốc công ty là Hùng, c̣n được gọi là Hùng “Rada” (diễn viên Huỳnh Anh Tuấn).


Bảo Liêm và Hiếu Hiền là một cặp cha con trên phim.

Hùng được xem là ông bầu có tiếng trên đất Sài G̣n, một người khéo léo, luôn có nhiều chiêu tṛ để lăng xê cho ca sĩ “gà” của ḿnh. Nhưng cách quản lư của Hùng luôn độc đoán, và ranh ma, bóc lột công sức của ca sĩ. Từ những bất đồng trong công việc, Gia Lạc và Hùng xảy ra nhiều mâu thuẫn, khiến Gia Lạc phải chạy trốn rồi gặp gia đ́nh D́ Năm, chú Bảy Bún Ḅ và từ đó nảy sinh những t́nh huống éo le và hài hước đầy lôi cuốn trong phim.

Lần đầu trở về nước đóng phim điện ảnh, nhiều người cho rằng Bảo Liêm sẽ gặp bỡ ngỡ và nhiều khó khăn nhưng nam danh hài khẳng định, vai diễn Bảy "bún ḅ" trong Cao thủ ẩn danh có nhiều sự tương đồng với những vai diễn hài đă làm tên tuổi của ḿnh nên anh không thấy khó khăn mà ngược lại, c̣n t́m được niềm cảm hứng diễn xuất khá tốt.

Tuy nhiên, nhiều người khi thấy Bảo Liêm về nước một ḿnh mà không có Vân Sơn cùng MC Việt Thảo - hai ngôi sao từng gắn bó với Bảo Liêm như h́nh với bóng, cảm thấy băn khoăn và thắc mắc. Trả lời những băn khoăn này, Bảo Liêm cho biết, Vân Sơn và Việt Thảo có thể cũng sẽ về nước trong thời gian tới.



Diễn viên Huỳnh Đông vào vai giang hồ cộm cán.

Không chỉ đánh dấu sự trở về nước của danh hài Bảo Liêm, Cao thủ ẩn danh là bộ phim đánh dấu sự chạm ngơ lần đầu tiên với điện ảnh của hotgirl Khả Ngân. Lần đầu đóng phim, nhưng Khả Ngân được đạo diễn đánh giá cao về khả năng diễn xuất cũng như sự lăn xả, hết ḿnh cho vai diễn. Cô gái trẻ không ngại thức đêm, ghi h́nh liên tục trong nhiều ngày hay tự ḿnh thực hiện những pha hành động khó.

Trong khi đó, Quang Đăng - Á quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên, sau vai nam chính phim điện ảnh Trùm cỏ nhận được nhiều ư kiến khen chê của khán giả, đă trải ḷng trong buổi giao lưu: "Đăng sẵn sàng và luôn tiếp nhận những phản hồi, đánh giá về khả năng của ḿnh để học hỏi và không ngừng cố gắng. Với Cao thủ ẩn danh, Đăng đă có thêm nhiều kinh nghiệm và sự chỉ dẫn của ê kíp phim nên chắc chắn đă làm tốt hơn bộ phim trước”.






Quang Đăng và Khả Ngân trong vai t́nh nhân.

Bộ phim Cao thủ ẩn danh (đạo diễn: Lê Khắc Hoài Nam) được phát hành trên hệ thống rạp toàn quốc từ ngày 27.5.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-28-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	70.9 KB
ID:	890550  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
maivang18 (05-28-2016)
Old 05-28-2016   #2
dzuca
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dzuca's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 4,911
Thanks: 4,231
Thanked 1,123 Times in 706 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 22
dzuca Reputation Uy Tín Level 6
dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6
Default

làm ăn với vânsơn là chết sớm XHCN
dzuca_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07278 seconds with 12 queries