CNN còn giới thiệu thêm những món này của VN ngoài bún chả - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Cooking Chat| Gia Chánh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default CNN còn giới thiệu thêm những món này của VN ngoài bún chả
VN nổi tiếng rất nhiều món ăn, và cả đồ uống cũng khá đa dạng. CNN lần này không chỉ nhắc đến bún chả mà sẽ còn có những món sau. Cùng vietbf.com khám phá ngay.

Theo tiết lộ của một số hãng thông tấn quốc tế, ngoài bún chả phổ cổ mà Tổng thống Obama đã thưởng thức, đặc sản cốm Mễ Trì và bún ốc Hà Nội cũng sẽ được giới thiệu trên kênh truyền hình CNN.

Trước đó kênh truyền hình CNN của Mỹ từng xác nhận, nhân chuyến sang thăm Việt Nam (24-25/5), Tổng thống Obama đã nhận lời tham gia ghi hình cho chương trình "Parts Unknown" (tạm dịch: Những vùng đất xa lạ) mùa thứ 8 của vị đầu bếp tài năng người Mỹ Anthony Bourdain. Cuộc trò chuyện giữa hai người trong quán bún chả Hương Liên trên phố cổ Hà Nội sẽ xuất hiện trong tập phim dự kiến phát sóng trên kênh CNN vào tháng 9 tới.



Trong tập phim giới thiệu về ẩm thực Việt Nam có sự xuất hiện của Tổng thống Obama, CNN sẽ quảng bá nhiều đặc sản ẩm thực của Hà Nội (Ảnh: Tri thức trẻ)

Trong tập phim có sự xuất hiện của Tổng thống Obama này, CNN sẽ xoay quanh chủ đề văn hóa ẩm thực Việt Nam, bày tỏ quan điểm về những nét chung, riêng so với văn hóa ẩm thực Mỹ. Trong tập phim này, Tổng thống Mỹ cũng sẽ chia sẻ về mục đích chuyến đi tới Việt Nam cũng như ấn tượng của ông về con người, ẩm thực và văn hóa Việt.

Thế nhưng, theo nguồn tin của một số hãng thông tấn nước ngoài, tập phim về ẩm thực Việt dự kiến phát sóng trên kênh CNN này không chỉ tập trung giới thiệu món bún chả truyền thống của thủ đô, mà còn quảng bá đặc sản cốm Mễ Trì và bún ốc Hà Nội. Trong đó, tại làng Mễ Trì, ông Obama cùng đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain đã có cuộc nói chuyện khá lâu vào trưa ngày 24/5, trước khi lên đường ra sân bay để đếnTP HCM. Đây cũng là cảnh quay phần thứ 2 của tập phim giới thiệu về ẩm thực Việt trong chương trình "Parts Unknown".

Tờ Daily Mail viết: “Trong lịch trình bận rộn đến Việt Nam, ông Obama đã một lần nữa dành quỹ thời gian nghỉ ngơi của mình cho đầu bếp Anthony Bourdain vào hôm thứ ba (24/5). Tổng thống Mỹ đã quay phần thứ 2 cho chương trình truyền hình "Parts Unknown" của ông Anthony sau khi Nhà Trắng chia sẻ một bức ảnh hai người đang uống bia”.

Được biết, trong ngày 26/5, đoàn phim của chương trình truyền hình "Parts Unknown" đã tiếp tục ghi hình tại các địa điểm như bún ốc đường Lương Ngọc Quyến, quán bia hơi đường Tăng Bạt Hổ, tiệm bún nổi tiếng trên đường Ngô Sỹ Liên. Sau khi quay xong ở Hà Nội, đoàn phim sẽ quay thêm một số cảnh tại làng chài ở Hạ Long, Quảng Ninh.

Ông Obama cũng là Tổng thống Mỹ đầu tiên tham dự chương trình ẩm thực "Parts Unknown" của CNN. Đây được cho là một hình thức mới trong chiến dịch tuyên truyền của Nhà Trắng, nhằm mở rộng phạm vi ảnh hưởng đến khán giả Mỹ và toàn cầu trong lĩnh vực văn hóa, đặc biệt là ẩm thực./.

Hồng Dương (tổng hợp)

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-27-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	80.jpg
Views:	0
Size:	52.9 KB
ID:	890332  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07139 seconds with 12 queries