Tàu khựa nói ǵ "dân Việt" mà để cô gái này đấm thẳng vào mặt? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tàu khựa nói ǵ "dân Việt" mà để cô gái này đấm thẳng vào mặt?
Cô gái người Việt xinh đẹp sống tại Thái Lan,đă ra tay đấm thẳng vào mặt tên tàu khựa khi nói về vấn đề biểu t́nh Formosa tại Việt nam.Tên tàu khựa vô duyên vô cớ nói tất cả những ǵ xấu xa nhất về dân Việt và Đảng cộng sản.Quả là một cô gái có tấm ḷng yêu nước cao cả.

Mấy hôm nay báo đài khắp nơi ngập tràn tin TT Hoa Kỳ, thăm nước Việt Nam. Đảng CSVN đón tiếp TT Obama rất dè xẻn, so với Tập Cận B́nh, được rước bằng 21 phát súng đại bác, dàn chào khủng, thảm đỏ ḷm ḷm, lại đặc cách lá cờ Tàu thêm một sao VN chư hầu. Với TT Obama chỉ có một lẳng hoa, và ông lặng lẻ vào xe. Có thể t́nh cảm của đảng dành cho TT Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ tới mức đó, hoặc lo sợ Bắc Kinh khiển trách, nên chỉ đơn sơ vậy thôi? Bù lại đảng ra lịnh toàn báo đài ngợi ca chuyến đi, đến hết bút mực, ca ngợi từ vết xe lăn bánh, tới từng gót chân TT bước đi, sáu tháng trước báo đài VN đăng nhát gừng về chuyến đi của Tập.

Phía người dân càng lạnh lùng hơn với Tập, chẳng những thế họ c̣n biểu t́nh, vẻ mặt vẻ mày Tập và gạch chéo tuồng mặt, nội dung khẩu hiệu: đuổi cổ TCB ra khỏi nước VN, “Hoàng Trường Sa của VN” đă đảo Trung Cộng xâm lược VN vv và vv. Người dân khinh bỉ, oán ghét Tập Cận B́nh và Trung Quốc bao nhiêu, họ mến thương TT Obama và nước Mỹ bấy nhiêu. TCB đến VN chỉ có đảng CS VN nô lệ đón tiếp, ở riệt trong biệt phủ, TT Obama đi thăm và gặp gở rất nhiều, từ trí thức, tới chị bán trà đá cũng choàng vai chụp h́nh, trích: Chị Nguyễn Thu Trà, ở khu vực gần cổng chợ Mễ Tŕ Hạ, hiện là chủ quán trà đá cho hay, vào khoảng 13h15 th́ Tổng thống Obama bất ngờ xuất hiện tại đây. Ông đă tham quan rồi vào quán trà đá của chị Trà, chị cũng được Tổng thống hỏi về công việc buôn bán cũng như cuộc sống hàng ngày. Sau câu chuyện, chị và nhiều người khác đă được chụp ảnh cùng với Tổng thống và những cái ôm thắm thiết.
Thiết tưởng gỗ đá cũng đem ḷng cảm mến, huống chi người.

Không phải đợi đến hôm nay, có chuyến đi của TT Obama, người Việt ḿnh mới có cảm t́nh với nước Mỹ, từ lâu đă có mối giao hảo tốt đẹp. Đúng như những ǵ nhà sử học Dương Trung Quốc trả lời phỏng vấn đài truyền h́nh trong nước, rất tiếc qua trả lời phỏng vấn, ông DTQ hệ thống khá đầy đủ, nhưng thiếu một điều: Hoa Kỳ từng là đồng minh của VNCH, có ǵ sai trái đâu? Đất nước chia hai, miền Bắc theo chủ nghĩa Cộng Sản, chọn Liên Sô, Trung Cộng làm anh em, miền Nam chọn Hoa Kỳ đồng minh. Ngoài ra người dân ḿnh yêu chuộng Hoa Kỳ, v́ nước này chưa hề chiếm quốc gia nào làm thuộc địa, c̣n Trung Hoa, Trung Cộng, Trung Quốc cả một bề dày đen tối đáng tởm. Phùng Quang Thanh và đảng CSVN lo ngại “tuyên truyền thế nào…chứ dân họ ghét Tr Quốc lắm đó”. Cho dẫu thế nào, th́ thế nào nó chẳng ra làm sao” người dân chẳng phải ghét Trung Quốc, mà oán thù Trung Quốc, tuyên truyền thêm hoài hơi, chỉ có độc đảng đội Trung Quốc lên đầu, c̣n dân Việt măi măi hờn căm Tàu.

Chuyến đi của TT Obama, không chú trọng lắm về nhân quyền, khiến nhiều nhà tranh đấu phiền ḷng, nhưng chắc hẳn họ không ngạc nhiên hay thất vọng. V́ mọi việc trong đời đều cậy trông ở chính ḿnh và dân tộc ḿnh, riêng người viết bài này nghĩ rằng, nước Mỹ đang cố kiên nhẫn lôi cổ 200 tên đầu lĩnh đảng CSVN ra khỏi cái quần của Tập Cận B́nh, có lôi chúng ra được, nước Mỹ mới có đủ tư cách chẹn cổ Tàu vươn ra biển lớn. Dù lớn bạc, lắm của, cộng thêm kỹ thuật ngoại giao như vừa rồi, cũng khó mà lôi ra được, v́ cơ chế của đảng không cần đếm xỉa tới quyền lợi của đất nước, hơn thế nữa t́nh báo Tàu đă nắm chặt yết hầu đảng CSVN từ lâu, Mỹ khó ḥng lung lay. Giá như lôi đầu chúng ra khỏi cái quần Tàu, th́ nhân quyền không cần nói nữa!

Chuyến đi vừa qua của TT Obama, làm nức ḷng chín chục triệu dân Việt, làm rung rinh nước Tàu, lan tới bên Thái Lan, mấy chú ba Tàu bên Thái nóng mũi, ghen tị nói bậy, xúc phạm đến dân tộc Việt, may cho nước ḿnh có một cô gái tên Dương Trinh và xui cho chúng gặp phải con cháu Hai Bà Trưng oanh liệt, trừng trị đích đáng, câu chuyện thế này:
Hạ nhục dân tộc Việt, gă Tàu khựa bị trừng trị
THÁI LAN: Trinh Dương, một cô gái người Việt đang làm việc tại thủ đô Vọng Các ở Thái Lan hiện nổi tiếng như cồn trên mạng internet với hành động đánh thẳng vào mặt một gă Tàu khựa, sau khi tay này tuyên bố Việt Nam là một tỉnh thuộc Trung Cộng và dân Việt là nô lệ của người Hoa.

Theo đó, trong một ngày được nghỉ việc về sớm do ṭa nhà công ty tiến hành bảo tŕ hệ thống điều ḥa nhiệt độ, Trinh Dương có dịp gặp gỡ một cặp vợ chồng người Hoa đang cùng đứng chờ tàu điện ngầm tại nhà ga.

Có lẽ 2 người này là du khách đến Thái Lan nên không rành đường xá. Đang không được vui v́ phải kết thúc công việc và trở về giữa cơn mưa tầm tă, nhưng khi 2 người khách lạ hỏi đường bằng tiếng Anh, Trinh Dương vẫn vui vẻ hướng dẫn b́nh thường.

Trong câu chuyện hỏi han qua lại, bất ngờ người đàn ông kể về việc họ mới du lịch qua Việt Nam và thấy dân chúng biểu t́nh quá xá.

Mặc dù nắm rơ thông tin người dân nước ḿnh biểu t́nh phản đối Formosa và nhà cầm quyền CSVN về vấn đề môi trường, nhưng Trinh Dương vẫn giả bộ hỏi ông ta có biết dân chúng Việt Nam biểu t́nh về chuyện ǵ hay không.?

Thấy cô gái hỏi sâu về câu chuyện biểu t́nh ở Việt Nam, người đàn ông liền nh́n Trinh Dương với vẻ ngần ngại rồi hỏi cô là người Thái hay người nước nào.

Biết họ ái ngại, nhưng v́ muốn cặp vợ chồng người Hoa nói thật những ǵ họ nghĩ trong đầu, Trinh Dương liền nhận ḿnh là người Nam Hàn.

Ngay lập tức, người đàn ông liền tuôn ra một mạch: “Biết! Tụi nó biểu t́nh chống cái công ty Formosa bên bọn tao. Mà đâu phải có mỗi Việt Nam, có mấy nước khác cũng từng làm ăn với Formosa. Có sao đâu? Mà bọn lănh đạo bên Việt Nam cũng ăn tiền rồi, bây giờ đuổi th́ đền đi. Làm ǵ mà biểu t́nh thấy ghê. Mà Việt Nam thực ra là một tỉnh của Hoa Lục. Tụi tao sẽ sớm đ̣i lại như Tây Tạng thôi. Dân Việt nó cũng giống dân Tây Tạng, là nô lệ (slave) của tụi tao mà thôi! Tụi tao là dân Đại Lục, là dân tộc đỉnh nhất (unique)…”.

Nghe gă đàn ông bô bô hạ nhục đất nước và dân tộc Việt, nỗi bực dọc đang sẵn trong người, Trinh Dương bỗng bốc hỏa lên thành cơn thịnh nộ.

RẦM… không kiềm chế được sự giận dữ, Trinh Dương nhào tới vung tay đấm thẳng vào mặt gă đàn ông đang ra rả những lời nói khinh miệt dân tộc Việt. Tay này bất ngờ choáng váng ngă ngửa ra, c̣n bà vợ th́ hết hồn la toáng um sùm một góc nhà ga. Nhiều khách chờ tàu đứng gần đó liền chạy đến can ngăn.

Thấy mọi người xung quanh không rơ cớ sự, Trinh Dương liền lớn tiếng chửi thẳng vào mặt cặp vợ chồng Tàu khựa: “Mày nói ǵ? Nói lại lần nữa tao nghe. Có dám nói lại phân nửa câu nói của mày không? Cái đám Đại Lục thối tha tụi mày dám coi thường tụi tao hả? Tao là người Việt Nam. Tao nói cho mày biết, tụi lănh đạo nước tao không đánh tụi mày, th́ người dân tụi tao đánh! Dân tao không xin xỏ, không cúi đầu!”.

Lúc này, cặp vợ chồng Tàu khựa hiểu ra họ đă gặp phải ai, liền dẫn nhau lủi đi chỗ khác.

C̣n Trinh Dương vừa run bần bật v́ tức gận, vừa túa nước mắt khóc v́ ức cho đất nước và dân tộc Việt. Ngồi trên tàu mà đầu óc cô không ngừng lởn vởn các câu hỏi: “V́ đâu nên nỗi? Tại sao vậy? V́ sao nó dám nói vậy? V́ sao nó khinh dân ḿnh? Vi sao nó dám nói như vậy với một người nước ngoài bất kỳ?…”

Về đến nơi ở, Trinh Dương cảm thấy tay đau mới để ư có máu ứa ra, rửa đi rồi nhưng vẫn ứa ra tiếp.

Biết được câu chuyện của Trinh Dương, mặc dù không ủng hộ bạo lực, nhưng hầu hết mọi người đều đồng t́nh với phản ứng của cô gái mảnh mai xinh đẹp – xứng đáng là con cháu của các nữ kiệt Việt như Hai Bà Trưng, Bà Triệu…

Ôi phục qúa, con vàng con ngọc nhà ai khéo nuôi nấng, khéo dạy, hay trái tim yêu nước Việt sẵn chất chứa trong người cô? Nếu bạn hay tôi gặp cảnh này có dám hành động như cô Trinh không? Đừng nói là ủng hộ hay không ủng hộ bạo lực, chỉ cần biết có gan, có tâm trí để hành động được như cô ta hay không mà thôi. Nếu khiếp nhược làm khác đi, về tới nhà thấy ân hận v́ qúa nhục, mang nỗi nhục tới chết.

khá lâu, có lần bài báo nói về nhà hàng ở Nha Trang, và vài cửa hàng khác, treo bảng “KHÔNG TIẾP KHÁCH TRUNG QUỐC” tôi đă phục lắm rồi. Biết rằng giữa người với người không có ǵ để ác cảm, song cần phải làm như vậy để tác động tới bọn cầm quyền Bắc Kinh, và đám nô dịch ở Ba Đ́nh. Rất mong những nhà tranh đấu, t́m cách nhân rộng tấm gương của nhà hàng ở thành phố Nha Trang. Rất mong mọi người, mọi nơi trong nước đồng loạt làm như vậy.

Trước khi kết thúc bài viết, xin được tỏ bày lời thán phục cô Trinh Dương, khuôn mặt khả ái, tấm ḷng qủa cảm. Cô mới đúng là người con gái Việt, đẹp từ trong tới ngoài, đẹp xuyên thế kỷ.

Mến chúc cô và gia đ́nh vạn an.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-26-2016
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	xinhdep.jpg
Views:	0
Size:	24.8 KB
ID:	890042  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to nguoiduatinabc For This Useful Post:
cha12 ba (05-26-2016)
Old 05-26-2016   #2
daudobanhlot2
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,862
Thanks: 68
Thanked 165 Times in 121 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 14
daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

That dang nguong mo, tui dang cong san Vietnam phai doi quan moi ra duong duoc, that nhuc nha, xin cam on co gai Viet oai hung.
daudobanhlot2_is_offline   Reply With Quote
Old 05-26-2016   #3
hoaihuong40
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 445
Thanks: 1
Thanked 91 Times in 59 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 17
hoaihuong40 Reputation Uy Tín Level 1
Default

bai viet hay qua , hy vong day la su that ?
hoaihuong40_is_offline   Reply With Quote
Old 05-26-2016   #4
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,616
Thanks: 21,413
Thanked 29,409 Times in 9,045 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3998 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Tao nói cho mày biết, tụi lănh đạo nước tao không đánh tụi mày, th́ người dân tụi tao đánh! Dân tao không xin xỏ, không cúi đầu!”.
tụi bưng bô không biết c̣n liêm sĩ để thấy nhục nhả ê chề không ?
anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to anhhaila For This Useful Post:
cha12 ba (05-26-2016)
Old 05-26-2016   #5
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

cai dang dang cong san ra ra duong cui dau la de an cuc cho cua thang tau cong
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 05-26-2016   #6
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Tao nói cho mày biết, tụi lănh đạo nước tao không đánh tụi mày, th́ người dân tụi tao đánh! Dân tao không xin xỏ, không cúi đầu!”.
Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
tụi bưng bô không biết c̣n liêm sĩ để thấy nhục nhả ê chề không ?
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12580 seconds with 12 queries