Tiết lộ những mối t́nh của TT Mỹ Obama - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiết lộ những mối t́nh của TT Mỹ Obama
TT Mỹ Obama đă từng yêu trước khi tiến tới hôn nhân với người vợ bây giờ. Ông đă có cuộc sống lăng mạn như bao chàng trai khác. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Cũng như bất kỳ người đàn ông nào khác, trước khi đến với người phụ nữ vĩ đại của cuộc đời ḿnh Michelle, Obama đă trải qua những mối t́nh trước đó...

Mối t́nh đầu ngắn ngủi

Theo những ǵ Alexandra McNear kể lại với David Maraniss th́ cô đă gặp người t́nh đầu tiên ở trường Đại học Occidental ở thành phố Los Angeles và sau đó hai người đă có một mùa hè lăng mạn tại New York. Cô khá ngưỡng mộ Barack Obama bởi sự thông minh, tính hài hước và ở diện mạo ưa nh́n.

Alexandra McNear vốn là con gái của một gia đ́nh thuộc ḍng dơi quư tộc, cha mẹ cô đều là nhà văn. Thời c̣n là sinh viên tại trường đại học Occidental, McNear được khá nhiều chàng trai theo đuổi bởi cô được đánh giá là người phụ nữ khá kiều diễm và bí ẩn. Cũng như bao chàng trai khác, Barack Obama đem ḷng yêu say mê cô bạn cùng trường là McNear. Tại ngôi trường này, cả hai từng có thời gian viết lách cho tờ tạp chí của trường.



Tổng thống Mỹ - Barack Obama thời trẻ.

Vào năm 1981, Obama chuyển tới New York để tiếp tục hoàn thành chương tŕnh học tại Đại học Columbia. Đó là mùa hè đầu tiên chàng sinh viên trẻ sống xa gia đ́nh và bạn bè. Cuộc sống cô đơn tại New York của Obama được chia sẻ trong những lá thư mà ông gửi về Los Angeles cho McNear. Vào mùa hè năm 1982, McNear theo học một lớp nhạc kịch và cô đă gọi cho Obama khi đến New York.

Họ hẹn gặp nhau ở nhà hàng Ư trên đại lộ Lexington. McNear kể lại đêm hôm đó rằng: “Chúng tôi ngồi nói chuyện, ăn và uống rượu. Hoặc ít nhất là tôi đă uống rượu. Tôi nghĩ rằng anh ấy uống thứ ǵ đó mạnh hơn. Tôi nhớ là ḿnh đă cảm thấy hạnh phúc như thế nào khi nói chuyện với anh ấy. Tôi có thể nói chuyện với anh ấy trong nhiều giờ. Chúng tôi rời nhà hàng, chậm răi trở về căn hộ của tôi, và nói lời tạm biệt. Sau đó chúng tôi bắt đầu dành nhiều thời gian cho nhau hơn”.

McNear nhớ đó là một mùa hè mà cô và Obama đă đi bộ hàng dặm quanh thành phố, họ ghé vào những nhà hàng và thưởng thức các món ăn tại đó. Họ cùng tham quan viện bảo tàng nghệ thuật, và bàn luận rất nhiều về cuộc sống. Cô nhớ lại một cuộc tṛ chuyện đặc biệt căng thẳng khi họ đứng bên ngoài bảo tàng nghệ thuật Metropolitan. Cô cho rằng Obama bị ám ảnh bởi khái niệm sự lựa chọn.

Mối quan hệ giữa Obama và McNear vẫn duy tŕ khi cô trở về Los Angeles. Khoảng cách địa lư không làm t́nh cảm của họ phai nhạt mà có phần nồng nàn hơn. Họ thường xuyên trao đổi với nhau qua những bức thư t́nh lăng mạn nhưng cũng đầy tính triết lư và cô gọi đó là “điệu nhảy của sự gần gũi thông qua ngôn ngữ”. McNear rất quan tâm đến phê b́nh văn học hậu hiện đại, và đưa ra những lập luận của ḿnh xung quanh những ư tưởng của các nhà triết gia. Họ bàn về thơ T.S. Eliot, rồi về nhà triết học người Đức Friedrich Nietzsche, Jacques Derrida - nhà triết học người Pháp… Theo McNear, Obama luôn là nhân vật trung tâm trong những bức thư của ḿnh.



Bà Alexandra McNear - người t́nh đầu tiên của Tổng thống Mỹ.



Hiện tại, Alex McNear là bà mẹ một con và đang quản lư một công ty năng lượng xanh.

Mặc dù khá chắc chắn về t́nh cảm của ḿnh, giữa hai người lại có nhiều sự đồng điệu nhưng chính bản thân McNear từng không dám chắc rằng t́nh yêu của họ có thể bền vững măi măi. Và điều đó đă trở thành hiện thực khi chỉ vài tháng sau đó, trong chuyến đi tới Honolulu để thăm mẹ, Obama đă viết cho McNear một bức thư với lời lẽ lạnh lùng. Trong bức thư đó, Obama nói rằng mối quan hệ của họ đang chuyển từ sự lăng mạn sang tầm thường. Obama nói rằng họ chỉ nên tiếp tục duy tŕ t́nh bạn. Chuyện t́nh của họ kết thúc ở đó.

Sau cuộc t́nh ngắn ngủi, McNear đă khiến cả gia đ́nh phải thất vọng khi quyết định kết hôn với cựu vơ sĩ quyền Anh người Serbia từng bị kết án tù v́ tội cướp ngân hàng. Sau khi chung sống 7 năm với chồng, cô đă li hôn. Hiện tại Alex McNear là bà mẹ một con và đang quản lư một công ty năng lượng xanh. Cô sống trong một dinh thự trị giá 2 triệu USD ở Sag Harbor, New York. C̣n người chồng cũ th́ làm phục vụ - một cuộc sống khác xa với người vợ cũ.

Mối t́nh lăng mạn, sâu đậm

Kể về mối t́nh của ḿnh với Tổng thống Mỹ Obama, người bạn gái cũ của ông là Genevieve Cook, đă chia sẻ cuốn nhật kí ghi chép lại mối t́nh kéo dài một năm của họ. Thời điểm Barack Obama gặp Genevieve Cook là vào năm cuối năm 1983 tại một bữa tiệc Giáng sinh ở East Village, New York, lúc đó ông 22 tuổi.

Genevieve Cook vốn là con gái của một nhà ngoại giao Úc, và bà gặp ông Obama tại nhà của một người bạn trong một bữa tiệc Giáng sinh. Khi đó Genevieve Cook đă rất ngạc nhiên khi Barack Obama đoán chính xác bà là người Úc.



Barack Obama và Genevieve Cook thuở c̣n mặn nồng.

Trong ghi chép của ḿnh, thời điểm Genevieve Cook gặp Obama th́ ông mặc quần jean, áo phông bên trong và khoác bên ngoài một chiếc áo khoác tối màu. Và ấn tượng đặc biệt của bà về chàng Obama 22 tuổi khi đó là có “mùi mồ hôi ẩm, nước khử mùi Brut, thuốc lá, nho khô ăn dở…”.

Khoảng thời gian hơn một năm yêu nhau, Genevieve Cook và Barack Obama thường gặp nhau vào cuối tuần, họ thường đọc sách hoặc nấu ăn cùng nhau. Họ cũng từng sống chung với nhau. Chia sẻ ấn tượng của ḿnh về bà Cook, ông Obama đă viết trong cuốn hồi kư “Dreams from My Father”: “Cô ấy da trắng, tóc đen, mắt xanh. Giọng cô ấy nghe như tiếng chuông gió. Chúng tôi thường gặp gỡ vào dịp cuối tuần trong khoảng một năm”.

Nhưng sau đó, Cook phát hiện ra rằng giữa ḿnh và Obama tồn tại quá nhiều khoảng cách . Mặc dù bà đă nỗ lực và luôn nuôi hy vọng thời gian sẽ thay đổi tất cả, Barack Obama sẽ thoải mái và thực sự yêu ḿnh. Thế nhưng, trong khoảng thời gian dài cố gắng để hiểu về người yêu của ḿnh bà vẫn nhận ra “có quá nhiều điều ngầm tồn tại bên trong mà không thể giải thích được”.

Bà Genevieve Cook đă viết trong cuốn nhật kí của ḿnh về mối quan hệ có nhiều khoảng cách vô h́nh giữa ḿnh và Obama: “Mối quan hệ của chúng tôi có sự ấm áp, nhưng cũng khá nhiều chông gai. Anh ấy luôn nói những điều ngọt ngào và thể hiện sự tự tin, điềm tĩnh của bản thân. Nhưng dù anh ấy nói những lời ngọt ngào th́ vẫn có điều ǵ đó ẩn chứa sự lạnh lùng”. Cook c̣n viết “Sự nồng ấm mà anh ấy thể hiện đôi khi có vẻ giả tạo”.

Và chính v́ những ngăn cách mà Obama dựng lên giữa hai người theo như bà Cook viết trong cuốn nhật kí: “Barack vẫn khiến tôi ṭ ṃ thích thú, nhưng quá nhiều thứ đă diễn ra ngầm dưới mối quan hệ, ngoài tầm với. Anh ấy trở nên thận trọng hơn, kiểm soát hơn”. Để rồi vào năm 1985 Cook chủ động nói lời chia tay v́ cảm thấy mệt mỏi do giữa hai người luôn tồn tại những bất đồng trong suy nghĩ và do lối sống quá cứng nhắc của Obama.

Người phụ nữ hiện tại và t́nh yêu tuyệt đẹp hơn 20 năm

Michelle và Barack Obama gặp nhau năm 1989. Lúc đó, Barack, chàng sinh viên luật năm thứ nhất đang thực tập hè tại chính công ty luật mà Michelle Robinson là nhân viên. Cô được giao nhiệm vụ hướng dẫn cho Barack. Và từ đây bắt đầu mối t́nh đẹp của chàng sinh viên thực tập dành cho sếp của ḿnh.

Michelle Robinson như bị "bỏ bùa mê" ngay lần đầu gặp Barack Obama nhưng v́ ngại ngùng nên thường đưa Barack đến gặp rất nhiều bạn bè của ḿnh - cho tới tận khi Barack ngỏ lời mời cô đi chơi riêng.

Trong buổi ḥ hẹn đầu tiên, Barack và Michelle tới thăm Bảo tàng Nghệ thuật. Họ c̣n mua tặng nhau kem socola và Michelle thừa nhận ḿnh đă đổ gục v́ "Barack thật dễ thương!"

Barack ngỏ lời cầu hôn Michelle tại nhà hàng yêu thích mang tên Gordon trên phố North Clark ở Chicago. Thay v́ món tráng miệng, Michelle đă nhận được một chiếc hộp có chiếc nhẫn cầu hôn bên trong.



Đương kim Tổng thống Mỹ và gia đ́nh hạnh phúc với Michelle Obama với hai cô con gái xinh xắn.

Barack và Michelle Obama tổ chức lễ cưới vào ngày 3/10/1992. Cho tới thời điểm hiện tại, họ đă bên nhau 24 năm và chia sẻ hạnh phúc cùng hai cô con gái đáng yêu.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-25-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	43.jpg
Views:	0
Size:	93.8 KB
ID:	889824  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
cherry_love (05-26-2016)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09042 seconds with 12 queries