Có ǵ đặc biệt trong phiên ṭa xử Minh Béo ngày 27/5? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Có ǵ đặc biệt trong phiên ṭa xử Minh Béo ngày 27/5?
Sắp tới ngày Minh Béo phải ra ṭa tiếp. Lần này là phiên Điều trần, phiên ṭa vô cùng quan trọng đối với Minh Béo. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Chỉ c̣n 3 ngày nữa, ngày 27/5 tới đây, nghệ sĩ hài Minh Béo chính thức bước vào phiên Điều trần – phiên ṭa có vai tṛ quan trọng đối liên quan đến vụ việc của anh. Trải qua một thời gian dài với hàng vạn điều tiếng, sự nghiệp, tên tuổi, gia đ́nh của anh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều đó không thể phủ nhận.

Thế nhưng, trong khốn khó, cái Minh Béo được nhận sẽ khiến anh phải xúc động và trân trọng.

Ban đầu là sự quan tâm, lo lắng từ phía gia đ́nh anh. Gia đ́nh đă luôn bên anh trong mọi đường đi, nước bước dù cho giả sử Minh sai trái đi chăng nữa. Từ khi gặp chuyện đến nay, gia đ́nh đă tất bật, chạy vạy, lo lắng cho anh.

Anh trai chị gái Minh đă xuất hiện từ rất sớm bên cạnh động viên anh dù băo dư luận không ngừng chỉ trích. Mới đây, theo thông tin được báo chí đăng tải, mẹ của Minh Béo đă một ḿnh sang Mỹ thăm con vào hôm qua (20/5) sau gần 2 tháng chuẩn bị các thủ tục giấy tờ.

Những h́nh ảnh ghi lại tại sân bay, bà xuất hiện trên gương mặt buồn bă, đầy tâm sự khiến nhiều người không khỏi nghĩ đến những tháng ngày khốn khổ "ngồi trên đống lửa" theo dơi Minh và lặng lẽ cầu nguyện cho anh.

Và đúng đến thời điểm quan trọng, bà đă xuất hiện để tiếp thêm động lực cho anh. Chuyến đi lần này của mẹ Minh Béo đă kịp tham dự phiên ṭa thương lượng ngày 27/5 sắp tới của anh.


Minh Béo

Thứ hai, Minh được hỗ trợ, chia sẻ rất nhiều từ những hàng loạt những người bạn, người đồng nghiệp. Dù chưa rơ Minh phạm tội như thế nào song, trong giới đồng nghiệp không ít người lên tiếng cảm thông và "nói đỡ" anh trước công luận, điển h́nh như Chí Trung, Cát Phượng, Dũng Taylor…

Thậm chí, có người c̣n t́nh nguyện bỏ ra 200.000 USD thuê luật sư siêu đẳng giúp Minh trắng án. Chưa rơ người bạn này có mối quan hệ ǵ với anh, song hành động đó với Minh lúc này rất quan trọng như một vị cứu sinh anh ngay trong lúc này.

Nhà sư hứa sẽ đến nhà tù giảng kinh cho Minh Béo. Nhờ sự giúp đỡ của nhà sư và kinh phật mà có lẽ sẽ khiến cho tâm hồn Minh tịnh lại và b́nh yên hơn trước sóng gió.

Thứ ba, trong thời gian Minh ở tù, Minh Béo cũng đă được một nhà sư giúp đỡ. Nghe Minh Béo muốn đọc kinh Phật, chị gái Minh Béo đă gặp cảnh sát để tư vấn. V́ không thể mua sách báo từ bên ngoài đưa vào nhà tù, mà sách báo đặt trên mạng đều là tiếng Anh nên chị Thuỷ Tiên đă gặp một nhà sư nhờ giúp đỡ.

Thứ tư, về Luật sư bào chữa cho Minh cho đến phút chót đă được thay và theo chiều hướng tốt hơn. Luật sư mới của Minh Béo - bà là một người rất có tiếng tăm với nhiều thành tích nổi bật. Minh Béo hoàn toàn có quyền đặt hy vọng vào người luật sư này với mong muốn sự tài năng của bà sẽ giúp Minh thoát tội.

Thêm vào đó, những chứng cứ liên quan đến vụ án của Minh Béo, luật sư cũ của nghệ sĩ hài là ông Đỗ Phủ nhận định có nhiều yếu tố chưa thuyết phục. Một trong số đó là tin nhắn Minh Béo trao đổi với người cảnh sát ch́m đóng giả trẻ vị thành niên trước khi bị bắt. Các tin nhắn này bằng tiếng Việt không dấu, dễ gây hiểu lầm và ngộ nhận.

Ngoài ra, với tin đồn có một video quay lại cảnh Minh Béo lạm dụng t́nh dục cậu bé ở tuổi vị thành niên, ông Đỗ Phủ cho biết thông tin này chưa được xác thực. Cảnh sát chỉ quay được video người được gọi là nạn nhân của Minh Béo kể lại diễn biến câu chuyện.

Cuối cùng, sự nghiệp và đam mê vẫn là nguồn an ủi lớn trong hoàn cảnh tù ngục này. Được biết, trong lần xuất hiện mới nhất vừa đây, (sáng 13/5 giờ Mỹ), Minh Béo hầu ṭa, Minh đă cạo trọc đầu, vóc dáng tiều tụy sau hơn 1 tháng ngồi tù. Anh không hợp đồ ăn ở Mỹ, chỉ uống sữa và ăn mỳ tôm.

Anh Hồng Phước Kiên cho biết, em trai ḿnh xuống tóc để cầu nguyện. 'Tinh thần Minh khá hơn. Minh viết được 4-5 kịch bản mới dành cho thiếu nhi và gửi ra cho tôi', anh Kiên chia sẻ với chị Ngọc Lan – một phóng viên người Việt tại Mỹ.

Như vậy, trước sự vào cuộc, hỗ trợ từ các bên như một nguồn động lực lớn để Minh bước vào phiên điều đ́nh tiếp theo diễn ra vào ngày 27/5 và tới đó phiên sơ thẩm giữ nguyên vào ngày 10/6 một cách b́nh tâm hơn.
Dù chưa biết kết quả ra sao, nhưng cái Minh nhận được cần được trân trọng.

Theo Phụ nữ TPHCM

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-25-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	93.jpg
Views:	0
Size:	49.2 KB
ID:	889459  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07172 seconds with 12 queries