Những cô "Can Lộ Lộ" phiên bản Việt khiến nhiều người “hết hồn” v́ trang phục dạo phố - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những cô "Can Lộ Lộ" phiên bản Việt khiến nhiều người “hết hồn” v́ trang phục dạo phố
Cứ đến hè là các chị em lại được dịp “bung lụa” hết cỡ. “Phong cách Can Lộ Lộ” của nhiều cô gái Việt trên đường phố khiến các anh không thể ngồi yên. Và đến hẹn lại lên, “thời trang khoe da thịt” là phong cách đang được nhiều cô gái trẻ ưa thích.



Chẳng cần phải đi biển cho "mát mắt" anh em ạ, thiên đường mùa hè ngay ngoài phố chứ đâu! Phải chăng thời trang khoe da thịt của chị em mùa này là lư do mà cánh mày râu phải thốt lên: "Tôi yêu mùa hè"?
Có lẽ ai cũng thích mùa hè v́ nghĩ đến hè đối với các cô gái là váy áo bung xoè cả trăm ngh́n kiểu, không kín mít 1 cục như mùa đông, c̣n các chàng trai là quần đùi áo ba lỗ mát mẻ thoải mái. Tuy nhiên, bây giờ nhắc đến hè là ai cũng liên tưởng đến “thời trang khoe da thịt” của các thiếu nữ, áo khoét ngực thật sâu, váy xẻ cao hết cỡ, vai đỡ cả bộ quần áo chỉ bằng vài sợi dây, quần không cạp trễ th́ cũng ngắn tũn như nội y… khiến nhiều người "đỏ mặt" khi nh́n thấy.

“Phong cách Can Lộ Lộ” của các thiếu nữ trên đường phố Hà Nội dường như càng ngày càng phản cảm, trở thành “hội chứng đám đông”, ra đường là phải ăn mặc thật quyến rũ, càng thiếu vải càng sành điệu. Chẳng thế mà các quư ông kháo nhau: “Thế là đă hết mùa đông – ra đường lại thấy toàn mông với đùi!”.

Trên một diễn đàn lớn dành cho giới trẻ, chủ đề “Tôi yêu mùa hè” với các bức ảnh chụp chị em ăn mặc hở hang làm người nh́n phát ngượng đă thu hút cộng đồng mạng thi nhau bàn luận. Người khen người chê, người bảo “ngắm thưởng thức thôi chẳng b́nh luận ǵ”, nhưng đa số phái nam tham gia chủ đề trên tỏ ra khá hào hứng và để lại nhiều b́nh luận hài hước.

Thành viên diễn đàn có tên Hoàng Phạm tỏ vẻ hốt hoảng: “Mới đầu hè mà chị em đă làm các anh em không chịu được rồi th́ sống sao qua mùa hè đây?”. Bạn Sơn Nguyễn cũng ngạc nhiên không kém: “Đây là đồ mặc hay đồ lót vậy, quần áo của chị em phụ nữ tuyệt quá”. Cao tay hơn, có tầm “nh́n xa trông rộng hơn”, bạn Trảm Phong phát biểu một câu nhận được hàng ngh́n like, bởi ư nghĩa câu nói làm mọi người cười lăn cười ḅ: “Chị em cứ ăn thua nhau từng milimét vải thế này, không xa nữa đâu, Việt Nam ḿnh sẽ b́nh đẳng, lúc đấy chị em sẽ cởi trần như anh em ḿnh thôi!”.


Như thế này th́ các anh em xung quanh làm sao tập trung ăn chè được đây?

Tỏ ra nghiêm túc hơn và không đồng t́nh với trào lưu "thời trang Can Lộ Lộ", một số bạn trẻ ngán ngẩm lắc đầu, bởi chính họ cũng đă chứng kiến cảnh hở hang đầy trên đường phố Hà Nội mùa này. Bạn Anh Vũ thật thà góp ư: “Ăn mặc thế này ra đường có muốn không đánh giá cũng không được. Ừ th́ đẹp, nhưng nó cũng phải tuỳ hoàn cảnh mà phô ra. Mời gọi kiểu này chả tôn lên được ǵ c̣n làm cho bản thân rẻ tiền đi các bạn nữ ạ”.



Mùa hè năm nào dân t́nh cũng “phát sốt phát rét” v́ cứ độ vài hôm lại có scandal hot mạng với h́nh ảnh chị em mặc đồ khoe da thịt gây shock ra đường. Như hồi giữa năm ngoái, bức ảnh chụp một cô gái mặc quần ngắn như nội y thản nhiên dạo chợ đêm Đồng Xuân khiến cư dân mạng “dậy sóng” ném gạch đá. Thôi th́, là phái đẹp nên có quyền làm đẹp, mỗi người thích mặc đẹp theo kiểu của riêng ḿnh cũng tốt, lượn trên phố cũng đủ khiến bao anh ngẩn ngơ gây tai nạn. Thế nhưng, nói đi nói lại, ranh giới giữa mặc gợi cảm và mặc phản cảm rất mong manh, bởi vậy, nếu không muốn “nổi tiếng” và bị đánh giá tiêu cực, th́ chị em nên cân nhắc việc chọn quần áo khi ra đường, kẻo lại thành “hotgirl Hoa Quả Sơn” có mặc mà cũng như nude!

C̣n rất nhiều h́nh ảnh hở hang “nóng mắt”, “nóng đúng thời điểm” được cư dân mạng lượm lặt trên đường phố Hà Nội, và cánh mày râu đều gật gù thừa nhận: mùa hè với chị em thật tuyệt vời, với anh em chúng tôi lại càng tuyệt vời hơn!

hoalyly@vietbf sưu tầm

hoalyly
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 05-25-2016
Reputation: 111


Profile:
Join Date: Mar 2015
Posts: 9,577
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thieu-nu-an-mac-ho-hang-tren-duong-pho-ha-noi.jpg
Views:	0
Size:	97.5 KB
ID:	889403   Click image for larger version

Name:	thieu-nu-an-mac-ho-hang-tren-duong-pho-ha-noi (1).jpg
Views:	0
Size:	110.8 KB
ID:	889404   Click image for larger version

Name:	thieu-nu-an-mac-ho-hang-tren-duong-pho-ha-noi (2).jpg
Views:	0
Size:	65.2 KB
ID:	889405  
hoalyly_is_offline
Thanks: 1
Thanked 379 Times in 349 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 19 hoalyly Reputation Uy Tín Level 1hoalyly Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06945 seconds with 12 queries