Người dân Sài G̣n bất ngờ với sự thân thiện của đoàn hộ tống Obama - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Lightbulb Người dân Sài G̣n bất ngờ với sự thân thiện của đoàn hộ tống Obama
Tổng thống MỸ đang có ngày làm việc cuối cung tại Việt Nam. Mới đặt chân đến SÀi Gon ông đă được rất nhiều người dân tiếp đón. Đoàn vệ sỹ hộ tống Obama tỏ ra rất thân thiện với người dân.





Tháp tùng tổng thống Barack Obama đến thăm chùa Ngọc Hoàng tại quận 1, những đặc vụ, nhân viên cấp cao của vị lănh đạo này tỏ ra cực kỳ thân thiện với người dân Sài G̣n bằng những nụ cười, cái vẫy tay và ánh mắt ôn ḥa.
Sau hai ngày làm việc ở Hà Nội, chiều 24.5, ông Obama cùng các thuộc cấp của ḿnh đă rời Hà Nội bay vào Sài G̣n tiếp tục chuyến công du Việt Nam. Khoảng 16 giờ cùng ngày, chuyên cơ chở Tổng thống Hoa Kỳ đă đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Việc đầu tiên ông Obama làm trong lần ghé thăm Sài G̣n chính là vào tham quan chùa Ngọc Hoàng (số 73 Mai Thị Lựu, thuộc phường Đakao, quận 1).Sự kiện này được rất nhiều người dân Sài G̣n chú ư. Thậm chí, dù biết rằng phải hơn 16 giờ ông Obama mới tới địa điểm nói trên, thế nhưng từ đầu giờ chiều, khu vực này đă đông kín người. Hàng ngàn người tập trung tại khu vực đường Mai Thị Lựu và Nguyễn Huy Tự để đón chào. Khi đoàn xe tháp tùng ông Obama vừa xuất hiện từ đoạn đầu đường Mai Thị Lựu, hàng ngh́n người dân Sài G̣n đă đồng loạt vẫy tay chào cùng nhiều biểu ngữ mừng ông Obama đến Việt Nam. Ngoài ra cũng có không ít biểu ngữ thể hiện t́nh cảm của người dân Sài G̣n với ông Obama. Vị tổng thống này không trực tiếp bày tỏ sự thân thiện như đă làm tại quán bún chả Hà Nội bởi đang di chuyển bằng xe đặc dụng. Tuy nhiên, trước đó những đặc vụ Mỹ làm nhiệm vụ an ninh tại đây đă không ít lần nở nụ cười thân thiện, thậm chí chụp h́nh, bắt tay với người dân.
Với đoàn xe tháp tùng của ông Obama, hàng loạt nhân viên cấp cao khi đang ngồi trên xe cũng đáp lại người dân Sài G̣n bằng những cái vẫy tay, những nụ cười thân thiện. Những phóng viên quốc tế, những nhân viên của đoàn tháp tùng này ngay khi xuống xe tiếp tục đáp lại t́nh cảm của người dân đối với họ bằng gương mặt hân hoan, miệng luôn nở nụ cười và đưa tay chào.
Chứng kiến việc này có không ít người dân có mặt tại đây tỏ ra bất ngờ và thích thú. Chị Hoàng Mai Loan (36 tuổi, ngụ quận 3) chia sẻ: “Tôi cứ tưởng nhân viên Mỹ là khuôn mặt khi nào cũng đăm đăm, thậm chí có phần hung dữ khi nh́n về phía chúng tôi với ánh mắt lạnh lùng. Nhưng không, họ đáp lại t́nh cảm của chúng tôi bằng những nụ cười, những cái vẫy tay rất thân thiện, đó thật sự là điều bất ngờ”.Anh Phan Thúc Định (29 tuổi, ngụ quận B́nh Thạnh) cho biết: “Từ những đặc vụ Mỹ sớm có mặt tại đây cho đến những người đi cùng đoàn xe của Tổng thống Obama đều tỏ ra cực kỳ thân thiện, tất nhiên tác phong họ vẫn rất chuyên nghiệp. Tôi không mấy bất ngờ về điều này, bởi lẽ chúng tôi dành cho họ sự chào đón nồng nhiệt, họ đáp lại bằng sự thân thiện là điều dễ hiểu. Và chẳng ai dám đánh giá những nụ cười ấy làm mất đi sự chuyên nghiệp hay tập trung của họ trong công việc của ḿnh.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 05-24-2016
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1464094127-1464093900-3.jpg
Views:	0
Size:	111.7 KB
ID:	889340   Click image for larger version

Name:	1464095498-1464095455-2--2-.jpg
Views:	0
Size:	104.8 KB
ID:	889341  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-24-2016   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

o ngoai ha loi tui no khong dam cuzoi vi phai canh cho dien
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07322 seconds with 12 queries