Hạ Vi vào vai Tấm trong bộ phim đầu tay của Ngô Thanh Vân, do Cường đô la "đỡ đầu"? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hạ Vi vào vai Tấm trong bộ phim đầu tay của Ngô Thanh Vân, do Cường đô la "đỡ đầu"?
Hạ Vi và Cường đô la là cặp đôi đang được bàn tán khá nhiều trong những tháng gần đây. Sắp tới cô cũng xuất hiện trong bộ phim đầu tay của Ngô Thanh Vân. Hăy cùng vietbf khám phá nha!


- Có ǵ nổi bật trong quy mô, h́nh thức bộ phim ‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể’ mà Ngô Thanh Vân muốn bật mí cùng khán giả?
‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể’ là bộ phim cổ tích giả tưởng được làm mới đầu tiên của Việt Nam trong bối cảnh thể loại này đă rất thịnh hành trên thế giới.

Hiện tại, chi phí dự kiến cho bộ phim lên tới 20 tỷ đồng. Với 80% kỹ thuật CGI (công nghệ mô phỏng h́nh ảnh bằng máy tính), bộ phim sẽ tràn ngập những cảnh kỹ xảo ảo diệu. Ngoài ra, phim có 40% cảnh hành động vơ thuật. Khán giả sẽ bất ngờ khi chứng kiến Isaac và nhiều diễn viên thể hiện cảnh đánh đấm chuyên nghiệp, đẹp mắt.

Một phần nữa, trang phục đạo cụ sử dụng trong phim được chăm chút nghiêm túc phù hợp với bối cảnh cốt truyện. Ê kíp may mắn có sự tham gia của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Trịnh Hoàng Diệu, Tùng Vũ, Mai Lâm, Thủy Design House và stylist Lê Minh Ngọc, Nguyễn Hoàng Anh.

- Nhiều ư kiến cho rằng phần phục trang, hóa trang của phim bị lai tạp, sao chép, thiếu chính xác ứng với thời điểm lịch sử, chị nghĩ sao về vấn đề này?
Có thể thắc mắc như thế này: Truyện cổ tích 'Tấm Cám' vào thời điểm lịch sử nào? Nhiều phiên bản truyện th́ phiên bản nào là chính xác? Ai xác nhận điều đó? Giới hạn thế nào gọi là chính xác? Cám ơn khán giả đă quan tâm đến phim và chắc hẳn nhiều khán giả có tâm sẽ không có ư kiến vậy đâu. Do đó, Vân an tâm đầu tư cho sản phẩm của ḿnh lắm.

Phim ‘Tấm Cám- chuyện chưa kể’ là phim cổ tích giả tưởng lấy cảm hứng từ truyện ‘Tấm Cám', không phải dựa trên nguyên bản hoàn toàn của câu chuyện. Ngay từ khi những thông tin đầu tiên về phim được tiết lộ, Vân luôn nhấn mạnh cụm từ 'chuyện chưa kể'. V́ thế, bộ phim hoàn toàn là một sản phẩm làm mới nhưng vẫn phù hợp với Việt Nam. Điều này có thể khẳng định v́ ḷng tự tôn dân tộc của ekip và ‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể’ là sản phẩm dành cho người Việt.

- Áp lực lớn nhất của Ngô Thanh Vân và ê –kíp khi thực hiện bộ phim là ǵ?
‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể’ là bộ phim giả tưởng nên khó thực hiện hơn phim hiện đại. Bối cảnh, kỹ xảo, trang phục và kỹ năng diễn xuất và số lượng diễn viên tham gia phức tạp hơn rất nhiều.

Hiện nay Việt Nam chưa có phim trường nên việc xây dựng, phục dựng và t́m kiếm bối cảnh rất gian nan. Ê kip phải chịu khó đầu tư tỉ mỉ từng chút nếu muốn có bối cảnh đẹp, sống động và đảm bảo tính logic cho câu chuyện. Vân có áp lực từ nhiều phía v́ luôn canh cánh suy nghĩ: 'Thành phẩm của ḿnh ra mắt được ḷng công chúng không? khi mà lần đầu giữ vai tṛ đạo điên đă chọn một đề tài quá khó'. Cũng v́ là lần đầu nên không ai tin ḿnh làm được và làm tốt thế nào.

- Vậy điều ǵ giúp chị tin tưởng vào tương lai của bộ phim?
Điều Vân tự tin và hài ḷng nhất là êkip làm phim hoạt động hiệu quả, tận tâm và chuyện nghiệp. Bên cạnh đó, dàn diễn viên được tuyển chọn khá khắt khe. Trước khi bấm máy họ đă được hướng dẫn và tập luyện kỹ càng.

Điều Vân tự tin và hài ḷng nhất là làm việc cùng ê kíp giàu kinh nghiệm, hoạt động hiệu quả và tận tâm. Dàn diễn viên của bộ phim cũng được tuyển chọn kỹ lượng và đào tạo bài bản trước khi bấm máy.

- Hạ Vi nổi tiếng nhanh chóng nhờ mối quan hệ với Cường Đô la. Điều này có góp phần giúp cô ấy được 'ưu ái' khi casting vai Tấm? Chuyện t́nh cảm ồn ào của Hạ Vi liệu có phải 'chiêu hay' giúp quảng bá bộ phim trong thời gian tới?
Hạ Vi được casting và hướng dẫn diễn xuất từ tháng 7 năm ngoái, nghĩa là trước khi việc riêng của cô ấy được mọi người biết đến khá lâu. Bên ekip cũng chưa bao giờ đưa ra một thông cáo báo chí nào đề cập đến việc riêng này của Hạ Vi.

- Việc ‘Cám’ Lan Ngọc đang lấn át ‘Tấm’ Hạ Vi trên mọi phương diện có khiến Ngô Thanh Vân lo lắng? Bộ phim sẽ ra sao nếu h́nh tượng chính lại bị lu mờ?
Khán giả thường để ư vai ác nhiều hơn vai lành v́ vai ác có cá tính rơ ràng. Có 2 cách để ư: hoặc là rất ghét, hoặc là rất thích tùy cảm nhận. Lan Ngọc với vai ‘Cám’ được mọi người để ư là một niềm vui với Vân, v́ đây là lần đầu Lan Ngọc đóng vai ác sau nhiều vai h́nh tượng ‘ngọc nữ’.

Phim tên là ‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể’ th́ h́nh tượng Tấm và Cám có vai tṛ chính như nhau, không phải chỉ Tấm là chính. Vân chưa bao giờ nghĩ sẽ tiết chế ai trong phim v́ người đó đóng quá tốt. Vân luôn cố gắng tạo cho nhân vật cơ hội tỏa sáng nhiều nhất.


Điều đạo diễn nên làm là không kiềm tốt xuống để bằng yếu mà phải nâng yếu để tốt hơn. Tất cả các khâu và nhân vật, diễn viên khác đều như vậy.

- Liệu chị có 'nâng' được Hạ Vi khi Lan Ngọc đă quá xuất sắc?
Chỉ có teaser ngắn 1 phút 30 giây để giới thiệu tất cả nhân vật, vậy nên nó không thể chuyển tải hết từng diễn viên diễn xuất thế nào. Hạ Vi là người mới của điện ảnh, mọi người không tin Hạ Vi ngay trong tiềm thức, điều này cũng một phần ảnh hưởng từ những câu chuyện riêng. Tuy nhiên Hạ Vi nên được nh́n nhận khách quan v́ cô ấy đă và đang làm tốt.

- Ngô Thanh Vân có thể chia sẻ đôi chút về trạng thái t́nh cảm của ḿnh thời điểm này được không? Khán giả quan tâm nhiều lắm đó!
Vân biết mọi người quan tâm và hi vọng Vân sớm có tin vui. Tuy nhiên Vân vẫn hạnh phúc với bạn của ḿnh và giữ việc này là khung trời riêng v́ bạn Vân không thuộc showbiz. Vân muốn tránh những bàn tán và ảnh hưởng không tốt đến các bên.

- Đă lâu, khán giả không c̣n được nh́n thấy chị trong vai tṛ dancer, ca sĩ, người mẫu… kế hoạch sắp tới của chị ngoài phim ảnh c̣n ǵ mới mẻ, thú vị?
Vẫn là sản xuất phim, đạo diễn và diễn viên của sản phẩmđ iện ảnh trong nước và quốc tế thôi. Vân yêu thích và thấy ḿnh hoạt động tốt nhất trong môi trường điện ảnh.

vietbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-23-2016
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,500
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	60.0 KB
ID:	888846  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

Tags
ha vi, Ngô Thanh Vân, tam cam chuyen chua ke

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07713 seconds with 12 queries