Thím Đàm lại cầu hôn ai trên mạng xã hội? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thím Đàm lại cầu hôn ai trên mạng xã hội?
Bất ngờ Mr. Đàm cầu hôn trên mạng xã hội, mà không biết ai ta?Ngộ ghê kể cũng ngộ khi chẳng biết đối phương là ai cứ bâng quơ?Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Thời gian gần đây "ông hoàng nhạc Việt" dành phần đa thời gian cho công việc kinh doanh, anh rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Ở nhiều chương trình giải trí đình đám cuối tuần Mr Đàm cũng không còn xuất hiện rầm rộ như đợt trước, dường như cái tên Đàm Vĩnh Hưng đã trôi vào khoảng lặng nhất định.

Tuy vậy, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chịu khó cập nhật trang cá nhân để thông báo tình hình mới với các fan của mình. Dù không có quá nhiều hoạt động gây ồn ào như thời gian trước nhưng với người hâm mộ Mr Đàm vẫn được quan tâm. Đặc biệt là câu chuyện "người tình giấu mặt" của nam ca sĩ gốc Quảng Nam này. Đã có nhiều đồn đoán cho rằng, Mr Đàm luôn mang trong mình mối tình với "họa mi" Mỹ Tâm.



Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ cảm xúc của bản thân trên trang cá nhân.
Thậm chí, anh còn không ngại nói rằng: "Mỹ Tâm là Juliet của tôi" hoặc mỗi lần cả hai gặp mặt hay cùng biểu diễn chung trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại nói những lời có cánh và ngọt ngào nhất dành cho giọng ca Đà Nẵng. Ngay cả khí nói chuyện với báo chí, Mr Đàm luôn dành cho Mỹ Tâm những lời nói tràn đầy chất ngôn tình lãng mạn. Chính vì vậy, dư luận ngày càng đồn đoán Mỹ Tâm là "người tình giấu mặt" của "ông hoàng nhạc Việt".

Mới đây nhất, ngày 19/5, Đàm Vĩnh Hưng đã gây xôn xao cộng đồng mạng với khi đăng dòng trạng thái đầy mùi mẫn trên trang cá nhân. "Yêu và được yêu thật là hạnh phúc. Nhưng hỡi ơi .... Nói cho "trẫm" biết! "khanh" có thể yêu "trẫm" lại một lần nữa và làm bạn đời với "trẫm" thêm một lần nữa đựơc không?", Mr Đàm viết.



Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng kết đôi là mong muốn của rất nhiều fan hâm mộ.
Dòng trạng thái đầy cảm xúc của Đàm Vĩnh Hưng được cư dân mạng cho là anh đang cầu hôn với "người tình giấu mặt" rất nhiều bạn bè đã vào bình luận chia sẻ cùng Mr Đàm. Trước phản ứng quá khích của bạn bè, "ông hoàng nhạc Việt" vui vẻ thoải mái đáp lời mọi người rất thân thiết.
Tuy nhiên với người hâm mộ, họ mong Đàm Vĩnh Hưng sớm yên bề gia thất vì ở độ tuổi này anh nên lập gia đình rồi. Nhiều fan còn hy vọng rằng, Mr Đàm và "họa mi" Mỹ Tâm được "về chung một nhà" và sống hạnh phúc bên nhau.

Đỗ Quyên/Báo Gia đình & xã hội

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-21-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	90.jpg
Views:	0
Size:	111.8 KB
ID:	887901  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-21-2016   #2
thangbomngo
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thangbomngo's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Location: .........
Posts: 2,714
Thanks: 666
Thanked 466 Times in 331 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 13
thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4
Default

cầu lồn với con hai néo
thangbomngo_is_offline   Reply With Quote
Old 05-21-2016   #3
canhdieubay
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

thang heo nocx dang cau hon heo nai
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07280 seconds with 12 queries