Đằng sau sự thật ông Thủ tướng Dũng lên chùa sám hối - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đằng sau sự thật ông Thủ tướng Dũng lên chùa sám hối
Ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sau khi thất thế,mất quyền tỏ ư muốn rút lui,không quan tâm đến chính trị nữa.Mặc dù vậy,ông muốn yên thân cũng đâu có dễ thế được.Bởi những kẻ thù lớn của ông lại đang muốn vạch trần ông,muốn ông phải thê thảm.


1* Mở bài

V́ sao ông Ba Y Tá đi chùa? Có thể trả lời ngay là đi chùa để cầu an. Để được yên thân.
Sau khi bàn giao chức vụ thủ tướng, các trang mạng xă hội đưa h́nh ông Ba Y Tá xuất hiện tại chùa Thiên Hưng, tỉnh B́nh Định. Ông mặc áo ngắn tay, cười nói vui vẻ và chụp h́nh chung với các nhà sư trong chùa.
Đi chùa là một quyết định chính trị có tính toán. Đi chùa vào lúc bị thất thế ngă ngựa, mất hết quyền lực. Phải lấy vé máy bay từ Hà Nội vào B́nh Định, sắp xếp chỗ ăn, chỗ ở. Mục đích chính là đi cầu an. Nếu b́nh b́nh an an, thảnh thơi đi lễ Phật th́ phải đem vợ theo, chứng tỏ gác bỏ vệc nước, lo việc nhà, về đuổi gà cho vợ th́ thông điệp nầy có thể gây tin tưởng.

Ngày 26-3-2016, trong phiên họp chính phủ cuối cùng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho biết ông sẽ thôi làm thủ tướng vào ngày 6-4-2016 và khuyên 10 thành viên sẽ “nghỉ chính sách”: “Ráng giữ ǵn sức khỏe, làm công dân tốt, đảng viên tốt, ráng làm người tử tế, sống tử tế”.

Có hai ư chính cần phân tích để thấy mục đích của việc đi chùa. Ư thứ nhất cho biết sẽ làm đảng viên tốt. Ư thứ hai là đi chùa để làm ǵ?
Làm đảng viên tốt là tuyệt đối trung thành với đảng. Chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, của Bộ Chính Trị mà cụ thể là đối với Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.

Đi chùa có ư muốn gởi một tín hiệu đến Đảng và Nguyễn Phú Trọng, là sẽ rời bỏ việc đời, việc Đảng. Không tham gia vào những tranh chấp, đấu đá nhau để tranh giành quyền lực như trước kia nữa. Bây giờ quăng cái khăn trắng lên vơ đài cho biết đă đầu hàng.

2* V́ sao đi chùa là muốn được yên thân?

Mặc dù đă bị loại ra khỏi quyền lực nhưng Nguyễn Phú Trọng không chịu ngừng tay. Lại bồi thêm một cú nữa. Gừng càng già càng cay.

Ngày 18-4-2016, Nguyễn Phú Trọng đă công khai cho tiến hành xét xử những vụ án tham nhũng quan trọng. “Đẩy nhanh tiến độ điều tra, truy tố, xét xử nghiêm minh, đúng pháp luật một số vụ án đặc biệt nghiêm trọng, phức tạp mà dư luận xă hội quan tâm”.
Chú Tư Sang đă từng xách mé gọi anh Ba Y Tá là đồng chí X, cùng phe nhóm là một bầy sâu tham nhũng đă phá tan tành đất nước nầy.

Con đường bế tắc của Nguyễn Tấn Dũng.

Trước kia, Nguyễn Phú Trọng bị một cú thua đau, đó là dùng Nguyễn Bá Thanh để triệt hạ Nguyễn Tấn Dũng. Đă không hạ được anh Ba mà trái lại c̣n làm mất mạng Nguyễn Bá Thanh. Bị đầu độc bằng phóng xạ và thiệt mạng ngày 13-2-2015.

Vết thù trên lưng ngựa hoang khó xóa được.

Nguyễn Bá Thanh bộp chộp, chưa có đủ quyền lực mà tuyên bố giựt gân. Ngày 8-4-2012, Youtube phát h́nh Nguyễn Bá Thanh nói chuyện trước 4,500 cán bộ Đà Nẵng, chĩa mũi dùi vào Nguyễn Tấn Dũng: “Ông tưởng ông ngon lành lắm. Ông tưởng họ kính nể, họ chấp tay bái phục ông, cho nên đừng vội nh́n cái mặt tốt bên ngoài. Thật ra c̣n nhiều vấn đề lắm. Họ làm sai là họ từ chức chứ ḿnh làm sai mà cứ nhơn nhơn tĩnh queo, coi như không có vấn đề ǵ. Cách chức ảnh th́ ảnh phải chịu thôi. Chứ c̣n biểu ảnh từ chức th́ ảnh không từ. Ảnh nói, biết bao nhiêu người có từ đâu, mà tôi phải từ”. Và kết luận: “Bắt hết! Nhốt hết! Không nói nhiều!”
Ông Ba Y Tá ước mong được làm người công dân tốt, đảng viên tốt, thế nhưng hai con đường đó không có lối ra. Nguyễn Phú Trọng tuyên bố: “Cùng với việc xử lư bên Nhà nước, việc xử lư kỷ luật bên Đảng cũng cần được quan tâm thích đáng hơn. Sắp tới phải làm mạnh hơn nữa”. Điều tra tới đâu xử tới đó, không chờ điều tra xong mới đem ra xử. V́ chưa ra ṭa, chưa kết án th́ bị cáo được hưởng t́nh trạng vô tội.

Bị kỷ luật Nhà nước tức là bị tù, th́ không c̣n là công dân tốt được nữa. Bị kỷ luật Đảng cũng không c̣n là đảng viên tốt, nặng nhất là bị khai trừ ra khỏi Đảng th́ tốt hay xấu cũng không thành vấn đề.
Nguyễn Tấn Dũng đang ở đâu?
Việc anh Ba Y Tá đi chùa không được báo đài nhà nước đưa tin. Ở một đất nước mà nhiều việc mờ ám thường xảy ra đưa đến những đoán ṃ lung tung. Anh Ba đang ở đâu?. Có thể đang gỡ lịch trong nhà đá của ông Lú, hay ở một nước ngoài, hoặc ở một sứ quán nào đó. Trường hợp của Dương Chí Dũng cũng có thể tái diễn bởi kế giương đông kích tây. Anh Ba đến chùa Thiên Hưng, chụp ảnh rầm rộ rồi bí mật biến mất th́ ai biết được?. Đoán ṃ mà.

3* Nguyễn Xuân Phúc, đối thủ lợi hại của anh Ba Y Tá

Để xem anh Ba thoát ra bằng cách nào? Ngoài Nguyễn Phú Trọng ra, anh Ba c̣n phải đối diện với một kẻ thù đáng gờm nữa là Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Trước kia, dư luận cho rằng trang mạng bí mật mang tên “Chân Dung Quyền Lực” là của Nguyễn Tấn Dũng và Tổng Cục 2 của quân đội.

Ngày 22-12-2014, trang mạng nầy khui tài sản tham nhũng của Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng, Phó Trưởng Ban Pḥng Chống Tham Nhũng, tài sản được liệt kê như sau:

Tài sản của con rể tên Vũ Chí Hùng, chồng của Nguyễn Thị Xuân Trang, gồm có: 9 căn hộ cao cấp, 2 mảnh đất. Tiền mặt 34 tỷ đồng. 9 tỷ cổ phiếu.
Tài sản ở Hoa Kỳ của Nguyễn Xuân Hiếu, con Nguyễn Xuân Phúc, gồm có hai ngôi nhà: ngôi thứ nhất ở địa chỉ 636 South Halliday Street, Anaheim CA 92804. Mua ngày 3-6-2005 với giá 790,000 USD. Thời giá năm 2014 trên 1 triệu USD.
Ngôi nhà thứ hai ở địa chỉ 7556 East Calle Durango Street, Anaheim, CA 92808. Mua ngày 18-10-2010 với giá 575,000 USD.
V́ sao Nguyễn Xuân Phúc bị trang mạng Chân Dung Quyền Lực tố tham nhũng nhưng lại được lên làm thủ tướng? Đấu đá tranh giành quyền lực, bên nào thắng th́ được lên chức, bên nào bại th́ bị loại ra khỏi quyền lực, trở thành kẻ xấu.

Phen nầy coi bộ anh Ba khó thoát khỏi ṿng vây đánh hội đồng của các đồng chí. Để xem việc đi chùa cầu an có kết quả hay không?

4*. Nguyễn Tấn Dũng chưa bao giờ là người tử tế cả

4.1. Ráng làm người tử tế tức là chưa thành người tử tế

Chính ông Nguyễn Tấn Dũng thừa nhận như thế bằng chữ “Ráng”. Ráng làm người tử tế tức là chưa bao giờ đă là người tử tế cả, nên phải ráng.

“Ráng” theo nghĩa thông thường của người Miền Nam là cố gắng, ra sức, nổ lực làm những ǵ để đạt được mục tiêu mong ước.

Nói theo chữ nghĩa Việt Cộng là ra sức phấn đấu, khắc phục khó khăn, kiên định lập trường để đạt được mục tiêu đề ra.

Người học sinh ráng học để được thi đậu. Tức là chưa đậu, chưa có bằng cấp.
4.2 Có 3 thứ không thể kết hợp với nhau được. Đó là: Thông minh, lương thiện và cộng sản.

“Một người thông minh và lương thiện th́ không thể là cộng sản.
Một người thông minh mà cộng sản th́ không thể là người lương thiện.
Một người lương thiện mà theo cộng sản th́ chắc chắn không phải là người thông minh”.
4.3. Nguyễn Tấn Dũng là “kẻ tiểu nhân”
“Nguyễn Tấn Dũng là kẻ tiểu nhân”. Đó là khẳng định của Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ khi trả lời phỏng vấn của kư giả Mặc Lâm
Sơ lược vụ việc.

Hôm đó, chủ tịch phường Điện Biên tên Lê Văn Định dẫn một đám công an và dân pḥng hỗn độn đến đập phá tường rào nhà của TS Cù Huy Hà Vũ. Lư do được nêu ra là xây dựng bất hợp pháp, không xin phép.

Nguyên nhân vụ việc là hồi năm 2009, trong một cơn băo, hai cây trong vườn ngă xuống làm sập một phần của tường rào. Ông Hà Vũ cho xây lại chỗ bị sập.

Người nhà của TS Hà Vũ gặn hỏi người quen là phó chủ tịch phường tên Nguyễn Trọng Khanh. Ông nầy cho biết “chúng tôi không muốn làm như thế đâu, nhưng đó là do chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng”.

Về vụ đập phá tường rào, Tổng Bí Thư Nông Đức Mạnh trả lời rằng đó không phải là công việc của Đảng, mà là việc của Nhà Nước. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết yêu cầu nạp đơn để nghiên cứu rồi sẽ trả lời sau.

Nguyên nhân sâu xa của việc đập phá tường rào là do TS Cù Huy Hà Vũ đă nạp đơn khởi kiện Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trong việc kư quyết định cho phép Trung Quốc khai thác quặng bauxit ở Tây Nguyên. Quyết định không thông qua Quốc Hội, đă vi phạm Hiến Pháp và luật pháp, trong đó có luật bảo vệ môi trường, luật bảo vệ di sản văn hóa, luật quốc pḥng và ban hành văn bản pháp quy không đúng nguyên tắc.

Cuối cùng, TS Cù Huy Hà Vũ khẳng định với kư giả Mặc Lâm là hành động thù vặt, nhỏ mọn, chứng tỏ Nguyễn Tấn Dũng là một kẻ tiểu nhân.

Kẻ tiểu nhân th́ không bao giờ là người tử tế được.

TS Cù Huy Hà Vũ tốt nghiệp Học Viện Hành Chánh Công tại Pháp. Thạc sĩ văn chương, Tiến sĩ Luật tại Đại Học Sorbonne của Pháp. Đă từng làm việc tại Bộ Ngoại Giao VN.

Bị bắt giữ ngày 5-11-2010 về tội tuyên truyền chống Nhà nước XHCN/VN. Nhận bản án 7 năm tù. Do quốc tế can thiệp nên được trả tự do trước thời hạn bằng cách trục xuất ra khỏi VN, đưa thẳng từ nhà tù ra phi trường Nội Bài để cùng vợ là Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà sang Mỹ vào ngày 6-4-2014.

5* Chế độ Nguyễn Tấn Dũng là công an trị, côn đồ trị
5.1. Nhà nước côn đồ
Những năm qua, hiện tượng chính quyền cấu kết với côn đồ, hành xử côn đồ với người dân không c̣n xa lạ nữa mà trở thành một hệ thống có tổ chức ngày càng khốc liệt hơn. Những nhóm giang hồ, côn đồ được chính quyền thuê mướn và cả công an giả dạng làm dân du côn, bất lương, ngày càng lộng hành, bất chấp luật pháp và lương tri con người.
Người dân ngao ngán, nhận ra bộ mặt thật của nhà nước Cộng Sản nầy thực chất là “một nhà nước côn đồ”.

5.2. Liên Hiệp Quốc: Việt Nam là nhà nước côn đồ
Liên Hiệp Quốc kết án CSVN là nhà nước côn đồ.
Liên Hiệp Quốc kêu gọi chính phủ Việt Nam điều tra các vụ hành hung giới hoạt động v́ nhân quyền, và HRW (Human Rights Watch) nói bạo lực kiểu này sẽ chỉ làm cho chính quyền “giống côn đồ”.
Thông cáo ra ngày 11-12-2015 của Văn pḥng Cao ủy LHQ về Nhân Quyền
(OHCHR= The Office of the United Nations High Commissioner for Human Rights) nói vụ tấn công các nhà hoạt động nhân quyền tại Việt Nam đang ở mức báo động, và rằng LHQ quan ngại về việc nhà chức trách dường như làm ngơ và không truy tố những kẻ gây ra những vụ hành hung này
5.3. Hung khí mắm tôm
Vũ khí mà bọn côn đồ lưu manh xử dụng là mắm tôm. Mắm tôm là vật liệu chính kết hợp với những chất dơ bẩn nhất, hôi thúi nhất như xác chuộc chết, xương thịt cá rữa nát śnh thúi, phân người, băng vệ sinh, pha trộn với dầu nhớt đem ném vào nhà thờ, nhà chùa, nhà tư nhân….
Hung khí mắm tôm dầu nhớt được thông dụng và thịnh hành được bọn lưu manh côn đồ xử dụng trên cả nước.
Nhà văn Phạm Đ́nh Trọng đă mạnh dạn nêu nhận định:

“Nhà nước ứng xử với dân bằng bạo lực là bằng chứng rơ nhất về một nền chính trị suy vi, không c̣n lư tưởng, không c̣n chính danh, là biểu hiện của một thời bất ổn, thời bạo lực lên ngôi, thời Nhà nước phải xây nhiều nhà tù công khai và nhiều nhà tù trá h́nh như cơ sở giáo dục đang giam cầm chị Bùi Minh Hằng. C̣n ngoài xă hội những vụ giết người man rợ xảy ra khắp nơi! Mạng sống của dân lành quá rẻ rúng, máu dân lành đang lênh láng bởi bạo lực Nhà nước và bạo lực côn đồ”.
Nữ luật sư Lê Thị Công Nhân trong bài kể “Chồng tôi đi biểu t́nh” trong đó có đoạn nói về những thủ đoạn khủng bố đê hèn của đảng CSVN như sau:

“Nặng th́ là màn đấu tố kinh dị do các cựu chiến binh (hoặc xă hội đen, hoặc lưu manh xă hội đỏ) sắm vai những lời hăm dọa có thể thành sự thật bất kỳ lúc nào, như “sẽ ném cứt đái vào nhà”, “muốn con cái được b́nh yên không?”(Trường hợp anh Phạm Hồng Sơn bị đe dọa như thế), hay gần đây là “sẽ bị chọc mù mắt” sau khi một đồng chí cựu chiến binh nào đó cầm gậy chọc thẳng vào bụng luật sư Trần Đ́nh Triển, vừa diễn ra hồi tuần trước ngay tại văn pḥng làm việc của ông. Tôi thầm nghĩ, thời buổi này là lúc nào rồi nhỉ, mà cộng sản vẫn cứ áp dụng măi cái tṛ xảo trá đă thành đặc sản của chúng, giả danh nhân dân tự phát để đàn áp, đe dọa và hành hung những người dân khác”.
5.4. Hồ Chí Minh lănh trọn gói phân người và mắm tôm

Có nhiều sáng kiến độc đáo. Đó là treo h́nh Hồ Chí Minh trước cửa nhà ông Hoàng Minh Chính. Bọn công an và côn đồ ném những gói phân người và mắm tôm vào nhà ông khi ông đi chữa bịnh ở Mỹ về. Thế là Hồ Chí Minh lănh trọn những gói phân người và mắm tôm.

Một số dân oan đi biểu t́nh đ̣i đất. Những phụ nữ đi đầu mang ảnh bác Hồ và cờ đỏ sao vàng. Bọn công an và côn đồ tấn công. Bóp vú phụ nữ. Giật khung ảnh bác ném xuống đất và giẫm lên mặt bác. Dân oan hô khẩu hiệu bác Hồ muôn năm! Hồ Chí Minh muôn năm!. -“Hồ Chí Minh cái con c…tao!”
Bác Hồ hết thời rồi. Công an lên ngôi.
5.5. Chấm dứt đàn áp côn đồ đối với những nhà hoạt động nhân quyền
1). Những nhà hoạt động nhân quyền và blogger bị tấn công
Nhân Quyền là những quyền tự do căn bản của con người đă được LHQ công nhận trong Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền ngày 12-10-1948. Những quyền tự do căn bản của con người gồm có tự do ngôn luận, tự do tín ngưỡng, tự do công dân của chế độ dân chủ….
Tự do ngôn luận bao gồm tự do báo chí, lập hội, hội họp, phát biểu ư kiến…Những quyền tự do công dân được thể hiện dưới chế độ dân chủ chân chính. Dân chủ nằm trong nhân quyền.
2). Nhà hoạt động dân chủ Trần Khải Thanh Thủy bị đánh đập và bắt giữ
Nhà văn Trần Khải Thanh Thủy trong buổi ra mắt sách ngày 5 Tháng Mười.
Năm 2007 bị bắt giam 9 tháng. Tháng 2 năm 2008 được thả ra và từ đó gia đ́nh bà liên tục bị công an theo dơi, khủng bố, sách nhiễu bằng những tṛ vô cùng hèn hạ, bẩn thỉu. Đó là ném phân tươi trộn với mắm tôm, xác chuộc chết, thịt cá ươn śnh thúi cùng với dầu nhớt, tống vào nhà. Chỉ trong 2 tháng gia đ́nh bà bị sách nhiễu 9 lần. Ném mắm tôm và đổ keo hóa học vào ổ khóa, gia đ́nh phải ở ngoài trời suốt 5 tiếng đồng hồ. Thay ổ khóa nhốt người trong nhà.
Ngày 5-2-2010, bị xử 3 năm 6 tháng tù về tội gây thương tích người khác. Đó là một vụ dàn dựng ma giáo để khủng bố nhà hoạt động nhân quyền, dân chủ nầy.
Can thiệp của quốc tế
Tháng 2 năm 2007, tổ chức Human Rights Watch tặng Giải Hellmann/Hammett.
Ngày 8-10-2009, Trần Khải Thanh Thủy (TKTT) được nhận làm Thành viên Danh dự của Văn Bút Quốc Tế Anh (Honorary Member of PEN UK). Văn bút quốc tế (International PEN, trong đó PEN là chữ viết tắt các mẫu tự đầu tiên của các từ Poets (nhà thơ), Essayists (nhà viết tiểu luận), Novelists (nhà tiểu thuyết) thành lập năm 1921 tại Luân Đôn (Anh).
Hoa Kỳ can thiệp. Do áp lực của Mỹ, CSVN trả tự do cho bà TKTT và trục xuất sang Hoa Kỳ. Ngoại Trưởng Hillary Clinton cầm lá thư có chữ kư của 19 dân biểu Hoa Kỳ trong đó có dân biểu Loretta Sanchez, và một thư kêu gọi có 30,000 chữ kư của đồng bào hải ngoại.
“…ít ai tưởng tượng ra nổi Trần Khải Thanh Thủy là một cô gái can trường, tuy tay yếu chân mềm, nhưng như một bậc sĩ phu trước thời loạn, biết dùng ng̣i bút để chống lại bạo quyền, bị đánh đập, tra khảo, bị tù đày nhiều năm, chưa hết trên tinh thần c̣n bị lăng nhục, bôi nhọ, bị đổ phân vào nhà, bị khóa trái nhà không cho ra ngoài…”
Cộng Sản Việt Nam vi phạm Công ước Quốc tế, vi phạm Hiến Pháp do chính họ đẻ ra.
Trích nguyên văn Hiến Pháp sửa đổi năm 2013 như sau:
Chương II . QUYỀN CON NGƯỜI. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CƠ BẢN CỦA CÔNG DÂN
6* Công an và côn đồ tấn công các tôn giáo
6.1. Nhà thờ Thái Hà bị côn đồ tấn công
Lúc 2giờ 30 ngày 3-11-2011, một đám côn đồ khoảng 100 tên hung hăn đồng loạt tấn công nhà thờ Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.
Chúng dùng búa tạ đập phá cổng, đập nát cửa nhà thờ. Những tên côn đồ la lối om ṣm, chửi bới tục tỉu, đánh đập giáo dân và tu sĩ.
6.2. Côn đồ hành hung Linh mục Anton Đặng Hữu Nam tại Nghệ An
LM Anton Đặng Hữu Nam, quản xứ Tân Yên thuộc giáo phận Vinh, cho phóng viên đài SBTN biết như sau: “Vào khoảng 21 giờ ngày 31-12-2015, sau khi rời bịnh viện về nhà th́ một đám côn đồ khoảng 10 tên, nhảy ra chận xe bắt dừng lại. Họ xông vào đạp tôi ngă xuống đường rồi tiếp tục đánh đập. Sau đó, họ đạp tôi ngă xuống kênh nước bên đường”.
Được biết, LM Anton Đặng Hữu Nam đă từng có những bài giảng nói về hiện t́nh đất nước, bất công xă hội và kêu gọi nhà cầm quyền từ bỏ Chủ Nghĩa Cộng Sản.
6.3. “Đàn áp man rợ tại Tam Ṭa”
Nhà thờ Tam Ṭa bị chiến tranh tàn phá, chỉ c̣n lại cái tháp chuông trơ trọi trên cái nền nhà hoang phế.
Khuôn viên nhà thờ bị chính quyền ngang nhiên chiếm làm công viên. Giáo dân đến dựng lên một láng trại để làm nơi thờ phượng Chúa. Công an đập phá, triệt hạ láng trại và đàn áp giáo dân. “Đàn áp man rợ tại Tam Ṭa”.
6.4. Côn đồ tấn công chùa Bát Nhă
Máu đỗ trước sân chùa, bộ áo cà sa nhuộm máu.
Hai thầy bị kéo đi như kéo súc vật, bị đập phun máu đầu bất tĩnh. Hai tăng sĩ sư huynh bị bắt mang đi. Các tăng sinh nằm dài dưới mặt đường trước những chiếc xe để ngăn chận việc mang người, không biết đem đi đâu. Nhưng công an thẳng tay trấn áp, máu me đầy người. Những bộ áo cà sa đẩm máu và máu đổ trước sân chùa do sự đàn áp dă man và tàn bạo. Liền sau đó, công an đă trục xuất 100% tăng sinh ra khỏi tu viện.
6.5. Cộng Sản đàn áp những khối tôn giáo độc lập
Các tôn giáo Cao Đài, Ḥa Hảo và Tin Lành Mennonite bị chia làm hai khối, khối quốc doanh và khối độc lập. Khối độc lập luôn bị chính quyền tấn công, khủng bố theo bài bản có hệ thống như công an, côn đồ, xă hội đen dưới danh nghĩa quần chúng tự phát, quần chúng bức xúc…thẳng tay đánh đập một cách dă man, tàn bạo. Cả phụ nữ và ông bà cụ trên 70 tuổi, các tu sĩ…cũng bị hành hung một các tàn nhẫn.
7* Kết luận
Khi làm thủ tướng anh Ba Y Tá không có làm việc nào tử tế cả. Làm tay sai cho Tàu Cộng trong vụ bauxit Tây Nguyên. Nổi tiếng là một tập đoàn tham nhũng như một bầy sâu tàn phá đất nước.
Khi mất hết quyền lực, sợ tánh mạng bị đe dọa nên đến chùa vừa để cầu an, vừa bắn tiếng là “rửa tay gác kiếm”, không tham gia việc đời, việc Đảng nữa.
Việc anh Ba đến chùa được nhiều người nghĩ đến hành động “Phóng hạ đồ đao lập địa thành Phật” tức là buông bỏ con dao của người đồ tể xuống th́ lập tức thành Phật, tức là thành người tử tế.
Tổng thống Myanmar, Thein Sein, cũng vào chùa sau khi bàn giao chính quyền nhưng ông Thein Sein đến chùa với cái tâm thanh thản, được muôn dân ca tụng v́ đă đem dân chủ đến cho họ.
Trái lại, anh Ba mang đến cửa Phật toàn là ác nghiệp nặng nề, cho dù có lấy hết nước của Biển Đông mà rửa, th́ cũng không sạch được tội ác đă gây ra.
Đánh đập tàn nhẫn những người dân vô tội và vô phương tự vệ là một hành động dă man vô nhân đạo, xúc phạm trầm trọng đến phẩm giá con ngựi. Đây là hành vi thô bạo đáng bị lên án.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-05-2016
Reputation: 20917


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,152
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ntd.jpg
Views:	0
Size:	36.5 KB
ID:	882192  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-05-2016   #2
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cái chết của Nguyễn Bá Thanh tại Đà Nẵng cũng phải làm sáng tỏ cho người ta thấy thế lực của nhà nước Việt nam lúc đuơng thời ông Dũng ra tay thế nào th́ khi người khác lên nắm quyền cũng sẽ ra tay với ông Dũng như vậy mà c̣n hơn thế nữa...Cho nên ông Dũng biết người khác tính ǵ khi bị truất phế cho nên bị sợ chết rồi phải ko...
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to thangbomvietnam For This Useful Post:
caole (05-05-2016), cha12 ba (05-06-2016), laughster (05-05-2016)
Old 05-05-2016   #3
caole
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
caole's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,136
Thanks: 825
Thanked 558 Times in 367 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 218 Post(s)
Rep Power: 19
caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3
Default

"4.2 Có 3 thứ không thể kết hợp với nhau được. Đó là: Thông minh, lương thiện và cộng sản.

“Một người thông minh và lương thiện th́ không thể là cộng sản.
Một người thông minh mà cộng sản th́ không thể là người lương thiện.
Một người lương thiện mà theo cộng sản th́ chắc chắn không phải là người thông minh”.


Trong chiến dịch Cải cách ruộng đất 1954 – 1956 thúc đẩy con tố cha, vợ chồng , anh em tố phạt lẫn nhau, từng cơ sở của tư nhân bị quốc doanh hoá, c̣n xót lại ai bị coi là phản động và thân nhân th́ bị đuổi cùng giết tận...Hồ lẻo méo gọi đó là “ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG”... Ngày hôm nay tại VN lắm cảnh luân thường đảo ngược, hảy nh́n xem có thằng cs nào khi tại chức lại không có hành vi tham lam, ác độc đủ các thủ đoạn gian trá?

Ô Dũng đi chùa và cầu nguyện điều ǵ th́ tự ông ấy biết, việc ông ta làm tất nhiên có đúng có sai. Xưa nay nhân quả báo ứng rất chính xác và công bằng, chỉ không thể trong 1 thời gian ngắn của 1 kiếp người làm sao tiếp thu cho hết?

Không riêng ǵ ông Dũng mà là cả cái đảng csVN sẻ phải trả chung 1 cái quả tạm gọi là "cộng nghiệp" = giống như là hầu hết dân miền nam VN đă và đang phải trả.

Chùa chiền ở trong ḷng, Phật bên ngoài thuộc về h́nh tướng! csVN chủ trương vô thần - vô gia đ́nh chỉ có đảng và kiếp sống duy nhất này mà thôi thiệt là 1 tà kiến sai lầm tội nghiệp. Trong khi triết lư đạo Phật bỏ chấp có và không uyển chuyển đi vào trung đạo =

1 đạo không có vị thượng đế ngự trị chính giửa, nhưng mà là
SỰ GIÁC NGỘ!


Mô Phật, bây giờ
ông Dũng đang giác ngộ được điều ǵ rồi?!
caole_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to caole For This Useful Post:
cha12 ba (05-06-2016), laughster (05-05-2016)
Old 05-05-2016   #4
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

http://baotoquoc.com/2016/05/04/vi-s...-y-ta-di-chua/

MOD lần sau vui ḷng ghi tên tác giả dùm, c̣n không th́ sẽ biến thành tin vịt .... giật. Cám ơn
Diệt Chó Điên_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to Diệt Chó Điên For This Useful Post:
caole (05-05-2016), cha12 ba (05-05-2016), laughster (05-05-2016)
Old 05-05-2016   #5
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

[QUOTE]Caole
Mô Phật, bây giờ
ông Dũng đang giác ngộ được điều ǵ rồi
?![/QUOTE

Có ǵ lạ, 3 y tá vô chùa là muốn trở thành người tử tế, ra khỏi chùa là tên VC ác ôn!
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
caole (05-05-2016), laughster (05-05-2016)
Old 05-05-2016   #6
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

đúng ra, có tâm hướng phật và biết sám hối tội lổi cũng là cái tốt, nhưng vô chùa sám hối lổi xưa và vẩn tiếp tục lổi mới th́ củng như không.

Tôi chỉ nói chung chung về sự sám hối và tâm hướng phật chứ không ám chỉ ông này làm vậy. I don't know enough about him haha nhưng làm được tới chức đó chứng tỏ ổng không hiền, đả phải chà đạp lên biết bao nhiêu người để có chổ đứng đó
laughster_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to laughster For This Useful Post:
cha12 ba (05-06-2016)
Old 05-06-2016   #7
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

cả bè lũ câu kết với nhau để hại dân làm ǵ có chyện chúng hại nhau...
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Old 05-06-2016   #8
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,794
Thanks: 285
Thanked 3,806 Times in 1,198 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 530 Post(s)
Rep Power: 20
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

636 South Halliday Street, Anaheim CA 92804 Thời giá năm 2014 trên 1 triệu USD.
bây giờ Zillow estimate có :
Zestimate®: $683,676

http://www.zillow.com/homedetails/63...51623410_zpid/
sincity007_is_offline   Reply With Quote
Old 05-06-2016   #9
SGkhongquen
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 112
Thanks: 0
Thanked 39 Times in 22 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 9
SGkhongquen Reputation Uy Tín Level 1SGkhongquen Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tha(`ng na`y co ca.o da^`u di tu thi cho' cu~ng nha^.n ra n'o nu~a.
SGkhongquen_is_offline   Reply With Quote
Old 05-06-2016   #10
SGkhongquen
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 112
Thanks: 0
Thanked 39 Times in 22 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 9
SGkhongquen Reputation Uy Tín Level 1SGkhongquen Reputation Uy Tín Level 1
Default

DCS luc nao cung doan ket ma sao lai nhieu ke thu the ha?
SGkhongquen_is_offline   Reply With Quote
Old 05-06-2016   #11
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by NongDan View Post
cả bè lũ câu kết với nhau để hại dân làm ǵ có chyện chúng hại nhau...
bạn nghỉ nhửng người như họ là loaị người có lư tưỡng chân lư và có thể phân biệt dân với ta sao? Có thể bên ngoá đoàn kết nhưng bên trong th́ chỉ đoàn kết nếu có lợi cho chính bản thân mổi người thôi. Nếu họ có lư tưỡng th́ không đến nổi triệu người dân nghẹ c̣n mười người giaù sụ
laughster_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.17395 seconds with 12 queries