Rùng ḿnh với những người này ăn tươi nuốt sống động vật! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rùng ḿnh với những người này ăn tươi nuốt sống động vật!
Vietbf.com - Những người có thể không sợ hay kinh hoàng khi ăn tươi nuốt sống những loài động vật như giun, ṇng nọc, bọ cạp, ếch nhái, và đó là không phải người thừng nữa mà là dị nhân mới dám ăn tươi nuốt sống động vật khiến phải rùng ḿnh những người đó sau đây.

Ăn giun sống


Cô Michele Cox, giáo viên ngôn ngữ học ở bang Texas, Mỹ đă thực hiện thử thách kinh dị: Ăn giun đất sống để thực hiện lời hứa với các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học.

Ban đầu cô cảm thấy rất ghê sợ với những con giun đất đang ngoe nguẩy trong hộp. Để xua tan sự sợ hăi, cô Cox đă ăn kèm với socola. Cox cho biết, cô cảm thấy rất vui v́ các em học sinh có phản ứng rất tích cực.

Ăn bọ cạp sống

Ismail Jasim Mohammed, một nông dân ở Samara, Iraq có thói quen ăn bọ cạp sống. Trong lúc ăn, Mohamed nhiều lần bị bọ cạp cắn nhưng anh đều không bận tâm.

Thậm chí, người nông dân c̣n cho rằng, bị cắn sẽ giúp anh miễn nhiễm với nọc độc của chúng. Một bác sĩ đă khẳng định, những nọc đọc của bọ cạp không hề ảnh hưởng tới người đàn ông kỳ lạ này.

Nuốt rắn sống chứng tỏ ḷng tin

Penuel Mnguni, 27 tuổi, một thầy tu người Nam Phi và tự xưng là nhà tiên tri, "người của Chúa", có sức mạnh siêu nhiên và khả năng thôi miên các tín đồ, biến họ thành những con ngựa, hoặc biến rắn sống thành sô-cô-la.

Nhờ vậy, hắn dễ dàng lừa gạt các tín đồ nuốt sống những chú rắn trong danh sách được bảo vệ ở Nam Phi. Theo đó, Penuel đă ép các tín đồ phải nuối sống những chú rắn vào bụng theo một nghi thức kỳ quặc để thử ḷng tin của họ.

Penuel đă bị bắt giữ sau khi tổ chức từ thiện động vật lớn nhất Nam Phi là SPCA báo lên cảnh sát về hành động trên của y.

Nuốt giun sán giảm cân

Nhiều chị em “quá khổ” đă nuốt giun sán hoặc uống thuốc chứa trứng sán để giảm cân. Theo đó, một phụ nữ tại bang Iowa, Mỹ đă mua một con sán dây trên mạng và nuốt nó để giảm cân.

Khi cơ thể có những triệu chứng xấu như mệt mỏi, đau bụng…, người phụ nữ này đă tới bệnh viện kiểm tra và kể lại cho bác sĩ nghe.

Tiến sĩ Patricia Quinlisk, giám đốc y tế tại Sở Iowa Y tế công cộng cho biết việc ăn sán dây là cực kỳ nguy hiểm.

Sán khi chui vào bụng sẽ có nguồn thức ăn dồi dào từ con người, khiến chúng lớn nhanh, gây ra một loạt triệu chứng không mong muốn như đau bụng, mệt mỏi, chóng mặt do thiếu máu.

Trường hợp tệ nhất có thể dẫn tới tử vong.

Biểu diễn nuốt rắn, rết, bọ cạp...

Ông Tian Jiashi, một giáo viên dạy khiêu vũ ở Trường Xuân (Trung Quốc) đă trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng gần đây với những màn tŕnh diễn nuốt động vật độc như rắn, rết, bọ cạp trước sự chứng kiến của những khán giả hiếu kỳ.

Mặc dù bị cắn hàng trăm lần, nhưng “dị nhân” Jiashi vẫn tiếp tục màn tŕnh diễn màn nuốt động vật độc vào miệng. Khoảng tiền thu được từ những màn tŕnh diễn Jiashi sử dụng để đầu từ thêm động vật độc hơn.

Nuốt chửng rắn sống

Một người đàn ông bị cụt 2 chân đến từ thị xă Đăng Phong, thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) gây sốc khi thực hiện màn nuốt chửng rắn sống.

Sau khi thuần hóa được con vật, anh dần dần đưa con rắn vào miệng và nuốt gọn trước ánh mắt ngạc nhiên xen lẫn sợ hăi của các khán giả.

Nuốt chửng rắn độc

Ông Lưu Phi ở Giang Tây (Trung Quốc) nổi tiếng với khả năng “làm bạn” với rắn độc. Ngoài ra ông c̣n khả năng điều khiển chúng làm theo ư ḿn như nuốt rắn xuống bụng rồi lại tự ḅ lên, chui vào lỗ mũi và chạy ra khỏi miệng…

Tuy vậy, trong quá khứ ông Lưu từng 3 lần suưt mất mạng v́ “gần gũi” với rắn độc, thế nhưng không v́ vậy mà đam mê với môn nghệ thuật này của ông bị dập tắt.

Nuốt sống ṇng nọc

Tại sân bay quốc tế Bạch Vân, Quảng Châu năm 2013 từng phát hiện trong túi hành lí của một khách du lịch nữ một chiếc b́nh thuỷ tinh c̣n đựng nước.

Khi kiểm soát viên yêu cầu kiểm tra hành lí, cô gái vội vàng “nhè” ra 3 con ṇng nọc và giải thích rằng, đây là món quà của một người bạn Trung Quốc tặng cô.

V́ không nỡ bỏ đi nên cô đành “nhốt” chúng ở trong họng với suy nghĩ sẽ “nhè” chúng lại vào b́nh thuỷ tinh khi đă yên vị trên máy bay.

Tuy nhiên sau khi kiểm tra lại túi hành lư của cô nàng, họ cũng đành mặc kệ cô nàng ngẩn ngơ mang ba con ṇng nọc đi vứt.

Nuốt chửng "cái ấy" của ngựa

Fear Factor là một chương tŕnh thử thách con người vượt qua nỗi sợ hăi tại Hàn Quốc.

Trong tập 100 của chương tŕnh (tháng 8.2012), món ăn được đưa ra là "cái ấy" của ngựa. MC đă cắt ra một phần thịt nhỏ và yêu cầu vị khách nữ đầu tiên ăn thử.

Nữ MC Kwak Hyun Hwa trở thành “nạn nhân” đầu tiên. Ngay khi đưa miếng thịt lên ngửi, cô đă không thể chịu đựng nổi v́ mùi khủng khiếp của nó.

Trải qua nhiều cảm giác muốn ói v́ tâm lư, cuối cùng nữ MC này cũng “nuốt nước mắt” nuốt chửng miếng thịt vào bụng. Nhưng ngay sau đó, cô chỉ chực muốn nôn ra tất cả.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-05-2016
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	DV (5).jpg
Views:	0
Size:	48.3 KB
ID:	882077  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-05-2016   #2
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Ewww gross
laughster_is_offline  
Old 05-05-2016   #3
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Giống hệt động vật hoang dă ăn tương nuốt sống động vật khác!!!
laingo10_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09062 seconds with 12 queries