iPhone 7 đang gây sốt và quyết định lợi nhuận của Apple - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default iPhone 7 đang gây sốt và quyết định lợi nhuận của Apple
Lần này ra mắt iPhone 7 Apple mong muốn sẽ được xếp hàng dài như iPhone 4S hay iPhone 6. Với những thiết kế mới và camera kép sẽ làm khuynh đảo thế giới. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Hiện tại Gă khổng lồ của Mỹ đang vấp phải nhiều khó khăn. Việc cho ra đời thiết kế iPhone 7 được trông chờ như vị cứu tinh của hăng.

Apple nghèo ư tưởng

Tuy chỉ là một trong hàng trăm sản phẩm công nghệ của Apple, nhưng iPhone kể từ khi ra đời lại trở thành sản phẩm đ́nh đám nhất, chi phối và ảnh hưởng nhiều nhất đến doanh thu của hăng này.

Vừa qua, lần đầu tiên kể từ khi iPhone ra đời, doanh số bán ra của ḍng điện thoại này bị sụt giảm, kéo theo sự suy giảm doanh thu chung của công ty Mỹ.

Kết quả này một phần do Apple đă chạm tới mốc đỉnh điểm của sự tăng trưởng, như nhiều người vẫn nói, đó là hăng này đă băo ḥa về doanh thu. Tại thời điểm Apple xác lập kỷ lục bán ra iPhone cũng đồng thời báo hiệu một tương lai tạm thời chững lại của hăng này.



Ư tưởng iPhone SE gây thất vọng cho người tiêu dùng
Một phần khác do Apple bắt đầu có những dấu hiệu nghèo ư tưởng. Trong hai năm trở lại đây, những sản phẩm của đại gia công nghệ như iPhone 6S, iPhone SE không có nhiều đột phá mới lạ.

iPhone 6S là mẫu iPhone đầu tiên của Apple có doanh số bán được ít hơn so với sản phẩm tiền nhiệm của nó. Có thể do iPhone 6S ra đời vào thời điểm không mấy thuận lợi cho nó nhưng bản thân phiên bản điện thoại này cũng không được đầu tư nâng cấp nhiều.

IPhone SE tuy là bản phối đặc biệt giữa iPhone 5S và iPhone 6S, nhưng v́ cả hai sản phẩm công nghệ trên đều đă bắt đầu trở nên lỗi thời vào năm 2016. Do đó, phiên bản điện thoại này cũng được đánh giá là không có ǵ mới mẻ.

Ngoài iPhone th́ một số ḍng sản phẩm khác của Apple như Macbook 12-inch 2016 cũng nằm cận kề ranh giới bí ư tưởng.

Đặt cược vào iPhone 7

Chỉ c̣n vài tháng nữa là phiên bản smartphone tiếp theo của hăng công nghệ Mỹ chính thức tŕnh làng. Xung quanh những ṛ rỉ về iPhone 7 có nhiều thông tin hấp dẫn các tín đồ công nghệ.

IPhone 7 được dự báo sẽ là một flagship với nhiều đột phá về công nghệ, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng. Từ việc phiên bản này sẽ có màn h́nh cong AMOLED 5.8 inch, có camera kép, sặc pin không dây từ xa...đến cấu h́nh bên trong cũng có nhiều mới mẻ.

Mới đây, lên tiếng về sản phẩm kế tiếp này, CEO Apple Tim Cook cũng tự tin khen ngợi chính đứa con đẻ của ḿnh. Ông Tim Cook thẳng thẳng tuyên bố iPhone 7 sẽ là sản phẩm xứng đáng để người dùng nâng cấp, hay các tín đồ công nghệ khó ḷng mà sống được khi thiếu iPhone 7.



Apple đặt cược vào iPhone 7

Không biết đó chỉ là những lời hoa mỹ, quảng cáo quá đà cho sản phẩm sắp tới của hăng, hay Apple đang vô cùng tự tin về chiếc điện thoại iPhone 7 này. Dường như, iPhone 7 ra đời không chỉ nằm trong sự trông chờ của các iFan, mà nó cũng mang theo sự trông đợi của lănh đạo Apple.

Đang trong lúc bị đánh giá là bí ư tưởng, iPhone 7 ra mắt mang nhiều đột phá hẳn sẽ chấm dứt thời kỳ nghèo nàn sáng tạo này của Gă khổng lồ. Nếu thực sự được như vậy, iPhone 7 sẽ là là chiếc smartphone hấp dẫn kéo về doanh thu lớn cho nhà Táo.

Tuy nhiên, mọi sự cũng hoàn toàn có thể ngược lại. IPhone 7 với công nghệ đột phá chỉ tồn tại trong những lời sáo rỗng của Tim Cook. Chỉ là một phiên bản mà đại gia công nghệ đang mơ về.

Và nếu thực sự như vậy, th́ lần này có thể ḍng sản phẩm iPhone của Apple sẽ thất bại hoàn toàn trong ḷng các tín đồ công nghệ. Nhưng dù sao, mỗi sản phẩm mới được ra đời cũng đáng được người tiêu dùng trông đợi. Hăy xem Apple đặt cược như thế nào vào iPhone 7.

Khánh Đăng

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-05-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	105.jpg
Views:	0
Size:	13.4 KB
ID:	881941  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07200 seconds with 12 queries