Triều Tiên có "Đội giải trí trinh nữ" dành riêng cho Kim Jong-un - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Triều Tiên có "Đội giải trí trinh nữ" dành riêng cho Kim Jong-un
Vietbf.com - Thực hư thế nào khi những người đào tẩu khỏi Triều Tiên đă tiết lộ rằng, chính quyền B́nh Nhưỡng có "Đội giải trí trinh nữ" dành riêng cho nhà lănh dạo Kim Jong-un, và các quan chức cấp cao để giải trí mua vui hơn thập kỷ nay rồi.

Những người đào tẩu này bỏ chạy sang Trung Quốc hoặc Hàn Quốc.

Theo câu chuyện chấn động đăng tải trên trang News.com.au ngày 28-4, chế độ B́nh Nhưỡng thành lập cái gọi là Gippeumjo (báo tiếng Anh dùng tên là Pleasure Squad, tạm dịch: “Đội giải trí") để phục vụ các nhà lănh đạo cấp cao, thường được xem là giới tinh hoa của Triều Tiên.

"Đội giải trí" gồm các thiếu nữ chủ yếu trong độ tuổi 13, trong đó có cả học sinh. Họ được lựa chọn ngẫu nhiên bởi quân đội bắt đầu từ năm 2000.

"Đội giải trí" chia thành 3 nhóm phục vụ chuyên biệt: t́nh dục, mát-xa và ca-múa-nhạc.

Những người đào tẩu khỏi Triều Tiên cho biết "Đội giải trí" hoạt động rất bí mật, gần như tách biệt khỏi xă hội. Đối với nhóm phục vụ ca-múa-nhạc, các thiếu nữ đôi lúc phải bán khỏa thân để mua vui cho quan khách.

"Đội giải trí" gồm các thiếu nữ chủ yếu trong độ tuổi 13, cũng có một số trường hợp ngoại lệ lên đến 40 tuổi. Ảnh minh họa: AP

Ngay cả gia đ́nh các thiếu nữ cũng không được thông báo con em họ được gửi đến đâu. B́nh Nhưỡng chỉ nói rằng họ được tuyển chọn cho “các dự án chính phủ quan trọng”.

Kể từ lúc lọt vào mắt xanh của quân đội, các em không được phép gặp hoặc nói chuyện với người thân của ḿnh.

Tất cả thiếu nữ trong "Đội giải trí" phải đáp ứng một số tiêu chí nghiêm ngặt: c̣n trinh tiết, lư lịch trong sạch, cao 1,65 m trở lên, không có sẹo hoặc khiếm khuyết trên cơ thể, đặc biệt giọng nói phải nữ tính, mềm mại.

Quá tŕnh đào tạo các thiếu nữ có thể diễn ra ở Hồng Kông, nơi họ trải qua khóa đào tạo mát-xa chuyên nghiệp hay được gửi đến nơi khác để học ca-múa-nhạc.

Vào năm 2010, một phụ nữ Triều Tiên tên là Mi-Hyang – người đào tẩu sang Hàn Quốc - đă kể lại câu chuyện của ḿnh với tạp chí Marie Claire.

Cô cho biết năm ḿnh 15 tuổi, 2 binh sĩ mặc đồng phục màu xanh xông vào lớp học của cô, kiểm tra khắp pḥng.

Mi-Hyang sau đó được gọi đi cùng 2 người lính. Trong bài kiểm tra nhân thân và y tế, cô được hỏi đă từng quan hệ t́nh dục hay chưa. “Tôi cảm thấy rất xấu hổ khi nghe một câu hỏi như vậy” - Mi-Hyang kể lại.

Vợ chồng nhà lănh đạo Kim Jong-un và ban nhạc nữ Moranbong, được cho là ông Kim đích thân lựa chọn thành viên. Ảnh: EPA

Vào năm 2015, một người Triều Tiên đào tẩu khác là Jang Jin-sung từng xuất bản cuốn hồi kư “Thơ ca, Gián điệp, Đào thoát – Một cái nh́n bên trong Triều Tiên” có nhắc đến dịch vụ giải trí của các nhà lănh đạo B́nh Nhưỡng tương tự "Đội giải trí".

Theo Jin-sung, những cô gái hấp dẫn nhất Triều Tiên đều tập trung tại một bộ phận gọi là “Khu vực 5”.

Tại đây, công việc của họ là theo dơi các vấn đề liên quan đến cuộc sống riêng tư của các nhà lănh đạo Triều Tiên, từ thực phẩm đến giải trí.

“Sau khi được lựa chọn, các cô gái phải trải qua một cuộc kiểm tra thường niên để xác định có bệnh tật hay không, cũng nhằm đảm bảo họ vẫn là trinh nữ.

Đa số được tuyển chọn từ các nữ sinh vừa kết thúc giai đoạn trung học, khoảng 16 tuổi” – tác giả Jin-sung viết.

Khi kết thúc quá tŕnh đào tạo 1 năm, hều hết các thiếu nữ bị ép kết hôn với các vệ sĩ của nhà lănh đạo Triều Tiên hoặc cán bộ ṇng cốt làm việc trong các vấn đề đối ngoại.

Một số thiếu nữ sau đó thậm chí được cất nhắc làm cán bộ.

Ông Kim Jong-un được các thành viên nhóm nhạc nữ Moranbong vây quanh. Ảnh: Chosun Ilbo

Lee Il-nam, một người cháu trai của ông Kim Jong-il, cũng mô tả về "Đội giải trí" trong một cuốn hồi kư trước khi bị ám sát. Cuốn hồi kư mang tựa đề “Gia đ́nh Hoàng gia Kim Jong-il”.

Thông thường, các cô gái trong "Đội giải trí" chỉ phục vụ tối đa 1 thập kỷ rồi về hưu, ở độ tuổi 22-25. Nhiều người sau đó kết hôn với những vệ sĩ ưu tú.

Cuối năm 2011, khi ông Kim Jong-il qua đời, "Đội giải trí" tan ră và các cô gái được phép trở về với gia đ́nh.

Các quan chức B́nh Nhưỡng phải trả mỗi người 4.000 USD tiền mặt cộng với quà cáp để họ giữ bí mật. Số tiền này gần gấp đôi thu nhập hằng năm của một gia đ́nh trung lưu ở Triều Tiên.

Bất kỳ người nào tiết lộ quăng thời gian phục vụ tại "Đội giải trí" sẽ bị xử tử ngay lập tức. Cả người thân của họ có thể cũng phải chịu chung số phận.

Tuy nhiên, gần 6 tháng sau cái chết của cha, cố lănh đạo Kim Jong-il (Kim Chính Nhật), lănh đạo hiện tại của Triều Tiên Kim Jong-un đă t́m kiếm những thành viên mới cho "Đội giải trí", theo tờ báo Chosun Ilbo của Hàn Quốc.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-04-2016
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	39.8 KB
ID:	881727   Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	71.0 KB
ID:	881728   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	109.0 KB
ID:	881729  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-04-2016   #2
unin
R3 Hảo Kiếm Khách
 
unin's Avatar
 
Join Date: Feb 2014
Posts: 230
Thanks: 3
Thanked 26 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 11
unin Reputation Uy Tín Level 1
Default

VỊ CHUẨN TƯỚNG GỐC VIỆT THỨ HAI TRONG QUÂN LỰC HOA KỲ
Lễ Thăng cấp vào 06/06/2016
===========

Trong năm 2014 vừa qua, cộng đồng Việt Nam ở hải ngoại đă hân hoan và thán phục trước tin ông Lương Xuân Việt, một Đại Tá Lục Quân Hoa Kỳ được thăng cấp Chuẩn Tướng, trở thành một quân nhân Mỹ gốc Việt đầu tiên mang cấp bậc cao nhất.

Một năm sau, một tin vui tương tự đến với cộng đồng người Việt khi Đại Tá Vệ Binh Quốc Gia của Tiểu Bang Virginia, ông Lapthe C. Flora, có tên Việt là Châu Lập Thể, được thăng cấp Chuẩn Tướng. Lễ thăng chức sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 6 năm 2016.

Giới Thiệu về Vệ Binh Quốc Gia Hoa Kỳ

Vệ Binh Quốc Gia là lực lượng dự bị của Lục Quân Hoa Kỳ. Trong khi các binh chủng khác chỉ có một lực lương dự bị th́ Lục Quân Hoa Kỳ có đến hai lực lượng gọi là Reserve (Dự Bị) và National Guard (Vệ Binh). Sự khác biệt chính giữa hai lực lượng dự bị này nằm ở chổ cấp chính quyền họ nhận lệnh. Trong khi Army Reserve phục vụ chính quyền liên bang th́ National Guard nhận lệnh của chính quyền Liên Bang lẫn Tiểu Bang, và nhận kinh phí hoạt động từ chính quyền Tiểu Bang là chính. V́ vậy Vệ Binh Quốc Gia có quy mô lớn hơn, có căn cứ và cơ sở đào tạo riêng, trong khi phần lớn Army Reserve dùng chung căn cứ của Lục Quân trên khắp lănh thổ của Hoa Kỳ.

Cũng xin giới thiệu sơ qua về Quân Lực Hoa Kỳ. Quân lực Hoa Kỳ bao gồm năm ngành tác chiến là Lục Quân, Thủy Quân Lục Chiến , Hải Quân, Không Quân, và Tuần Duyên. Về mặt hành chánh th́ Thủy Quân Lục Chiến là lực lượng tác chiến thuộc Bộ Hải Quân, dù lực lượng này có chương tŕnh huấn luyện và nhiệm vụ chiến lược riêng.

Tuần Duyên trước năm 2001, thuộc Bộ Vận Tải. Tuần Duyên ngày nay đă trở thành một phần của Bộ Nội An. Bộ Nội An là bộ mới thành lập sau sự kiện khủng bố 9-11. Tuy nhiên, trong thời chiến, Tuần Duyên sẽ phối hợp với Hải Quân Hoa Kỳ trong việc bảo vệ nước Mỹ. Hai lực lượng này đă có lịch sử hơn 200 năm hỗ trợ lẫn nhau trong chiến trông trên biển.

Ngoài ra, có hai ngành cán chính liên quan trực tiếp tới quân đội Hoa Kỳ là Đoàn Uỷ Nhiệm Y Tế Công Cộng (Public Health Service Commissioned Corps) và Đoàn Uỷ Nhiệm Đại Dương và Khí Tượng (National Oceanic Atmospheric Administration Commissioned Corps). Hai ngành này chỉ có Sĩ Quan mà không có lính. Sĩ Quan của hai ngành này có tŕnh độ giáo dục và huấn luyện cao.

Lư Lịch Vị Chuẩn Tướng Tương Lai

Sự kiện sắp có một Chuẩn Tướng Vệ Binh Quốc Gia gốc Việt là một sự hy hữu v́ con số người Việt tham gia Vệ Binh Quốc Gia không nhiều bằng ở các binh chủng khác như Lục Quân hay Hải Quân. Chuẩn Tướng tương lai Châu Lập Thể sinh năm 1962 tại Việt Nam. Thân phụ ông là một thủy thủ của Hải Vận Đội (Merchant Marines) của Việt Nam Cộng Ḥa. Cha ông hy sinh lúc ông mới lên hai tuổi. Năm 1980 ông vượt biên và được đưa vào trại tị nạn ở Nam Dương. Một năm sau đó ông được ông bà Flora, tại Roanoke, VA, bảo trợ và nhận làm con nuôi. Cũng từ đó ông mang họ Flora bên cạnh cái tên Lập Thể được nhập chung là Lapthe C Flora.

Ông Châu Lập Thể được thăng cấp Sĩ Quan Lục Quân năm 1987 từ trường Vơ Bị Quân Sự Virginia (Virginia Military Institute, VMI). Tại đây ông hoàn thành văn bằng Cử Nhân khoa học chuyên ngành sinh học. Năm 2011 ông tốt nghiệp bằng Cao Học về nghiên cứu chiến lược tại Đại Học Chiến Tranh Lục Quân ở bang Pennsylvania. Về binh nghiệp, với bề dày 28 năm phục vụ, Đại Tá Châu Lập Thể đă đảm nhận nhiều cương vị khác nhau, và ở cương vị nào ông cũng hoàn thành xuất sắc. Với một Sĩ Quan dự bị, quá tŕnh thăng chức của ông thật đáng nễ phục , thể hiện sự bền bỉ phấn đấu và khả năng lănh đạo xuất sắc. Những điểm son trong binh nghiệp của ông thể hiện qua nhiệm vụ huấn luyện và điều phối hoạt động ở Bosnia năm 2001, ở Kosovo năm 2006 trong lực lượng ǵn giữ ḥa b́nh và chiến trường A Phú Hăn năm 2011 trong cương vị giám đốc Liên Quân Bộ Binh với Lục Quân Quốc Gia A Phú Hăn. Với bảng thành tích xuất sắc cùng với khả năng lănh đạo đă được thử thách qua nhiều cương vị khác nhau, Đại Tá Châu Lập Thể đă được đề cử và được Quốc Hội lưỡng viện Hoa Kỳ chuẩn thuận thành Chuẩn Tướng Vệ Binh Quốc Gia vào năm 2016.

Vị Chuẩn Tướng tương lai Châu Lập Thể là một thành viên của VAUSA, và là niềm tự hào lớn của các quân nhân gốc Việt. Cùng với Chuẩn Tướng Lương Xuân Việt, và nhiều quân nhân gốc Việt cao cấp khác, người Việt đă cho thế giới thấy được dân tộc Việt là một dân tộc có tài thao lược quân sự, có truyền thống quân sự và tinh thần chiến đấu cao. Thành viên VAUSA luôn tiếp nối truyền thống và niềm tự hào này. Tháng 9 năm 2016, hội sẽ tổ chức một đêm dạ tiệc tặng thưởng học bỗng có giá trị 10.000 đô cho học sinh người Mỹ Gốc Việt tại Hoa Thịnh Đốn. Cùng với lại hội viên đă và đang phục vụ trong các quân ngũ Hoa Kỳ, hội c̣n có thêm hội viên gọi là gia đinh của hội (Family of the Association). Quư vị nào muốn ủng hộ, tham gia, và muốn biết thêm chi tiếc xin liên lạc hội tại http://www.vausa.us.
unin_is_offline  
Old 05-05-2016   #3
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

CHI CO THE CON TON TAI - THE CHE QUAN CHU VA CONG SAN
nhuquynh_1986_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10156 seconds with 12 queries