Hot: Kiếm bộn tiền nhờ việc ‘thử… phản ứng’ của… đàn ông!!! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hot: Kiếm bộn tiền nhờ việc ‘thử… phản ứng’ của… đàn ông!!!
Đúng là chuyện lạ có thật!
Nghề hái ra tiền nhàn như không!
Thật quái lạ!
Theo BBC, trên thực tế, họ là những thám tử tư đang giám sát một đối tượng ngoài 20 tuổi. Khách hàng của họ là một trong số ngày càng nhiều người thuê thám tử tư điều tra đối tượng kết hôn tại Anh.

Người châu Á tại Anh thường bỏ ra tới 73.000 USD cho đám cưới. Do đó các bậc phụ huynh, cô dâu và chú rể đều không muốn gặp bất kỳ rủi ro nào khi quyết định bạn đời tương lai. Kết quả là, nghề thám tử tư điều tra trước hôn nhân bùng nổ.

Các thám tử thường tạo ra cái bẫy ngọt ngào đầy lăng mạn hay cám dỗ t́nh dục để kiểm tra nhân cách của đối tượng. Tất cả nhân viên ở văn pḥng thám tử Lion đều sử dụng tên giả để bí mật điều tra, đa số là cựu nhân viên cảnh sát.

"Raj Singh" thành lập công ty thám tử sau khi rời ngành cảnh sát.

"Có rất nhiều câu chuyện khủng khiếp tiền hôn nhân, họ lừa đảo và tiến tới hôn nhân nhằm mục đích xấu", ông nói. Singh ước tính khoảng 70% khách hàng của ḿnh là người châu Á và kể từ năm 2013 đến nay, nhu cầu thuê thám tử điều tra tăng gấp đôi.

Ông và đồng nghiệp đă làm hàng trăm vụ kiểm tra lư lịch và theo dơi từ đó đến nay. Một khách hàng tên Sukhi muốn biết thông tin về anh rể tương lai, sau khi chị gái chấp nhận một cuộc hôn nhân sắp đặt. Sukhi nghe đồn anh ta có lối sống không đứng đắn và lo ngại, v́ thế liền t́m đến Singh.

"Điều tôi lo nhất là tính chung thủy", Sukhi nói. "Họ nói rằng anh ta thích chơi bời mà gia đ́nh chúng tôi rất coi trọng gia giáo. Nếu anh ta vẫn muốn chơi đùa, tôi không muốn anh ta lấy chị gái tôi chỉ để mát mặt trước cộng đồng, hoặc làm hài ḷng mẹ anh ta bằng việc kiếm cô con dâu tử tế, điều mà rất nhiều anh chàng hay làm".


Sukhi trả hàng trăm bảng Anh cho việc theo dơi anh rể tương lai, trong đó có việc đặt bẫy t́nh.

"Có nhiều loại bẫy t́nh, từ không thân mật tới thân mật, tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng", Singh nói. "Để kiểm tra nhân cách của họ, chúng tôi đặt cám dỗ trước mặt và quan sát cách họ xử sự".

Trong quá tŕnh theo dơi, thám tử tư đi theo và duy tŕ khoảng cách an toàn với đối tượng ở quán bar Midlands. Họ chia thành ba tổ. Sau khi chụp ảnh selfie, hai người phụ nữ tiếp cận và bắt chuyện với đối tượng, uống rượu cùng nhau, trong khi những thám tử khác theo dơi và liên lạc qua ứng dụng nhắn tin điện thoại.

Đối tượng tỏ ra có hứng thú với "Yaz" - một trong hai nữ thám tử. Trong ṿng 30 phút, họ trao đổi số điện thoại. Đó là một loại bẫy t́nh. Trong suốt buổi nói chuyện, Yaz cho biết đối tượng không hề đề cập đến chuyện sắp lấy vợ qua hôn nhân mai mối.

Nhiều ngày sau, đối tượng liên lạc với Yaz và họ bắt đầu nhắn tin tán tỉnh nhau. Anh ta gửi ảnh riêng tư cho cô. Mọi thông tin được chuyển cho Sukhi.

"Thật khó để giải thích với chị gái lư do tôi làm chuyện này", Sukhi nói, nhưng cô buộc phải làm v́ người thân. Chị gái Sukhi hủy đám cưới, gia đ́nh cô lục đục. Hai chị em đang cố xây dựng lại mối quan hệ.

Laila mới ngoài 30 tuổi. Cô là một trong số rất nhiều người muốn kiểm tra đối tượng trước khi đồng ư hẹn ḥ.

"Nếu tôi muốn ổn định cuộc sống với ai đó, tôi muốn biết 100% về họ", Laila nói. "Anh ta bảo rằng ḿnh là doanh nhân, sở hữu vài căn nhà v́ thế tài chính có vẻ ổn định; nhưng điều đó không có nghĩa là tôi chỉ ngồi và nghĩ rằng, 'Ḿnh có thể dựa vào người này hết đời' chỉ theo lời anh ta nói".

"Tôi không muốn bị coi là con ngốc".

Công việc điều tra tiền hôn nhân khởi nguồn từ Ấn Độ. Ngày nay, có nhiều công ty Anh chuyên làm việc trong lĩnh vực này.

Saranjit Kandola là giám đốc điều hành của askbhabi.co.uk, một công ty mai mối cho người theo đạo Sikh ở Anh.

Kiểm tra lư lịch là khâu bắt buộc trong việc lựa chọn đối tượng mai mối của công ty Kandola. Cô cho biết, đây là điều mà khách hàng muốn biết, trước khi quyết định người bạn đời tương lai.

"Họ đă từng gặp rắc rối với đối tác trươc đây và muốn loại bỏ những vấn đề như thế ngay lập tức", Kandola nói. "Họ muốn biết mọi thứ về người mà họ sẽ gặp".

Quá tŕnh theo dơi và đặt bẫy t́nh chẳng có ǵ lăng mạn nhưng đối với nhiều người sắp kết hôn, nó quan trọng chẳng kém việc tán tỉnh hay tặng nhẫn đính hôn.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-01-2016
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,705
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bai 5.jpg
Views:	0
Size:	50.3 KB
ID:	880659  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07783 seconds with 12 queries