Đánh xe bom trước trụ sở cảnh sát, 10 cảnh sát thương vong - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đánh xe bom trước trụ sở cảnh sát, 10 cảnh sát thương vong
Hôm nay 1/5, kẻ đánh bom xe liều lĩnh tấn công trụ sở cảnh sát ở thành phố Gaziantep, miền Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ. Xe cứu thương, cứu hỏa bấm c̣i inh ỏi vào hiện trường. Chiếc xe bom nổ tung, xung quanh có tới trên 10 người ngổn ngang với máu me tung tóe.


Lực lượng đặc nhiệm Thổ Nhĩ Kỳ điều tra tại hiện trường một vụ đánh bom ở Diyarbakir.


Các nguồn tin an ninh cho biết đă có 1 cảnh sát thiệt mạng và 13 người bị thương.

H́nh ảnh trên kênh truyền h́nh CNN bằng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy xác một chiếc xe gần cổng trụ sở cảnh sát và nhiều xe cứu thương, cứu hỏa tại hiện trường.

Vụ nổ này có thể được cảm nhận từ khoảng cách vài km và c̣n làm vỡ nhiều cửa sổ các ṭa nhà gần đó.

Theo thông báo của nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ, ngoài một cảnh sát thiệt mạng, trong số những người bị thương có tới 9 cảnh sát.

Cũng trong ngày 1/5, cho biết 3 binh sỹ nước này đă thiệt mạng và 14 người khác bị thương trong vụ tấn công được cho là do các tay súng thuộc Đảng Công nhân người Kurd (PKK) gây ra tại huyện Nusaybin thuộc tỉnh Mardin, nơi quân đội đang tiến hành chiến dịch truy quét các tay súng PKK và áp đặt lệnh giới nghiêm tại đây.

Hăng tin Dogan cho biết các tay súng của PKK đă bắn rốckét vào một đội ra phá bom ḿn của quân đội, gây ra số thương vong trên.

Xung đột giữa lực lượng chính phủ và PKK bùng lên và ngày càng gia tăng kể từ giữa năm 2015, sau khi thỏa thuận ngừng bắn giữa hai bên (bắt đầu từ năm 2012) bị phá vỡ.

Chính phủ Ankara đă mở nhiều chiến dịch tấn công quy mô lớn nhằm vào các tay súng người Kurd tại khu vực phía Đông Nam, trong khi Không quân Thổ Nhĩ Kỳ thực hiện nhiều cuộc không kích qua biên giới, với mục tiêu là các căn cứ của PKK tại miền Bắc Iraq.

Đáp lại, các tay súng của PKK liên tiếp tiến hành các vụ đánh bom nhằm chủ yếu vào binh lính và lực lượng an ninh của Thổ Nhĩ Kỳ, khiến nhiều cảnh sát và binh lính Thổ Nhĩ Kỳ thương vong.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-01-2016
Reputation: 33257


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,273
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	94.5 KB
ID:	880539  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,231 Times in 5,543 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05586 seconds with 12 queries