Jennifer Phạm lại khiến nhiều người lo ngại đến cuộc hôn nhân thứ 2 của cô - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Jennifer Phạm lại khiến nhiều người lo ngại đến cuộc hôn nhân thứ 2 của cô
Mới đây Jenni Phạm lại có status khiến nhiều người có thể hiểu nhiều cách. Không hiểu tại sao hoa hậu bỗng dưng lên viết nhiều vần thơ đến thế và đều có ư cả. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Jennifer Phạm đă có những trải ḷng đầy nước mắt về cuộc sống và t́nh yêu, khiến nhiều người phải xót xa, xúc động.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của ḿnh, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm trải ḷng về cuộc sống và t́nh yêu . Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ thẳng thắn bày tỏ, "Đâu phải nụ cười nào cũng là minh chứng của niềm vui. Đâu phải chỉ có nỗi buồn mới khiến người ta rơi nước mắt. Có rất nhiều người đă chọn đi qua những khổ đau, mất mát bằng cách lặng im.



Jennifer Phạm đau khổ v́ bị 'người t́nh' nói dối, phản bội?

Không phải bất cứ sự tổn thương nào cũng có thể gọi tên. Không phải cứ nhớ đến tận cùng rồi sẽ lăng quên như người đời thường nói. Vết thương tuy đă liền da vẫn có thể gây nhức nhối. Yêu thật nhiều vẫn có thể nói dối là "không". Những con nước lặng yên, đâu có nghĩa sẽ không có sóng ở trong ḷng. Một ai đó lặng im, biết đâu chất chứa nơi đáy tim là mênh mông băo tố. Những t́nh yêu chưa một lần thổ lộ. Có khi c̣n đẹp hơn nhiều so với trăm lời hẹn hứa đầu môi".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Jennifer Phạm đă nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy hoang mang và xót xa cho nỗi ḷng và đồng t́nh với quan điểm của người đẹp . Thậm chí có người c̣n hy vọng đó không phải là tâm trạng thật của Hoa hậu bởi những ǵ cô trải ḷng khá buồn và thấm đẫm nước mắt.



Nhiều người hoang mang và lo lắng, đồng cảm với nỗi ḷng của Jennifer Phạm.

Hiện tại, sau thất bại của cuộc hôn nhân đầu với ca sỹ Quang Dũng , Jennifer Phạm đă t́m được bến đỗ thứ hai đầy vững chắc. Đó là một người doanh nhân thành đạt, Nguyễn Đức Hải sinh năm 1980. Chàng doanh nhân trẻ không mặc cảm khi ḿnh là người đến sau, ngược lại, anh càng trân trọng bà xă và luôn cùng cô vượt lên những thử thách khắc nghiệt của cuộc sống.

Vào cuối năm 2012, Jennifer Phạm đă có một đám cưới cổ tích với chàng doanh nhân trẻ. Sau khi lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải, cuộc sống của Jennifer b́nh yên hơn. Cô không nhận lời làm MC nhiều như trước kia mà cùng chồng sang Mỹ sinh sống và sinh công chúa thứ hai, cũng như chăm sóc cậu con trai cả Bảo Nam. Dù là con riêng, nhưng cậu bé vẫn rất thân thiết, quấn quưt Đức Hải và em gái của ḿnh. Hoa hậu châu Á tại Mỹ đang viên măn với cuộc sống đủ đầy và cũng chỉ mới tái xuất showbiz với một vài hoạt động như diễn thời trang , đi sự kiện. Có lẽ, sau thất bại hôn nhân với Quang Dũng, cuộc hôn nhân thứ hai là bến đỗ b́nh yên, hạnh phúc của người đẹp.



Gia đ́nh hạnh phúc hiện tại của Jennifer Phạm và Đức Hải.

Trước đó, Jennifer Phạm cũng đă đăng tải ḍng trạng thái đầy tâm trạng. Hoa hậu Châu Á tại Mỹ viết: "Hữu duyên thiên lư năng tương ngộ. Vô duyên đối diện bất tương phùng. Phải chăng chúng ta đă cạn duyên thật rồi sao?". Những lời chia sẻ "vu vơ" của Jennifer Phạm đă làm dấy lên "luồng sóng" dư luận với nhiều ư kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-01-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	125.jpg
Views:	0
Size:	55.9 KB
ID:	880439  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-01-2016   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,328
Thanks: 0
Thanked 5,833 Times in 3,167 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 962 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

đụ hết bót th́ thằng chồng đại gia bỏ chứ có ǵ là lạ đâu
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Old 05-01-2016   #3
TDDung
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2009
Posts: 284
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 16
TDDung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tui dan mang bam theo may chuyen nham nhi nay chu yeu la ngu va khung
TDDung_is_offline   Reply With Quote
Old 05-01-2016   #4
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng đầu thì nó làm mình không đũ phê
Thằng thứ 2 thì làm nó phê không đũ.
Xuống tóc đi tu đi má
WildCatAZ_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08099 seconds with 12 queries