Đau đầu nhức óc, nhất định không được bỏ qua công thức thần kỳ này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đau đầu nhức óc, nhất định không được bỏ qua công thức thần kỳ này
Cuộc sống hiện đại đang phá hủy sức khỏe của chúng ta với tốc độ chóng mặt…
Một trong những vấn đề sức khỏe phổ biến nhất chính là đau đầu…
Nhưng giờ th́ bạn không cần lo nữa…
Bạn thường hay bị nhức đầu? Mỗi lần đầu đau cảm giác như trời đất sụp đổ, chỉ muốn nằm một chỗ? Mỗi lần như thế bạn đành phải nhờ đến thuốc giảm đau với hi vọng sẽ sớm b́nh thường? Nhưng bạn có biết thuốc giảm đau chỉ có tác dụng tạm thời, không thể dùng lâu dài và có tác dụng phụ cực kỳ nguy hiểm không?

Ngoại trừ việc lạm dụng các viên thuốc giảm đau được bày bán đại trà ở các hiệu thuốc, bạn có thể dùng thử các biện pháp giảm đau cổ truyền đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Theo các chuyên gia đông y, chỉ cần một ly trà gừng với đường đỏ, bạn có thể đánh bay cơn nhức đầu và ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.

Trong gừng tươi có một loại chất giúp liên kết tiểu cầu, chống viêm cực kỳ hiệu quả. Ngày xưa, gừng tươi được coi là thuốc kháng sinh tự nhiên quen thuộc của dân gian. Ăn nhiều gừng có thể ngăn ngừa bệnh tắc động mạnh, thúc đẩy máu tuần hoàn, đặc biệt là giúp hệ miễn dịch của cơ thể hoạt động tốt hơn. Nước ép gừng c̣n có công hiệu trong việc trị bệnh hôi miệng hay bệnh nha chu. Uống nước gừng, đắp bă gừng, ngâm tay chân trong nước gừng loăng có thể chữa được các chứng viêm khớp, giảm đau, sưng cực kỳ hiệu quả. Ngâm chân trong nước gừng c̣n giúp chữa bệnh khó ngủ hoặc mất ngủ.



Đường đỏ là loại đường sản xuất từ mía và chưa tẩy màu. Trong đường đỏ chứa rất nhiều canxi, sắt và yếu tố vi lượng giúp thúc đẩy quá tŕnh h́nh thành tế bào máu. Đường đỏ c̣n có rất nhiều vitamin như C, B1, B2 ngăn chặn phát triển các khối u, làm chậm quá tŕnh lăo hóa... Các chất khoáng trong đường đỏ có tác dụng giúp máu tuần hoàn, rất tốt trong việc giảm đau, đặc biệt là nhức đầu. Nước đường đỏ c̣n giúp da mặt hồng hào, giúp những người bị suy nhược, mới ốm dậy phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Nếu bị ong đốt, dùng nước đường đỏ bôi lên chỗ sưng, cảm giác đau sẽ biến mất cực kỳ nhanh chóng.

Ngoài tác dụng chữa bệnh nhức đầu, trà gừng đường đỏ c̣n rất tốt cho phụ nữ khi đến kỳ kinh nguyệt. Đặc biệt với những người hay bị đau bụng khi đến kỳ kinh nguyệt. Một ly trà gừng nóng pha thêm đường đỏ giúp giảm đau hiệu quả, kích thích cơ thể sản sinh hồng cầu, bổ sung cho lượng máu đă mất.



Cách dùng: Cắt 1 miếng gừng tươi thành từng lát nhỏ cho vào nồi. Đổ thêm 600ml nước rồi đun sôi già. Thêm khoảng 30gr đường đỏ và dùng khi c̣n nóng.

Các chuyên gia sức khỏe cũng khuyên những ai hay bị nhức đầu nên bổ sung các loại thực phẩm giàu magiê như gạo, lúa ḿ, yến mạch, thảo mộc khô, hạt bí, cacao và socola, các loại hạt... Những loại rau quả như cải xoăn, bina, chuối, bơ, mơ khô... cũng chứa rất nhiều magiê và tốt cho sức khỏe.

Ngoài ăn uống, mọi người có thể sử dụng phương pháp mát-xa quanh vành tai để giảm đau. Xung quanh tai của chúng ta có rất nhiều huyệt vị và tuyến dịch lim-pha. Thông qua phương pháp mát-xa, có thể tăng tốc độ tuần hoàn của máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp cơn nhức đầu giảm hiệu quả.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-29-2016
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,694
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bài 38.jpg
Views:	0
Size:	47.2 KB
ID:	880158  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-29-2016   #2
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

hoặc là nhờ ai đó tốt bụng, tát vào mặt ḿnh một cái thật mạnh. Mặt ḿnh bị đau sẻ làm cho ḿnh quên đầu bị đau nhức trước đó hahaha. Ai biết DVH xin thông tin mẹo này đến ẻm giùm haha
laughster_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06527 seconds with 12 queries