Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 04-29-2016   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,189
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Hồ Ngọc Hà cũng phải rơi nước mắt khi bị t́nh cũ rủ…cưới lại

Mới đây dư luận đang xôn xao với ḍng trạng thái của Cường Đô La trên trang cá nhân. Anh đă chia sẻ những t́nh cảm của ḿnh với t́nh cũ Hà Hồ. Thậm chí đại gia này c̣n mong muốn được “cưới lại” nữ ca sĩ.

Mới đây, trên trang fanpage của Cường Đô La bất ngờ đăng tải một đoạn chia sẻ về những trăn trở, suy nghĩ mà anh dành cho mẹ Subeo – nữ ca sĩHồ Ngọc Hà. Chàng “đại gia phố núi” tâm sự sau nhiều vấp ngă cũng như trải qua bao đắng cay của cuộc sống, giờ đây anh nhận ra được giá trị thực sự của t́nh yêu và cần Hồ Ngọc Hà bên cạnh ngay lúc này.

Đây thật sự là những chia sẻ thật ḷng của Cường Đô La?

“Chúng ta hăy bỏ qua hết những ǵ không đáng có và làm lại tất cả v́ con em nhé và hơn bao giờ hết anh muốn được bù đắp lại cho mẹ của Henry.” – Cường Đô La chia sẻ
Nguyên văn chia sẻ của Cường Đô La trên trang fanpage:
“Dear My sweet Love,
Trải qua những đắng cay ngọt bùi cùng những băo táp phong ba thời gian qua đi, anh mới hiểu và nhận thấy rằng anh thật sự cần có em. Anh nhớ những ngày ḿnh c̣n ở cùng nhau. Henry con của chúng ta ngày càng trưởng thành và em biết không? Ba Cường rất tự hào v́ Henry của mẹ Hà ngày càng vẽ đẹp và chăm chỉ luyện đàn piano nữa.
Chúng ta hăy bỏ qua hết những ǵ không đáng có và làm lại tất cả v́ con em nhé và hơn bao giờ hết anh muốn được bù đắp lại cho mẹ của Henry. Gia đ́nh ta sẽ lại cùng dành cho nhau những giờ phút ư nghĩa, anh sẽ lại đánh đàn piano cho em nghe nhé rồi gia đ́nh ta sẽ lại ở bên nhau cùng dành thời gian cho nhau tận hưởng những show tuyệt vời, anh nhớ cả những trưa nắng bên sân golf gia đ́nh ta có nhau, anh nhớ khoảnh khắc em tắm nắng bên cạnh con, những phút giây tuyệt vời, những đêm say khướt đến quên đường về của đôi ta và nếu em muốn anh sẽ đưa 2 mẹ con đi du ngoạn khắp thế giới tới những chân trời mới nơi gia đ́nh ta chưa tới. Gia đ́nh chúng ta sẽ lại đoàn tụ và c̣n ǵ tuyệt hơn thế. Ngày tháng chúng ta có nhau c̣n ǵ tuyệt vời hơn t́nh cảm gia đ́nh, điều đó thiêng liêng biết bao nhiêu, đáng trân trọng biết bao nhiêu. Ai cũng sẽ hiểu và đồng cảm với gia đ́nh ta. 
Nếu em có đọc được những ḍng anh viết th́ xin em hăy trở lại với anh và con em nhé. Gia đ́nh chúng ta không thể thiếu em. Con của chúng ta cần em hơn bao giờ hết và anh cần em.
Ba và Henry yêu mẹ Hà rất nhiều.!!! 

"Anh yêu em. Will you marry me again."
Ḍng chia sẻ của Cường Đô La nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Trong đó, đa số đều mong anh và Hồ Ngọc Hà quay lại bên nhau dù điều này là rất khó khăn khi mà cách đây không lâu, anh và hot girlHạ Vi đă công khai t́nh cảm c̣n Hồ Ngọc Hà dường như cũng đă t́m thấy niềm vui trong công việc sau những sóng gió.




Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn là những người bạn tốt và cùng giúp đỡ nhau chăm sóc Subeo.
Tuy nhiên, độ xác thực của những ḍng chia sẻ này vẫn chưa được kiểm chứng chắc chắn v́ vài ngày trước, Cường Đô La đă đăng tải ḍng trạng thái cám ơn cũng như chào tạm biệt mọi người trên hai tài khoản cá nhân là facebook và instagram. Việc đột ngột từ bỏ xă hội mà không để lại lí do khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước hành động này.

Thông báo tạm ngưng không sử dụng trang cá nhân của Cường Đô La cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Trước đó, Cường Đô La đă công khai cùng xuất hiện bên cạnh Hạ Vi tại một sự kiện thời trang được tổ chức ở thành phố Hồ Chí Minh. Dù trước đây cả hai luôn kín kẽ trong việc hẹn ḥ, tuy nhiên trong lần xuất hiện này Cường Đô La không ngần ngại trao cho bạn gái những cử chỉ quan tâm, chăm sóc đặc biệt.


H́nh ảnh Cường Đô La thân thiết bên Hạ Vi cách đây ít ngày tại một sự kiện thời trang quốc tế được tổ chức tại TP. HCM.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	313.2.jpg
Views:	0
Size:	208.1 KB
ID:	880061  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.