Khán giả đă cướp đi những giọt nước mắt qua bàn tay nhào nặn tài t́nh của truyền h́nh thực tế - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Khán giả đă cướp đi những giọt nước mắt qua bàn tay nhào nặn tài t́nh của truyền h́nh thực tế
Chiêu tṛ đă được các gameshow của Việt Nam tận dụng tối đa để thu hút khán giả. Những người xem truyền h́nh thuần túy đă phải phí bao nhiều nước mắt với những kịch bản . Đừng lừa dối khán giả có được không?




Trần Nguyên Bảo (Mai Thái Anh)
Đến với chương tŕnh truyền h́nh thực tế ‘Nhân tố bí ẩn - X Factor 2016’, thí sinh Trần Nguyên Bảo (Mai Thái Anh) đă lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi trả ḷng về tuổi thơ cơ cực và căn bệnh trầm cảm đă ám ảnh cuộc sống của ḿnh.
Mẹ ruột của thí sinh này đă chia sẻ: ‘Lúc c̣n nhỏ, từng chứng kiến nhiều cảnh bạo hành trong gia đ́nh do bia rượu, nên cháu có những biểu hiện của bệnh rối loạn nhân cách diễn kịch. Cháu sợ đám đông, sợ tiếng ồn, không muốn tiếp xúc với thế giới bên ngoài, khi phát bệnh th́ la hét, khóc, giận dữ. V́ những biểu hiện như vậy nên thường xuyên cháu bị bạn bè chế giễu và bị cô lập, thành ra cháu lúc nào cũng cảm thấy tự ti và mặc cảm.

Thời gian đầu học trường quốc tế, cháu vẫn có những biểu hiện bệnh không thuyên giảm, v́ vậy tôi quyết tâm một ḿnh đưa cháu sang Úc với hy vọng t́m được một nơi học để cháu có thể thay đổi. Sau khi sống và học tập tại Úc cháu t́m được với môi trường âm nhạc, có những hoạt động của hội sinh viên. Qua âm nhạc th́ cháu tự tin và trở nên năng động hơn, dần dần căn bệnh của cháu cũng có những dấu hiệu tốt hơn”.
Nghị lực phi thường và niềm đam mê âm nhạc của thí sinh Trần Nguyên Bảo đă chinh phục khán giả. Người hâm mộ không chỉ yêu giọng hát ngọt ngào, cảm xúc mà c̣n dành cho anh thiện cảm bởi hoàn cảnh không may mắn của ḿnh.
Tuy nhiên, không lâu sau đó, cộng đồng mạng tá hóa khi phát hiện những h́nh ảnh Trần Nguyên Bảo tại cuộc thi Vietnam Idol trước đó. Tại sân chơi này, Nguyên Bảo hoàn toàn không có biểu hiện của một chàng trai ‘số phận bi kịch’. Anh tự tin, vui vẻ, hài hước và thậm chí có nhiều hành động hơi ‘quái’. Khán giả X-factor tỏ ra hết sức phẫn nộ v́ cho rằng ḿnh đă ‘đặt t́nh thương nhầm chỗ’. Cộng đồng mạng lên án Trần Nguyên Bảo đă ‘hư cấu’ câu chuyện của ḿnh theo chiều hướng ‘bi thảm hóa’ nhằm lạm dụng sự đồng cảm, ḷng thương hại từ phía khán giả. Nhiều b́nh luận ném đá thí sinh The X-Factor 2016 như ‘nói dối’, ‘giả tạo’, ‘bịa như thật’ dội bom trang cá nhân của Nguyên Bảo và các clip phần thi của anh.
Giữa băo dư luận, thí sinh Trần Nguyên Bảo đă lên tiếng giải thích về sự cố. Anh phân trần: biểu hiện ‘tăng động’ trong chương tŕnh Vietnam Idol cũng là do biểu hiện của căn bệnh. Chuyện nói dối tuổi từ 24 thành 21 cũng là do quá hồi hộp mà nhầm lẫn. Việc kể lại cuộc sống khó khăn của ḿnh hoàn toàn là để bản thân nhẹ nhàng, cởi mở hơn. Trần Nguyên Bảo không có ư mang câu chuyện ra để gây chú ư tại sân khấu ‘Nhân tố bí ẩn’.
Tuy nhiên, câu trả lời này của Nguyên Bảo chưa thỏa măn khán giả. Dư luận vẫn tiếp tục chỉ trích hành vi không thật thà của thí sinh ‘The X-Factor 2016’ khiến anh lâm vào t́nh trạng khủng hoảng. 27/04, trang cá nhân của Nguyên Bảo đăng tải một status dài nói về việc không thể chịu được áp lực v́ bị ‘cuộc đời quay lưng’ và coi là ‘cặn bă’. Thậm chí ḍng trạng thái c̣n nhắc đến người chị đă từng tự tử v́ trầm cảm của Trần Nguyên Bảo: ‘Chị ơi, em đến với chị đây!’
Ngay khi đó, gia đ́nh thí sinh lập tức thông báo: Nguyên Bảo vừa nhập viện trong t́nh trạng hôn mê sâu. Sau khi cấp cứu, anh đă qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải sử dụng sự hỗ trợ của máy thở và máy chạy thận.
Anh Thúy (Huyền Minh)
Khán giả thân thiết của ‘Nhân tố bí ẩn’ chắc hẳn chưa quên h́nh ảnh cô gái mảnh khảnh có giọng hát nội lực luôn xuất hiện với chiếc mặt nạ che mặt. Đó là chính là Huyền Minh - cô gái trẻ 24 tuổi v́ tai nạn tàn phá nhan sắc khiến cô luôn sống trong tự ti, mặc cảm. Khoảnh khắc Huyền Minh nghẹn ngào kể về những lần tập hát trong pḥng tắm, khi nấu ăn và ước mơ một lần được đứng trên sân khấu lớn đă khiến Đàm Vĩnh Hưng và khán giả rơi lệ. Tuy nhiên, ‘màn kịch hoàn hảo’ của Huyền Minh đă không qua mắt được người xem đài. Không lâu sau khi chương tŕnh lên sóng, hàng loạt các thông tin ‘tố’ Huyền Minh chính là Anh Thúy (thành viên nhóm Mây trắng) đồng loạt nổ ra. Sự trùng hợp đến kỳ lạ giữa những đặc điểm cơ thể, giọng nói và những thói quen ứng xử của Anh Thúy và Huyền Minh khiến cả khán giả và BTC nghi ngờ.
BTC cuộc thi liên hệ với cả Anh Thúy và ‘Huyền Minh’ để xác minh thông tin nhưng đều nhận được câu trả lời ‘chày cối’ từ phía 2 nhân vật. Khi được yêu cầu tháo mặt nạ để bảo vệ ư kiến ‘không phải Anh Thúy’ th́ ‘Huyền Minh’ đă không thể chối căi. Cô lên tiếng xin lỗi và mong nhận được sự tha thứ từ khán giả. Anh Thúy chia sẻ cô chịu rất nhiều áp lực khi đi thi với danh nghĩa ca sĩ. Cô muốn khán giả đón nhận một Huyền Minh hoàn toàn mới chứ không phải ca sĩ Anh Thúy mà mọi người đă quen mặt, nhớ tên.
Anh Thúy cũng cho biết việc cô bị tai nạn khiến gương mặt đầy vết sẹo là chuyện hoàn toàn có thật. Chính dung nhan không ưa nh́n ấy đă khiến cô phải đeo mặt nạ để có thể xuất hiện trên sân khấu.
Lời thú tội của Anh Thúy thực sự khiến khán giả phẫn nộ. 4 vị giảm khảo của cuộc thi bày tỏ sự thất vọng tràn trề trước hành động lừa dối của cựu thành viên nhóm Mây Trắng. Khán giả ngay lập tức từ yêu mến, xót thương đă quay lưng với Anh Thúy.
Trước sự ‘ném đá’ dữ dội từ phía khán giả, Anh Thúy đă không thể tiếp tục tâm nguyện ‘đi tiếp với nghệ danh Huyền Minh’. Cô phải chủ động dừng cuộc chơi tại ‘Nhân tố bí ẩn’.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 04-28-2016
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20160428095024-mai-thai-anh-1.jpg
Views:	0
Size:	66.9 KB
ID:	879864  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05450 seconds with 12 queries