Những sao Việt mặc đồ để gây ấn tượng nhưng phản tác dụng, suýt "lao đao" vì scandal ảnh ọt (P1) - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những sao Việt mặc đồ để gây ấn tượng nhưng phản tác dụng, suýt "lao đao" vì scandal ảnh ọt (P1)
Chri vì mặc những bộ đồ xuyên thấy gần như thấy hết đã không ít lần khiến cho các mỹ nhân phải điêu đứng. Ngọc Trinh, Hà Hồ, Hương Tràm,… là những cái tên không thể thiếu trong chuyện này.


Phương Mai
Trong một đêm tiệc tại Đà Nẵng vào tối 24/4 vừa qua, Phương Mai mang đến vẻ ngoài gợi cảm khi diện bộ váy ôm sát với phần thân trên bằng chất liệu xuyên thấu. Tuy nhiên, sau khi những bức ảnh được Phương Mai chia sẻ trên trang cá nhân và xuất hiện trên các phương tiện truyền thông thì nhiều ý kiến cho rằng bộ trang phục hở hang quá đà và phản cảm.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã yêu cầu Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Đà Nẵng thành lập hội đồng để xem xét và đưa ra quyết định xử phạt dành cho Phương Mai theo thông tư mới nhất được ban hành vào tháng 1/2016.

Mới đây, Phương Mai cũng đã chính thức lên tiếng về vụ việc này: “Tôi tôn trọng mọi quyết định của Cục về việc đưa ra hình phạt đối với tôi trong trường hợp tôi vi phạm quy định. Tuy nhiên, về phía mình, tôi khẳng định mình đã rất có ý thức giữ gìn hình ảnh cá nhân. Chương trình hôm đó quy tụ rất nhiều nhân vật quan trọng trong và ngoài nước, nên chắc chắn tôi, là một MC, không thể lơ là trong việc lựa chọn trang phục. Tôi đã dành 2 tháng cùng ekip thảo luận và đưa ra bộ váy đẹp và phù hợp nhất với chủ đề “Caberet” của chương trình. Bản thân tất cả khách mời trong đêm tiệc đều dành những lời khen cho thiết kế gợi cảm và tinh tế này của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Rất tiếc khi bộ cánh lại gây ra sự hiểu lầm cho một vài cá nhân khi xem hình, ekip chúng tôi xin ghi nhận và sẽ tránh để sự việc tương tự xảy ra”.

Hồ Ngọc Hà
Trước đó, trang phục xuyên thấu cũng từng khiến Hồ Ngọc Hà rơi vào vòng vây của dư luận. Bộ váy của nữ ca sĩ sử dụng chi tiết đính kết bằng ngọc trai để che đi những vùng nhạy cảm. Nhưng khi bắt đèn sân khấu và máy ánh thì cơ thể Hồ Ngọc Hà bị cho rằng đã hở hơn 70%.

Về phía nhà thiết kế Lý Quí Khánh , anh khẳng định bên trong bộ váy có lớp lót màu da chứ không đơn thuần chỉ là lớn voan mỏng như nhiều người nghĩ. Nhiều thông tin bên lề cho rằng Hồ Ngọc Hà đã bị phạt khoảng 3 triệu đồng. Tuy nhiên, phía ê-kíp của cô chưa hề xác nhận thông tin này.

Angela Phương Trinh
Hiện nay, Angela Phương Trinh là một trong những mĩ nhân sở hữu gu thời trang được đánh giá cao trong V-biz. Tuy nhiên, một vài năm trước, cô nàng lại liên tục vướng vào những thị phi liên quan đến trang phục từ diện váy nhái cho đến trang phục hở hang khi biểu diễn.

Bộ bodysuit màu da kết hợp chi tiết đính kết từng khiến Angela Phương Trinh bị phạt hành chính vào năm 2013. Bên cạnh đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng ra lệnh cấm diễn toàn quốc tạm thời với Angela Phương Trinh trong khoảng thời gian đó.

vietbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-28-2016
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,722
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.3.jpg
Views:	0
Size:	287.2 KB
ID:	879814  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05415 seconds with 12 queries