Rớt nước mắt với thí sinh X-Factor tự tử v́ đâu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rớt nước mắt với thí sinh X-Factor tự tử v́ đâu
Theo đó, trưa ngày 27.4, trên trang Facebook cá nhân của Mai Thái Anh- thí sinh tham gia chương tŕnh X Factor xuất hiện ḍng status khá tâm trạng, u uất. Sau đó Mai Thái Anh được đưa vào viện cấp cứu trong trạng thái hôn mê. V́ sao Thái Anh phải tự tử?

Thông tin thí sinh Mai Thái Anh từng gây chú ư trong chương tŕnh X Factor 2016 tự tử khiến nhiều người không khỏi choáng váng.




Ḍng trạng thái thí sinh Mai Thái Anh viết trước khi tự tử.

Mai Thái Anh viết: “Đến cuối cùng th́ bản thân cũng chỉ là một vật dùng xong rồi bỏ, cũng chỉ là thứ để mọi người nh́n vào dè bỉu như cặn bă mà thôi. Suốt 20 năm bị cuộc đời quay lưng lại, có lẽ chắc cũng đă đến lúc quay lưng lại với cuộc đời rồi.

Sức chịu đựng của một người cũng có giới hạn, mọi chuyện có lẽ nên kết thúc tại đây thôi, xem như là t́m một lối thoát cho bản thân. Chị ơi, em đến với chị đây!”.

Đi kèm với ḍng trạng thái này là một bức ảnh màu đen nên ngay lập tức nhiều người đă đoán được ư định của chàng trai trẻ. Thật vậy, không lâu sau xuất hiện h́nh ảnh Mai Thái Anh trong bệnh viện.


H́nh ảnh Mai Thái Anh trong bệnh viện.

Được biết, Mai Thái Anh đă uống dùng thuốc an thần Loxemil quá liều với mục đích tự tử nhưng may mắn được gia đ́nh phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời. Hiện tại Thái Anh đă qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang được thở bằng máy và lọc thận cho đến khi thể trạng b́nh phục hoàn toàn.

Câu hỏi đặt ra là v́ sao Mai Thái Anh tự tử? Nguyên nhân được cho là v́ Thái Anh không chịu nổi áp lực khi bị cư dân mạng "ném đá" dữ dội. Chẳng là, Mai Thái Anh gây chú ư trong tập 3 của chương X Factor hay c̣n gọi Nhân tố bí ẩn 2016. Giọng hát không quá đặc biệt, nhưng Mai Thái Anh hút người xem bởi hoàn cảnh éo le của ḿnh.

Theo đó, chàng trai này tâm sự ḿnh bị trầm cảm và âm nhạc giúp anh vượt qua nỗi buồn, nỗi cô đơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, ngay khi chương tŕnh lên sóng, khán giả nhận ra Mai Thái Anh chính là chàng trai Trần Nguyên Bảo từng tham dự Vietnam Idol 2015.

Có điều, một sự khác biệt không ngờ đó là Thái Anh trong chương tŕnh Vietnam Idol 2015 không có vẻ ǵ bị trầm cảm hay có vấn đề tâm lư. Thậm chí, Thái Anh xuất hiện với h́nh ảnh nhí nhảnh, tinh nghịch. Tiết mục của Thái Anh từng bị xem là “thảm họa” Idol.

Sau khi bị khán giả “bóc mẽ” th́ Mai Thái Anh nhận vô số gạch đá từ dư luận cho rằng chàng trai này sống giả tạo, “diễn sâu”, giả bệnh để lấy ḷng thương hại từ phía người hâm mộ. Có lẽ chính v́ không chịu nổi sức ép và những lời dị nghị từ dư luận, Thái Anh đă tự tử.

Từ trường hợp của thí sinh Mai Thái Anh có thể thấy đây không phải lần đầu tiên các chương tŕnh tài năng, các gameshow truyền h́nh thực tế vướng vào những scandal như thế này.


Mai Thái Anh gây chú ư khi tham gia chương tŕnh X Factor.

Mặc dù, Cát Tiên Sa- đơn vị sản xuất chương tŕnh X Factor giải thích những chia sẻ của Mai Thái Anh trong tập 3 phát sóng vừa qua là hoàn toàn tự nguyện, và v́ hoàn cảnh quá đặc biệt nên mọi người quan tâm nhưng không tránh khỏi những chỉ trích từ phía dư luận.

Bởi hiện tượng lấy hoàn cảnh của thí sinh ra làm “mồi nhử” người xem đă trở thành phổ biến trong rất nhiều chương tŕnh truyền h́nh đặc biệt là ở X Factor khi mỗi thí sinh trước khi lên sân khấu đều có một “câu chuyện” đính kèm.

Và không thể phủ nhận việc chương tŕnh đang cố t́nh tạo ra những khoảng trống để thí sinh kể lể và “bán đời tư” của ḿnh. Ngay cả những câu chuyện mẹ ung thư, người yêu bỏ cũng được đem lên sóng nhà đài.

Khi sự việc đă vượt quá tầm kiểm soát th́ trách nhiệm của nhà đài được trả lời đó là: “Hiện công ty chưa liên hệ được với gia đ́nh thí sinh Mai Thái Anh và riêng số máy cá nhân của thí sinh này th́ đang khóa nên chưa biết thực hư vụ việc thế nào”.

Liệu câu chuyện đáng buồn của Mai Thái Anh có trở thành một bài học đắt giá cho những người thực hiện chương tŕnh và những người tham gia không hay nó lại tiếp tục bị lăng quên?

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-28-2016
Reputation: 33209


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,148
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.3.jpg
Views:	0
Size:	38.9 KB
ID:	879787   Click image for larger version

Name:	7.1.jpg
Views:	0
Size:	57.9 KB
ID:	879788   Click image for larger version

Name:	7.2.jpg
Views:	0
Size:	32.4 KB
ID:	879789  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,224 Times in 5,536 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-28-2016   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Liệu câu chuyện đáng buồn của Mai Thái Anh có trở thành một bài học đắt giá cho những người thực hiện chương tŕnh và những người tham gia không hay nó lại tiếp tục bị lăng quên?
Bài học ǵ? Ban tổ chức gài độ chỉ đạo cho thí sinh bịp đủ tṛ gay cấn ra mà. Chửi lộn, rồi tai nạn, té lầu, đánh nhau, và tự tử...
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07567 seconds with 12 queries