Những cô nàng tuổi này toàn được các "soái ca" để ư - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những cô nàng tuổi này toàn được các "soái ca" để ư
Có những người dù có ưa h́nh thức đến mấy cũng vẫn không lấy được chồng đẹp giai cao to bởi không cầm tinh con giáp "chuẩn". Chỉ có những cô nàng tuổi Tư, Dậu, Ngọ, Sửu mới có vận mệnh cực tốt khi được toàn các "soái ca" để ư, họ thường lấy được chồng cao to, đẹp trai, nhà giàu thôi nha.



Tuổi Tư

Con gái tuổi Tư có tính cách hướng ngoại, hoạt bát, khá nhiều tham vọng, đặc biệt là trong t́nh yêu. Họ mong muốn có được mối t́nh vĩnh cửu để cùng nửa kia đi suốt cuộc đời, cùng nhau trải nghiệm mọi điều lư thú trong cuộc sống.

Con gái tuổi Tư thực sự là một kho báu, ở họ tồn tại tính cách vừa đáng yêu, vừa trẻ con, hài hước, nhanh nhẹn lại phóng khoáng, thông minh. Dù ở bất kỳ đâu, người tuổi Tư cũng có cơ hội bộc lộ sự dí dỏm, nhanh nhạy của ḿnh. Sự chân thành và mănh liệt trong t́nh cảm sẽ giúp những cô nàng tuổi Tư này giữ chặt trái tim ư trung nhân của ḿnh. Cũng v́ điều đó tạo sức hút lớn đối với các chàng trai lăng tử, xuất thân trong gia đ́nh giàu có.

Tuổi Dậu

Khiêm nhường, chu đáo và có quan điểm kinh tế rơ ràng, lợi hại là hàng loạt những điểm có sức hút mănh liệt đối với người khác giới của những cô bạn tuổi Dậu. Hơn thế, họ c̣n sở hữu trí tuệ thông minh, nhạy bén và tài giao tiếp khéo léo. Họ không quá khó khăn để đạt được những mục tiêu đă đề ra.Những cô nàng tuổi Dậu cũng có tiêu chuẩn “chọn gấu” khá cao và rơ ràng. Do đó, nếu không phải là chàng trai giàu sang, có t́nh cảm chân thành th́ khó ḷng mà đốn gục trái tim họ.

Tuổi Ngọ

Không chỉ có gu thời trang sắc sảo, bắt mắt, người tuổi Ngọ c̣n thể hiện sự thông minh, quyết đoán trong từng hành động. Họ chưa bao giờ cho thấy ḿnh yếu đuối, cần bờ vai che chở v́ con giáp này suy nghĩ tự lập là điều tất yếu để sinh tồn. Vậy nên cô gái cầm tinh con ngựa không muốn gửi gắm cuộc đời ḿnh cho anh chàng kém cỏi và bất tài.

Tiêu chí chọn chồng của họ chắc chắn phải có sự nghiệp thành công, mạnh mẽ và giàu sang. Thậm chí, nếu không có “sắc”, người ấy khó ḷng tiếp cận được người tuổi Ngọ. Mặt khác, con giáp này yêu rất say đắm, sẵn sàng cống hiến tất cả để hỗ trợ phu quân.

Tuổi Sửu

Những cô nàng tuổi giáp này thường có tính cách điềm đạm, tuy rằng không quá thông minh hay nhanh nhẹn như người khác nhưng lại luôn kiên tŕ, cần cù.

Trong bất ḱ lĩnh vực nào, một khi đă đặt ra mục tiêu th́ họ sẽ cố gắng tới cùng để có thể đạt được. Nhờ đó mà những người này thường có một sự nghiệp vững chắc và một t́nh yêu lâu bền.

Tuổi Sửu trong t́nh yêu tuy có một chút cố chấp nhưng bù lại, họ có một trái tim chung thủy, chẳng bao giờ đổi thay. Đây là điểm mà các chàng trai luôn ḱ vọng ở người yêu của ḿnh. Đối với người yêu, các nàng sẵn sàng đồng cam cộng khổ, có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu.

Họ sẽ cùng đi với người ấy tới cuối con đường cho dù phải vượt qua bao nhiêu gian nan, thử thách. Như vậy th́ có chàng trai nào nỡ từ bỏ cô gái này chứ?

Điều mà các cô nàng tuổi Sửu khiến người khác ghen tị với t́nh yêu của ḿnh không phải v́ có người yêu đẹp trai, giàu có, mà chính là ở mối quan hệ của họ. Một t́nh yêu lâu bền, luôn được đối phương yêu thương, chiều chuộng… và quan trọng là họ thực sự hạnh phúc với t́nh yêu ấy. Đây mới là điều mà biết bao cô gái mơ ước có được.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-20-2016
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	24.jpg
Views:	0
Size:	31.7 KB
ID:	876903  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07203 seconds with 12 queries