Phụ nữ không cần đẹp vẫn thu hút được đàn ông - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phụ nữ không cần đẹp vẫn thu hút được đàn ông
Phụ nữ ai cũng muốn đẹp th́ đúng rồi, nhưng nhiều phụ nữ không cần đẹp và làm đẹp vẫn thu hút được đàn ông tại sao?Dưới đây là những điều mà một người đàn ông ai cũng thích những tính cách này của phụ nữ. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Nhờ có các phương tiện truyền thông, đàn ông trở thành những sinh vật đơn giản chỉ biết yêu bằng mắt và yêu qua dạ dày. Nhưng thực tế họ bị bạn cuốn hút c̣n v́ nhiều hơn thế:

1. Khi được bạn nhắn tin trước
Đàn ông thường cảm thấy “áp lực” khi phải bắt đầu cuộc tṛ chuyện. Dù b́nh thường họ vẫn là người đầu tiên mở lời khi hai bạn mới gặp, là người đầu tiên đến gần khi nh́n thấy bạn từ xa, là người gọi điện cho bạn sau khi hai người chia tay về nhà… nhưng họ sẽ rất vui khi sáng sớm thức dậy nhận được tin nhắn đầu tiên từ người con gái ḿnh yêu đấy.

2. Khi nh́n bạn cười

Phụ nữ không biết rằng nụ cười của ḿnh đối với cánh đàn ông được xem như một “phương thuốc” khiến họ cảm thấy được xoa dịu. Đó là lí do các anh vẫn thường giả vờ làm nhiều tṛ ngốc nghếch để chọc cười người yêu, cố gắng kể những câu chuyện cười dù chúng chẳng có ǵ thú vị, làm quá lên những lúc bị đau như một đứa trẻ,… tất cả chỉ để được thấy nụ cười của “nàng”.

3. Khi được bạn chăm sóc
Đàn ông sinh ra với bản năng bảo vệ cho người phụ nữ của ḿnh, nhưng ngược lại, họ cũng rất thích khi được chăm sóc. Không cần phải là thứ ǵ to tát, đôi khi chỉ là một cái vỗ nhẹ hỏi han sau cả ngày mệt mỏi, một bát canh nóng khi anh ấy ốm, một cái ôm khi bạn thấy anh ấy thất vọng,… là đă khiến anh ấy cảm động. Nhiều người đàn ông không thừa nhận điều này, nhưng họ sẽ rất tự hào khi có một cô bạn gái quan tâm và chăm sóc đến ḿnh.

4. Khi hai người đùa giỡn
Các cô gái thường hay thích gần gũi, đánh “yêu” chàng trai của ḿnh và phái nam cũng thích như vậy. Dù có bận rộn đến đâu, sẽ chẳng sao cả nếu bạn chỉ đùa giỡn với anh ấy một lúc khi cả hai ngồi xem phim hoặc chuẩn bị đi ngủ. Ở gần nhau cũng khiến người đàn ông có cảm giác muốn che chở nhiều hơn cho bạn.

5. Khi tâm sự về cảm nhận của nhau


Ảnh: minh họa
Đàn ông thích nghe phụ nữ nói về những ǵ bạn đang cảm thấy. Bạn đă trải qua một ngày thế nào, vui vẻ về điều ǵ, thất vọng về điều ǵ. Có thể bạn không cảm nhận được điều đó, nhưng “chàng” rất ṭ ṃ về cuộc sống của bạn. Tuy anh ấy không thể tập trung nghe bạn nói suốt 4 tiếng đồng hồ, nhưng được nghe bạn tâm sự một chút mỗi ngày sẽ khiến anh ấy cảm thấy ḿnh quan trọng và được bạn tin tưởng.

6. Khi bạn kể về anh ấy trên Facebook
Không phải lúc nào cũng thế, nhưng khi anh ấy đă rất cố gắng để tạo cho bạn một niềm vui bất ngờ, anh ấy sẽ rất vui nếu bạn kể với bạn bè về điểu đó. Anh ấy sẽ ḿnh đang khiến cho người khác cảm thấy tự hào và c̣n ǵ tuyệt hơn khi đó lại là người con gái ḿnh yêu.

7. Khi phụ nữ biết lắng nghe
Đàn ông thường không mấy khi mở ḷng nói về cảm xúc của ḿnh, đặc biệt là trước mặt phái nữ. Họ không muốn tỏ ra yếu đuối. V́ thế khi họ chia sẻ, bạn nên hiểu đó là một việc vô cùng quan trọng và anh ấy đang cần bạn. Nếu bạn đủ quan tâm và yên lặng, dành cho anh ấy một thái độ lắng nghe, anh ấy sẽ rất biết ơn bạn v́ điều đó. Được lắng nghe khiến cho người ấy có cảm giác bạn không chỉ là người yêu, mà c̣n là một người bạn.

8. Khi bạn nhắn tin lúc đang đi chơi với bạn bè
Anh chàng nào nói ḿnh không biết ghen th́ 100% là nói dối. Dù đối với những cặp đôi bền chặt nhất, những chàng trai trầm tính nhất, th́ lúc bạn tận hưởng niềm vui ở đâu đó mà không phải ở bên anh ấy, anh ấy sẽ ít nhiều muốn biết bạn đang làm ǵ. Đương nhiên phụ nữ không nhất thiết phải “tường thuật” buổi tụ tập của ḿnh 5 phút một lần, nhưng một tin nhắn “anh ăn chưa” cũng đủ để khiến anh ấy biết đang được bạn nghĩ đến và không c̣n “lăn tăn” ǵ nữa.

9. Khi bạn cần anh ấy
Có thể các anh sẽ “làu bàu” khi các chị nhờ sửa hộ cái xe bị hỏng, cửa kính bị vỡ, mở hộ lọ thức ăn hay với hộ món đồ ở trên cao. Nhưng tất cả chỉ là “giả vờ” thôi. Anh ấy luôn muốn giúp được điều ǵ đó cho bạn, muốn cảm thấy ḿnh “hữu dụng” trong cuộc đời bạn và được bạn cần đến. Anh ấy thích cái cảm giác “không có tôi sao cô ấy tự làm được đây” khi bạn nhờ vả, dựa vào, t́m đến anh ấy mỗi khi gặp khó khăn. Nhưng hăy nhớ là mức độ vừa phải thôi nhé.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 03-21-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	58.jpg
Views:	0
Size:	6.9 KB
ID:	867151  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07403 seconds with 12 queries