Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 02-14-2016   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,197
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Valentine của các sao Việt ra sao?

Valentine đến gần, các sao Việt vẫn rất bận rộn với các show diễn. Mặc dù vậy họ vẫn luôn dành thời gian để có thể bên “nửa ấy” của ḿnh. Là những sự bất ngờ, niềm hạnh phúc hay một chút hụt hẫng.

Thúy Diễm: Từng hụt hẫng khi không có quà
Từ ngày yêu nhau, năm nào Thúy Diễm cũng là người chủ động trong việc tặng quà chứ không phải Lương Thế Thành. Đó là những món quà khá thực tế mà người đẹp nghĩ bạn trai sẽ cần như kính, dây nịt… Dù có đôi chút hụt hẫng khi không được như các cô gái khác, tuy nhiên nữ diễn viên chia sẻ càng gắn bó, hiểu nhau, cô dần không đặt nặng chuyện đó. "Anh không tặng quà v́ bận rộn trên trường quay. Quan trọng hơn cả là đối xử với nhau mỗi ngày", Thúy Diễm nói.

Cặp đôi đă đăng kư kết hôn và làm lễ ăn hỏi. Đám cưới dự định tổ chức vào giữa năm 2016 . Ảnh: Louis Wu

Valentine năm nay, cặp đôi chưa có lịch quay phim nên sẽ dành thời gian bên nhau. Tiết lộ về kế hoạch của ngày T́nh nhân, Thúy Diễm và chồng sắp cưới sẽ đặt bàn tại một nhà hàng lăng mạn bên bờ sông, có ánh nến lung linh, tṛ chuyện và ăn uống cùng nhau rồi đi xem một bộ phim hài mang lại may mắn trong đầu năm.
Kha Ly: Thanh Duy luôn khiến tôi bất ngờ
Không cần đến ngày lễ t́nh yêu Thanh Duy mới tặng quà và quan tâm đến bạn gái Kha Ly. Nữ diễn viên tự hào tâm sự, thỉnh thoảng cô lại bất ngờ trước những hành động đáng yêu của bạn trai, khi mua hoa, có khi chuẩn bị những món quà nhỏ xinh. Valentine năm ngoái, đôi t́nh nhân đều đi diễn. Tưởng chừng Thanh Duy bỏ quên "nhiệm vụ", nhưng tối muộn hôm đó, anh vẫn gửi tặng người yêu bó hoa hồng vàng và đôi hoa tai.

Thanh Duy tâm lư khi luôn chuẩn bị quà cho Kha Ly. Ảnh: Bá Ngọc

Năm nay, cả Kha Ly - Thanh Duy đều bận rộn với lịch diễn tối tại sân khấu Phú Nhuận và Superbowl nên sẽ dành buổi sáng bên nhau. "Chúng tôi sẽ đi xem phim, ăn uống với nhau. Tôi dự định sẽ mua tặng anh một món quà để làm anh bất ngờ đến phút chót", Kha Ly cười nói.
Huỳnh Anh: Hai mùa Valentine đều xa bạn gái

Nam diễn viên chia sẻ anh và bạn gái Hoàng Oanh đều thích sự lăng mạn trong t́nh yêu nhưng không may khi cả 2 mùa Valentine vừa qua đều xa nhau. "Năm đầu tiên tôi đóng phim ở xa, không về kịp nên hai đứa chỉ nhắn tin chúc mừng. Năm thứ 2, Hoàng Oanh lại kẹt phim nên kế hoạch dành cho nhau lại dở dang", anh nói.

Huỳnh Anh và Hoàng Anh dành trọn thời gian bên nhau trong lần thứ 3 cùng đón ngày T́nh nhân. Ảnh: Nguyễn Thành

Do đó, trong năm thứ 3 này, cặp đôi quyết định dành trọn ngày đặc biệt này cho nhau bằng cách cùng nhau đi dùng bữa tối và xem phim. Bên cạnh đó, Huỳnh Anh cũng đă chuẩn bị cho bạn gái món quà đặc biệt và đầy bất ngờ.

"Trong t́nh yêu, tôi có chút sến sẩm nhưng như vậy mới vui. Tôi không chắc về tương lai, nhưng mỗi mùa Lễ t́nh nhân đều được ở bên cô ấy, với tôi đó là niềm hạnh phúc nhất ở hiện tại. Tôi trân trọng t́nh cảm này và hy vọng nhiều năm sau nữa, chúng tôi sẽ luôn giữ được khoảnh khắc ngọt ngào này", Huỳnh Anh hạnh phúc tâm sự.

MC Huyền Ny: Con trai nói hộ lời yêu
Huyền Ny và ông xă yêu và chung sống với nhau tṛn 17 năm, cũng ngần ấy lần đón Valentine, nhưng lần nhớ nhất là khi con trai đầu ḷng gần 3 tuổi.

Đó là năm đầu tiên khi Levin được đi chung với ba mẹ đến một nhà hàng rất đẹp và lăng mạn để cùng nhau ăn tối. Trong ánh đèn lung linh, ông xă cô "rủ rê" con trai ra ngoài rồi nhanh chóng trở lại với đóa hồng đỏ thắm trên tay.

Gia đ́nh hạnh phúc của MC Huyền Ny. Ảnh: TD

Nhiệm vụ tặng hoa được ông xă Huyền Ny trao cho con trai. Cậu bé nói bằng tiếng Việt rất chuẩn: Cám ơn mẹ làm t́nh yêu của Papa và Levin". Trước hành động của hai cha con, Huyền Ny chia sẻ: "Trái tim tôi như tan chảy v́ lần đầu tiên thật sự cảm nhận được đây là 2 t́nh yêu quá lớn của cuộc đời".

1 năm sau, gia đ́nh chào đón thêm 2 con gái song sinh Hạ Mây và Hải Cát. Năm nay, cả gia đ́nh sẽ trở lại nhà hàng cũ mang theo đầy đủ cả 5 thành viên. Nhà hàng này cũng trở thành điểm hẹn ḥ của cả nhà.
Vân Trang: Kỳ công mua quà Valentine

Đây là năm thứ hai Vân Trang đón Valentine bên ông xă. Năm đầu tiên cô và doanh nhân Hữu Quân có kỷ niệm rất khó quên. Khi đó, diễn viên quê Tiền Giang có chuyến công tác ở nước ngoài. Tại đất nước xa xôi, cô khá vất vả t́m mua chiếc đồng hồ phiên bản hạn chế làm quà tặng người yêu nhưng không chọn được kiểu dáng phù hợp. Đến sân bay, cô tiếp tục t́m kiếm cho đến sát giờ bay. Cuối cùng, Vân Trang quyết định bỏ ra số tiền không hề nhỏ để "tậu" đúng món ưng ư.

Lúc nhận quà, Vân Trang bị bạn trai trách v́ quá lăng phí tiền. Song chiếc đồng hồ trở thành món thời trang được ông xă yêu thích và gắn liền đến tận bây giờ.

Vân Trang chu đáo mua quà đắt tiền cho bạn trai. Ảnh: Alexz

Vân Trang cho biết, cô đang hồi hộp chờ đến ngày Valentine năm nay. Ông xă đă đặt bàn ăn ở một nhà hàng quen thuộc có không gian lăng mạn. V́ muốn giữ bí mật đến phút chót nên nữ diễn viên từ chối nói về món quà mà cô kỳ công chuẩn bị. Người đẹp chỉ hé lộ, quà lễ t́nh nhân năm nay sẽ mang giá trị tinh thần. Người đẹp phim Lối sống sai lầm vui vẻ khoe, sáng ngày 13, cô và ông xă nhận được áo đôi từ tay mẹ chồng.
Á hậu Diễm Trang: Đón Valentine cùng đại gia đ́nh

Năm nay cũng là mùa Valentine thứ hai của á hậu Diễm Trang và ông xă. Cô cho biết, hành tŕnh t́nh yêu của ḿnh khá chuân chuyên bởi cả hai thường xuyên ở xa nhau.

Trong năm đầu khi mới quen nhau, Diễm Trang không kỳ vọng nhiều vào lễ T́nh nhân. Nhưng lúc đó anh xuất hiện bất ngờ với bó hoa màu đỏ thắm và đưa cô đến điểm hẹn, nơi có không gian lăng mạn rồi ngại ngùng trao món quà kỷ niệm là chiếc đồng hồ sang trọng.
“Anh là tuưp người không cầu kỳ, kiểu cách, nhưng chính điều đó đă giúp tôi thấy được sự chân thành ở anh. Từ đó, tôi cũng thấy được sự nghiêm túc của anh”, cô nói.

Á hậu Diễm Trang được ông xă cưng chiều hết mực. Ảnh: Luciola Nguyễn

Valentine năm nay nhằm mồng 7 Tết, cũng là thời điểm Diễm Trang từ Hà Nội về Long An để sum vầy cùng gia đ́nh tại quê nhà. “Năm nay sẽ rất đặc biệt v́ lễ t́nh nhân không c̣n là của riêng hai người. Cả nhà sẽ cùng chung vui cùng vợ chồng cô nhân ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau”, á hậu cho biết.

Á hậu Việt Nam 2014 không đặt nặng chuyện quà cáp, cách thể hiện và sự chân t́nh của bạn đời mới là cái cô quan tâm.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	56.7.jpg
Views:	0
Size:	52.4 KB
ID:	856864  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.