Trường Giang tình tứ ôm hôn nhau thắm thiết với Nhã Phương - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trường Giang tình tứ ôm hôn nhau thắm thiết với Nhã Phương
Vietbf.com - Trường Giang và Nhã Phương ôm hôn nhau thắm thiết giữa scandal với Quế Vân tố Trường Giang lăng nhăng, và cô nói đến những lần Trường Giang lén Nhã Phương hẹn hò với Quế Vân và lập tức thay đổi ngay sau khi hai người có những khoảnh khắc ngọt ngào sau khi nghi vấn "bắt cá hai tay" với Quế Vân, nhưng tình cảm Trường Giang vẫn dành cho Nhã Phương thắm thiết cái ôm hôn nhau sau đây.

Chiều ngày 13/2, Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp tay trong tay xuất hiện cùng nhau tại sân khấu Vân Sơn. Như những lần xuất hiện trước, cặp đôi tiếp tục trao cho nhau những cử chỉ tình tứ và diện trang phục đôi khiến nhiều người ganh tị. Sau khi diễn xong tại phòng trà này, cả hai tiếp tục di chuyển đến sân khấu Trống Đồng cho show diễn tiếp theo.

Tại đây, trong lúc chờ đợi Trường Giang diễn, Nhã Phương ôm chào tạm biệt bạn trai để đi ăn ốc cùng bạn ở quận 4. Sau khi ăn xong, nữ diễn viên quay trở lại Trống Đồng dự tiệc tân niên với Trường Giang.

Dù vướng scandal tình cảm mới đây, nhưng cả hai tiếp tục diện đồ đôi tông đỏ nổi bật và nắm chặt tay nhau mọi lúc mọi nơi.




Sau khi diễn xong, cặp đôi đi ra xe để di chuyển đến sân khấu Trống Đồng.




Trường Giang thay trang phục diễn chuẩn bị lên sân khấu.








Sau khi diễn xong, Trường Giang thay lại trang phục đôi với Nhã Phương


Cả hai dùng tiệc tân niên và liên tục trao cho nhau những cử chỉ tình tứ.


Hành động này được xem là cách chứng minh tình cảm đầy khéo léo trước bão dư luận của Trường Giang, bởi rạng sáng ngày 13/2 trước đó, Quế Vân đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip gồm những hình ảnh, tin nhắn cực thân thiết bên cạnh Trường Giang cùng một bình luận đầy ẩn ý: "Vì sao thế anh? Chắc một mình ảnh hiểu". Clip nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Theo đó, với những hành động mà Quế Vân - Trường Giang dành cho nhau, người hâm mộ tỏ ra hụt hẫng trước nghi vấn nam danh hài "bắt cá hai tay" trong chuyện tình cảm.

TTT

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-14-2016
Reputation: 67074


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	TG (1).jpg
Views:	0
Size:	56.9 KB
ID:	856862  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,645 Times in 10,066 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07133 seconds with 12 queries