Bóc mẽ bí mật giấu kín lâu nay của "Ngọc Hoàng" trong Gặp Nhau Cuối Năm (P1) - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bóc mẽ bí mật giấu kín lâu nay của "Ngọc Hoàng" trong Gặp Nhau Cuối Năm (P1)
Chắc có lẽ bây giờ cứ nhắc đến “Ngọc Hoàng” là nghĩ đến nhân vật Quốc Khánh dường như trở thành thương hiệu của Táo Quân rồi. Có lẽ, “Ngọc Hoàng” là người rất đặc biệt cả lẫn ngoài đời thực. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!


1. Quốc Khánh vốn xuất thân từ nghệ sĩ sân khấu kịch nói. Anh đóng ngót trăm vở kịch và nhiều phim truyền h́nh. Trong đó có nhiều vai diễn hay được khán giả yêu thích như anh Gù trong ‘Áo lụa Hà Đông’. Ấy vậy mà, sân khấu hài mới thực sự đem lại vinh quang cho anh!

Quốc Khánh được triệu triệu người dân Việt Nam mê qua vai diễn Ngọc hoàng trong chương tŕnh Táo quân hàng năm. Có lẽ v́ thế mà anh bị chết với vai diễn này đến mức, người hâm mộ đều gọi anh là Ngọc hoàng và anh cũng xưng hô với người hâm mộ bằng hai từ ấy.

2. Ai cũng biết là đă ngoài 50 nhưng Ngọc hoàng Quốc Khánh vẫn ‘ế’ vợ! Không chỉ gia đ́nh, bè bạn giục anh lấy vợ mà ngay cả khán giả, những người hâm mộ anh cũng sốt ruột về điều này. Một khán giả từng nói với anh rằng: ‘Ngọc hoàng ơi, anh là người em rất hâm mộ nhưng anh phải lấy vợ, sau này có tuổi, cần có người bầu bạn chứ’!

Chỉ có anh là nghệ sĩ duy nhất năm nào cũng nhận được một lời chúc y chang nhau từ bạn bè đồng nghiệp đến người hâm mộ: ‘Chúc Ngọc hoàng năm nay lấy vợ!’. Nhưng đến nay, Ngọc hoàng Quốc Khánh vẫn chưa thực hiện được lời chúc ấy. Anh thừa nhận, bản thân nhiều lúc cũng thấy cô đơn ở cái tuổi bạn bè đề huề với vợ con và thậm chí đă có cháu.

Bản thân anh cũng thừa nhận rằng, đàn ông mà không có đàn bà th́… ‘chỉ có mà hâm’! Ngọc hoàng Quốc Khánh cũng thừa nhận sự mâu thuẫn trong chính anh. Anh cười bảo’chẳng hiểu sao, tính tôi như vậy, sợ lấy vợ’. Với anh, sân khấu ‘chắc chắn phải là vợ tôi rồi’!

3. Ít người biết hơn là mỗi lần nhắc đến phụ nữ… Ngọc hoàng thường luống cuống! Không biết Quốc Khánh có ‘mối thâm thù’ ǵ với phụ nữ mà anh bị tiếng là hay cho người đẹp ‘leo cây’. Có cô nhà báo phải hẹn anh tới vài lần mới gặp được để phỏng vấn. Khi gặp, cô nhà báo hỏi, ‘có phải anh hận phụ nữ nên đến giờ chưa lấy vợ và thích cho phụ nữ ‘leo cây’ không?’. Lúc ấy Quốc Khánh phân trần như một đứa trẻ vừa làm chuyện người lớn không thích. ‘Không, ai bảo thế, tại hôm qua em đến mà không gọi cho anh trước đấy chứ’! Dù vậy, khuôn mặt anh khi ấy luống cuống một cách tội nghiệp.

4. Quốc Khánh nghiện thuốc lá rất nặng. Một ngày anh ‘đốt’ 2 bao là chuyện thường. Anh có thể đốt thuốc lá ở bất cứ đâu. Đọc kịch bản cũng đốt, xem phim cũng đốt, ngẫm sự đời cũng đốt, thức đêm cũng đốt, ngồi chuyện phiếm cũng đốt, đọc sách cũng đốt… Nói chung là, Quốc Khánh chỉ không đốt thuốc khi miệng bận ăn cơm và lúc ngủ. Những khi có ‘sự cố’ cần suy nghĩ hoặc thảnh thơi quá, buồn chân, buồn tay, buồn mồm có khi anh đốt nhiều hơn!

V́ thế mà pḥng riêng của Quốc Khánh ở nhà phải lắp tới 2 cái quạt gió chỉ để… làm một việc duy nhất thôi, điều ḥa không khí! Không phải Ngọc hoàng không có đủ tiền lắp điều ḥa mà v́ lắp điều ḥa th́ không đốt thuốc trong pḥng được.

vbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-14-2016
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,500
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.1.jpg
Views:	0
Size:	58.8 KB
ID:	856809  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

Tags
gặp nhau cuối năm, ngọc hoàng, quốc khánh, Táo Quân

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06291 seconds with 12 queries