Phản cảm với hình ảnh thiếu nữ ăn mặc thiếu vải đi chùa ngày Tết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phản cảm với hình ảnh thiếu nữ ăn mặc thiếu vải đi chùa ngày Tết
Hiện tượng nhiều bạn trẻ ăn mặc không phù hợp khi tới đình, chùa, miếu,… không còn xa lạ gì những năm gần đây. Tết Bính Thân năm nay cũng không tránh khỏi bắt gặp hình ảnh này. Thiếu nữ không những ăn mặc thiếu vải mà còn có dáng ngồi rất vô duyên.
Tuy nhiên, dường như những cảnh báo và nhắc nhở này không mấy hiệu quả với một số bạn gái, điển hình như trường hợp của một bạn gái trẻ đi du xuân dịp Tết Bính Thân 2016 vừa qua.


Tết đến là dịp để mọi người dành thời gian để đi thăm viếng bà con, bạn bè, chúc tụng nhau. Ngoài nét đẹp truyền thống đó ra, Tết còn là dịp để người ta rủ nhau đi lễ chùa, cầu mong một năm mới tốt lành, an khang, thịnh vượng. Đặc biệt, cũng có không ít bạn trẻ, những cặp đôi đang yêu nhau, cùng nhau đi lễ đầu năm để cầu duyên, mong ước được kết duyên đôi lứa…

Nét đẹp phong tục truyền thống là vậy, tuy nhiên, cũng có không ít bạn trẻ có lẽ do quá mải lo đến việc cầu khấn, ước nguyện riêng hoặc cũng có thể do ảnh hưởng của những lối sống quá “thoáng và lạ” hiện nay, mà quên đi rằng mình đang đến một nơi rất tôn nghiêm, văn hoá, cần phải ăn mặc lịch sự và kín đáo. Và mới đây hình ảnh một thiếu nữ “mặc như không” được cho là ngồi ở trong khuôn viên chùa đã vấp phải không ít sự chỉ trích của cư dân mạng.

Chỉ nhìn thoáng qua, ta cũng dễ dàng nhận thấy trong ảnh là một cặp đôi nam nữ ngồi nghỉ trên ghế đá. Tuy nhiên cô gái này diện chiếc quần tất quá mỏng để lộ cả nội y, thậm chí cô không ngồi khép đùi lại mà còn "thoải mái" xoạc chân như chốn không người.


Sự "thiếu duyên" của cô gái tại nơi tôn nghiêm khiến cộng đồng mạng dậy sóng. (Ảnh: Beat.vn)
Người chia sẻ bức ảnh này mỉa mai: “Đôi khi, bạn không cần phải ăn mặc quá cầu kì hoa hòe hoa sói mà vẫn có thể nổi bật giữa đám đông... Chỉ cần một chút tinh tế trong gu thời trang và cách mix đồ hợp lí như bạn nữ này, là đã đủ khiến cho những người xung quanh không thể rời mắt rồi. Chỉ có điều, đây là ở chùa”.

Và hình ảnh này vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã lập tức vấp phải nhiều sự chỉ trích của cộng đồng mạng.

“Ăn với chả mặc, lại còn ngồi không có ý tứ, thật tức chết đi được, mới đầu năm mà đã thế này rồi”, người dùng Thái Ngọc chia sẻ.

Một nick có tên Ho Nguyen thì bày tỏ: “Đầu xuân mà nhiều Duyên quá”.
Bạn Nguyen Trang thì bình luận: “Chiều nay đi đền, đang mặc váy (qua đầu gối) mà thấy chột dạ, lại thay quần dài áo len vào mặc cho kín đáo, lịch sự. Ở đâu cần thời trang cần thể hiện thì cứ việc, nhưng đã đi chùa thì phải chỉnh tề, lịch sự. Điệu thì cũng tuỳ từng lúc từng văn cảnh thôi. Tôn trọng cái nơi mình đến thì mới thành tâm cầu khấn được chứ”.

Người dùng Ha Hien Hau thì đoán mò pha chút hài hước: “Chắc là lại thời trang đi chùa rồi. Hôm nay lên chùa gặp vô vàn em teen kute đáng yêu chỉ mặc độc 1 cái quần tất ở dưới, bên trên mặc áo không che nổi đường gân của quần”.

Không biết, trước những lời bình luận trên, bạn gái trẻ trong ảnh nói riêng và các bạn trẻ khác, sẽ nghĩ gì?

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-13-2016
Reputation: 13085


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,106
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	113.1.jpg
Views:	0
Size:	97.1 KB
ID:	856590  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,857 Times in 1,716 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Old 02-14-2016   #2
QueMe
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đúng là dân quê mùa dốt nát nhưng hay ganh tị thích chê bai và có thái độ kỳ thị 1 cách độc đoán!!!

Grow up. Watch and learn. Hopefully your children and your grand children ain't stupid like you!!
QueMe_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07408 seconds with 12 queries