Thanh niên đưa bạn gái “sành điệu” về nhà vào dịp Tết và cái kết đầy bất ngờ đă xảy ra - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thanh niên đưa bạn gái “sành điệu” về nhà vào dịp Tết và cái kết đầy bất ngờ đă xảy ra
Huy có một cô người yêu là sinh viên năm 4 rất sành điệu và ăn chơi. Mặc dù sinh ra từ tỉnh lẻ nhưng Huy hiện đang làm tại một công ty nước ngoài với mức lương cực khủng nên vẫn đủ tiền lo cho những “nhu cầu” của bạn gái. Tết này Huy quyết định thử ḷng người yêu bằng cách rut bạn gái về quê ăn Tết và cái kết bất ngờ đă xảy ra.



Là một chàng trai tỉnh lẻ lên thành phố học và làm việc ở đây. Nhờ giời, khi ra trường, Huy được một công ty nước ngoài nhận vào làm việc với mức lương cao ngất ngưởng. Đi làm được hơn năm th́ Huy gặp và yêu Thư – cô sinh viên năm 4.

Thư là cô gái sành điệu, thích cuộc sống giàu có và quen với việc hoạt động về đêm. Biết Thư là cô gái ăn chơi, thích tự do, vậy mà Huy vẫn yêu cô. Thi thoảng Huy cũng ngăn người yêu đi chơi đêm, nhưng Thư lại viện lư do “tuổi trẻ không chơi th́ phí”. Vậy là anh cũng chịu cô, ban đầu Huy chỉ nghĩ yêu Thư cho có thôi, chứ anh không thể lấy người buông thả như Thư được. Vậy mà chả hiểu sao Huy lại nghĩ đợi đến lúc Thư ra trường, anh sẽ xin cưới.

Nghĩ là một chuyện, làm mới là chuyện khó. Thư không phải cô gái dành cho gia đ́nh, liệu cô có thể đảm nhiệm vai tṛ của một người vợ, người mẹ không? Và khi biết gia thế nhà Huy, liệu Thư có quay lưng bỏ anh hay thế nào? Con gái thời nay chẳng đoán được ḷng, vậy nênTết này, Huy sẽ thử dụ Thư về nhà ḿnh chơi xem sao.

Nghỉ Tết, Thư và Huy đều về quê. Huy cứ nài nỉ Thư mồng 3 Tết này cô về nhà anh chơi, coi như là ra mắt bố mẹ xem thế nào. Thư ngần ngừ không muốn đi v́ cô sợ cảnh bố mẹ Huy soi mói, nhưng Huy dọa chia tay nếu Thư không về khiến cô phải gật đầu đồng ư.

Mồng 3 Tết, Thư bắt xe về quê Huy. Anh đă ra bến xe chờ sẵn Thư rồi. Thấy bạn gái xách một giỏ quà nặng trên xe xuống, Huy khá bất ngờ. Thư đâu phải là người chu đáo và biết nghĩ như vây? Ắt hẳn mẹ cô ấy đă chuẩn bị đồ cho Thư rồi.

Yêu nhau từng ấy thời gian, Thư chưa một lần về nhà Huy chơi. Bây giờ là lần đầu tiên, cô cũng khá ngượng và hơi bối rối, khác hẳn phong cách ngày thường. Từ trước đến giờ, Thư vẫn nghĩ nhà Huy giàu có, bố mẹ làm chức to nên Huy mới tiêu vung phí như vậy. Ban đầu đến với Huy, Thư chỉ nhăm nhăm vào cái ví của anh chứ không xác định yêu đương ǵ.
Đỗ xe lại, Thư bất ngờ trước lời giới thiệu của Huy rằng: “Đây là nhà anh”. Ngôi nhà cũ kỹ, nứt vách tường ra thế này là nhà của bố mẹ Huy ở sao? Cô nghĩ nhà Huy phải ở biệt thự hay ǵ đó, ai ngờ…Thư sốc về chuyện này đến ngây người.

Chưa định thần lại th́ mẹ Huy đon đả ra mời Thư vào nhà chơi. Thấy mẹ Huy đúng chất một người nông dân, Thư sốc toàn tập. Nhà giàu, tiền tỉ mà Thư nghĩ về Huy giờ lại là như thế này sao? Bối rối quá, Thư đưa giỏ quà tặng mẹ Huy rồi véo bạn trai một cái thật đau. Lát sau, cô lôi Huy ra góc sân nói chuyện.

– Nhà anh nghèo đến mức này sao?

– Ừ. Th́ bố mẹ anh làm nông mà, bố mẹ vất vả lắm mới nuôi anh anh học và thành tài như ngày hôm nay đấy. Hy vọng em đừng làm họ buồn.

– Vậy sao trước kia, anh không nói với em? Mà nhà anh nghèo như vậy, anh lại c̣n tiêu hoang phí như nhà giàu lắm không bằng ư.

– Th́ tại anh yêu em, nên phải chạy theo em thôi. Em hối hận v́ yêu anh rồi đúng không? Thôi em cố đóng giả làm gái ngoan ở nhà anh hôm nay được không? Anh không muốn bố mẹ anh buồn v́ chuyện này mất Tết.

– Anh thật là. Gia đ́nh khó khăn như vậy làm được tiền phải tiết kiệm gửi về cho bố mẹ tiêu chứ. Anh làm như thế chẳng xứng đáng làm bạn trai em ǵ cả.

– Chẳng phải em yêu anh chỉ v́… tiền thôi sao?

– Trước khi th́ đúng như vậy. Nhưng giờ nh́n thấy mẹ anh, em lại nhớ đến bố mẹ ḿnh đă mất. Em thương và buồn lắm.

– Hả? Em không c̣n bố mẹ ư? Vậy mà anh cứ nghĩ…

– Anh có quan tâm em đâu mà hỏi gia đ́nh em như thế nào, v́ chẳng c̣n ai thân thích nên em mới sống buông thả như vậy để quên đi tất cả. Em thực sự rất cô đơn.

– Anh xin lỗi, tại anh vô tâm quá. Thực gia nhà anh không phải ở đây, đây là nhà người bạn anh thôi. Anh nhờ bố mẹ nó đóng giả làm bố mẹ anh để thử ḷng em. Bây giờ th́ anh đă rơ tất cả rồi. Tha lỗi cho anh nhé!

– Anh không tin tưởng em đến mức ấy cơ à? Mà cũng đúng thôi, em đâu phải là đứa gái ngoan để anh yêu thương cơ chứ. Ḿnh chia tay anh nhé, em sẽ ra đi.

– Thư! Anh sai rồi, hăy làm vợ anh em nhé! Hăy để anh bù đắp những mất mát tổn thương của em được không? Cho anh cơ hội làm chồng em nhé!

Thư không nói, như cô đứng lại nước mắt ứa ra. Huy vội đến ôm và hôn những giọt nước mắt mặn chát trên má cô. Người phụ nữ anh cần che chở là Thư, anh sẽ giúp cô gạt bỏ được rào cản trong ḷng. Anh biết sâu trong cô là một trái tim yếu ớt, t́nh cảm. Cô sẽ là người vợ, người con dâu thảo hiền của nhà anh.

Ngay chiều nay, Huy sẽ dẫn Thư về nhà, xin phép bố mẹ cho hai đứa cưới nhau trong tháng sau. Anh muốn Thư có một cái Tết trọn vẹn, ấm cúng và cảm nhận được hạnh phúc gia đ́nh.

hoalyly@vietbf sưu tầm

hoalyly
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 02-13-2016
Reputation: 111


Profile:
Join Date: Mar 2015
Posts: 9,577
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thu-long-ban-gai-ve-que5-blogtamsuvn_ulet.jpg
Views:	0
Size:	22.5 KB
ID:	856444  
hoalyly_is_offline
Thanks: 1
Thanked 379 Times in 349 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 19 hoalyly Reputation Uy Tín Level 1hoalyly Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06572 seconds with 12 queries