Chia tay chưa được bao lâu, "kiều nữ" Ngọc Lan đă t́m ngay được chiếc chăn 37 độ mới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chia tay chưa được bao lâu, "kiều nữ" Ngọc Lan đă t́m ngay được chiếc chăn 37 độ mới
T́nh cảm trong giới showbiz Việt thay đổi chóng mặt. Hôm nay họ yêu người này hôm sau đă có thẻ ôm ấp người khác. Chia tay chưa được bao lâu, "kiều nữ" Ngọc Lan đă t́m ngay được chiếc chăn 37 độ mới. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!


Vài ngày trước, Ngọc Lan đă chia sẻ tấm ảnh ngồi trên ô tô cùng người đàn ông với ḍng chú thích đáng yêu ‘Lêu lêu, bị che mặt’, như lời thông báo về bạn trai mới. Không ít bạn bè và khán giả nhận ra, người t́nh của cô là diễn viên Thanh B́nh của sân khấu kịch Idecaf. Anh có ngoại h́nh điển trai, tính t́nh điềm đạm và từng tham gia khá nhiều phim truyền h́nh ở phía Nam. Khi bị mọi người phát hiện ra danh tính của bạn trai, Ngọc Lan đă không giấu giếm chuyện t́nh cảm.

Cô chia sẻ, vài năm trước, mỗi khi cô gặp chuyện dù lớn hay nhỏ, thậm chí cả chuyện nhớ nhung bạn trai cũ, th́ Thanh B́nh đều xuất hiện để lắng nghe. Sau này, cô dần nhận ra t́nh cảm của nam diễn viên dành cho ḿnh. “Bạn ơi, giờ em mới nh́n thấy bạn, bạn cứ âm thầm đi sau lưng em, nh́n em, bạn canh me ai mà nói những điều không tốt về em là bảo vệ em ngay. Hôm nay bạn không thập tḥ sau lưng em nữa, bạn đă mạnh dạn đi cạnh em, nắm tay em. Em không biết sau này sẽ ra sao, chúng ta có c̣n đi cùng nhau nữa hay không, nhưng những ǵ của ngày hôm qua và ngày hôm nay, em luôn trân trọng và thậm chí là biết ơn”, Ngọc Lan viết.

Người đẹp Kiều nữ và đại gia cũng phản hồi khán giả khi có ư kiến cho rằng, cô đăng ảnh che mặt bạn trai mới trên Facebook v́ muốn PR, ‘làm màu’. Cô nói, t́nh yêu không có lỗi nên cô không việc ǵ phải che giấu. Cô và Thanh B́nh dù cùng làm việc trong giới nghệ thuật nhưng khi yêu nhau cũng như bao đôi lứa khác. “Chúng tôi không giấu, cũng không khoe khoang v́ nam nữ có t́nh cảm với nhau là chuyện rất đỗi b́nh thường. Sau này không may chúng tôi không đi cùng nhau nữa th́ cũng là điều b́nh thường. Mong mọi người hăy cứ xem chúng tôi như mọi người. Xin mượn câu nói của MC Trấn Thành: ‘Các bạn thương yêu chúng tôi th́ hăy quan tâm đến sản phẩm chúng tôi làm ra, chúng tôi hứa sẽ không làm phụ ḷng các bạn (khán giả). Và xin hăy cho chúng tôi một góc nhỏ riêng tư để chúng tôi có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của ḿnh”.

Sau khi công khai bạn trai mới, Ngọc Lan c̣n mong rằng, cô sẽ không phải đọc những bài bới móc chuyện t́nh cảm của cô và Thanh B́nh hoặc sự nghiệp diễn xuất của bạn trai cô. “Ai cũng có ḷng tự trọng. Bạn ấy làm nghề sống cuộc sống như đúng tên bạn ấy – Thanh B́nh. Bạn ấy không phải dạng nghệ sĩ cơ hội nên xin hăy để bạn ấy yên nghen”. Cô nhắn nhủ ‘t́nh mới': “Ń Mặp, chúc cho chúng ta ngày càng đẹp, nhiều sức khoẻ để chạy show Ń hen”.

Bản thân Thanh B́nh trên trang cá nhân cũng thoải mái đăng tải tấm ảnh anh và Ngọc Lan ôm nhau t́nh cảm vào thời khắc giao thừa. Anh viết: “Anh chúc cho Ń của anh không c̣n buồn phiền, sức khoẻ th́ phải lúc nào cũng tràn trề. Từ nay có anh. Anh sẽ làm tất cả để Ń tin rằng, cuộc sống này rất đẹp. Ḿnh cùng nhau đi chung đến tương lai tươi sáng hơn nhé! Nhẹ nhàng, lặng lẽ và thật tử tế nhé! Anh yêu em”.

Trước khi Thanh B́nh khiến ‘con tim’ Ngọc Lan ‘vui trở lại’, nàng kiều nữ từng có mối t́nh khá ồn ào với diễn viên Đoàn Thành Tài. Cả hai đă lên kế hoạch tổ chức hôn lễ nhưng Ngọc Lan bất ngờ nói lời chia tay khi phát hiện ra bạn trai phản bội ḿnh, cặp kè với hot girl Nguyễn Diana. Thời điểm đó, cô chịu nhiều nỗi đau bởi Đoàn Thành Tài tuyên bố ‘không có ư định cưới Ngọc Lan’. Sau gần một năm nguôi ngoai đi chuyện cũ, cô mới t́m được bến đỗ b́nh yên mới.

vbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-12-2016
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.8.jpg
Views:	0
Size:	140.4 KB
ID:	856346  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

Tags
đoàn thành tài, làng giải trí Việt, Ngọc Lan, ngọc lan và thanh b́nh, sao Việt, thanh b́nh, tin giải trí

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06659 seconds with 12 queries